BỘ SƯU TẬP THU ĐÔNG MERRIMAN – QUÝ ÔNG 24H

BỘ SƯU TẬP THU ĐÔNG MERRIMAN – QUÝ ÔNG 24H

NGÂY NGẤT BỘ SƯU TẬP THU ĐÔNG MERRIMAN – QUÝ ÔNG 24H


Cuộc sống luôn luôn thay đổi tuy nhiên thời gian mỗi ngày 24 tiếng là như nhau đối với mỗi người, chỉ khác nhau ở điểm chúng ta sử dụng chúng như thế nào. Lấy nguồn cảm hứng từ 24h của các quý ông hiện đại, Merriman mong muốn mang lại những thiết kế mang đậm chất lịch lãm thời thượng, đồng hành cùng đấng mày râu. BST tập trung vào hai dòng sản phẩm chính của Merriman là office và casual, cung cấp sự lựa chọn đa dạng cho phái mạnh công sở. Cùng chiêm ngưỡng Bộ sưu tập thu-đông mới nhất của Merriman nhé!
Không phải tự nhiên mà vest bộ lại là item thời trang thể hiện sự thành đạt và phong độ. Sự mở màn ấn tượng của trang phục vest như một sự bắt đầu ngày mới bằng bộ trang phục lịch lãm nhất. Trong BST lần này, Merriman vẫn giữ thiết kế cổ chữ V cổ điển, tuy nhiên phần nút cách tân 2 hàng thay thế 1 hàng thông thường giúp tăng vóc dáng mạnh mẽ của các chàng. Chi tiết đó còn thu hút ánh nhìn bởi sự mới mẻ và trẻ trung. Không chỉ chăm chút thiết kế, những bộ vest còn được sử dụng chất liệu cao cấp nhất cùng đường cắt may chuyên nghiệp. Màu sắc lần này cũng đa dạng hơn, ngoài gam màu xanh navy- xám- đen truyền thống, BST còn sử dụng những màu sang trọng và kinh điển nhất của mùa thu- đông như beige, cream,… Phụ kiện đi kèm gồm cà vạt, khăn quàng cổ, giày tây khiến các quý ông căng thêm sang trọng lịch lãm.

Bộ sưu tập Vest thu đông Merriman


Những chiếc áo sơ mi trong BST lần này có màu ngả lạnh như trắng xanh dương, hồng pastel và tím pastel dễ dàng kết hợp với nhiều kiểu dáng và sắc quần. Đội ngũ thiết kế Merriman còn chú trọng đến các họa tiết như caro chéo, chấm bi, ô vuông trên dòng áo sơ mi casual phù hợp với nhiều môi trường sử dụng. Sự linh hoạt trong kiểu dáng và màu sắc tăng tính tiện dụng của sản phẩm giúp phái mạnh công sở không tốn thời gian lựa chọn mỗi buổi sáng. Bên cạnh đó, dòng áo sơ mi luxury cũng được hoàn thiện công nghệ chống nhăn giúp đấng mày râu thu hút trong mọi cử động.

Áo sơ mi thu đông Merriman

Áo sơ mi thu đông cao cấp Merriman

Áo sơ mi nam Merriman


Ngược lại, những chiếc áo polo T- shirt nổi bật bởi những gam màu nóng update tủ đồ của các quý ông khiến mùa đông vốn lạnh lẽo trở nên ấm áp hơn bao giờ hết. Các màu sắc đó còn kích thích sự sáng tạo và niềm đam mê làm việc trong tiết trời tẻ nhạt. Với chất liệu thun cotton thấm hút mồ hôi tuyệt đối, co gian tối đa, bề mặt mềm mại giúp các chàng trai công sở thoải mái và tự tin vận động.

Áo thun polo T- shirt Merriman


Điều đặc biệt nhất trong BST lần này là sự mới mẻ trong các thiết kế jacket. Với chất liệu poly ấm áp, những chiếc jacket không còn to và cồng kềnh. Form dáng gọn nhẹ ôm body sang trọng với màu kem và màu rêu vô cùng bắt mắt. Hai túi chéo hai bên được cắt may tinh tế, giúp người mặc giữ ấm cho mùa thu đông nhưng vẫn thời trang và tăng sự sang trọng cho đấng mày râu công sở.

Áo jacket thu đông Merriman

Không những đảm bảo về tính thẩm mỹ, BST lần này còn đưa ra tính thiết yếu về mặt chất lượng đối với trang phục công sở nam. Nâng tầm chất liệu thiên nhiên như bamboo spandex với những đặc tính của sợi tre như dẻo dai, mềm, mát, thân thiện với môi trường. Bamboo kết hợp với spandex giúp người mặc luôn có cảm giác thoải mái, linh hoạt. Ngoài ra, kế thừa tinh hoa của các sản phẩm đi trước, áo sơ mi Luxury của Merriman sử dụng công nghệ hoàn tất chống nhăn cao cấp giúp tăng độ mịn và độ sáng tự nhiên của sản phẩm. Giảm hấp thụ nhiệt, hạn chế nếp nhăn. Vừa thấm hút tốt vừa tạo hiệu ứng thẩm mỹ, BST đã giải quyết một phần thiếu sót trong trang phục công sở nam hiện nay.
BST mô tả gần như hoàn thiện tủ đồ của các quý ông. Từ những chiếc quần tây, quần khaki hay áo sơ mi công sở, áo sơ mi casual, áo sơ mi luxury, áo len mỏng, áo khoác nhẹ đặc trưng của mùa thu-đông cho đến những phụ kiện không thể thiếu của một quý ông lịch lãm. BST đưa đến những thiết kế có form dáng chuẩn được nghiên cứu kỹ càng dựa trên đường nét cơ thể của các đấng mày râu, với hai dòng sim fit và classic trên cả áo lẫn quần. Dễ dàng nhận thấy ở BST “ Quý ông 24h” là cách mix-match dựa trên những quy chuẩn về sự sang trọng của trang phục công sở nam, và một chút phá cách, sành điệu nhưng không kém phần sang trọng lịch lãm .
BST hơn hết còn là thông điệp mà Merriman gởi đến quý khách hàng. Chúng tôi không ngừng hoàn thiện và phát huy sản phẩm của mình, mang đến cho dòng trang phục nam sự mới mẻ, đa sắc màu, giúp cánh mày râu có đủ tự tin để chinh phục công việc, tình yêu và thành đạt trong cuộc sống.

Hãy đến Showroom Thời Trang Merriman để trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng cùng đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình để chọn cho mình những bộ trang phục lịch lãm nhất.
Merriman - cảm nhận sự tinh tế

 

Đang xem: BỘ SƯU TẬP THU ĐÔNG MERRIMAN – QUÝ ÔNG 24H

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng