TRAO LỊCH LÃM - TẶNG NỤ CƯỜI TỰ TIN

TRAO LỊCH LÃM - TẶNG NỤ CƯỜI TỰ TIN

“Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ” có lẽ là câu nói đã quá quen thuộc. Nhưng bạn có biết, nụ cười không chỉ “bổ” riêng cho bạn mà còn mang đến điều tốt đẹp cho những người xung quanh.

Khi bạn cười với đối tác, bầu không khí của buổi đầu gặp gỡ sẽ trở nên thoải mái hơn, đối tác sẽ cởi mở với bạn và chắc chắn sẽ góp phần giúp bạn thành công.

Khi bạn cười với đồng nghiệp, chính bạn là người đã khơi dậy hứng khởi làm việc trong họ. Hãy lan tỏa niềm vui và năng lượng cho nhóm đồng nghiệp, bởi còn gì vui bằng khi được làm việc trong một môi trường tràn ngập tiếng cười.

Khi bạn cười với vợ con, họ nhận ra sau những bộn bề lo toan, bạn vẫn cảm thấy hạnh phúc và bình yên khi ở bên gia đình. Chính nụ cười sẽ tiếp thêm sinh lực vun vén mái ấm nhỏ cho người vợ, tiếp thêm niềm hạnh phúc được sống trong chan chứa tình yêu cho đứa con bé bỏng.

Khi bạn cười với chúng tôi- những người suốt 6 năm qua đã cùng bạn tìm kiếm, tôn vinh phong cách thời trang nam công sở Việt. Niềm vui, niềm hạnh phúc bạn trao được chúng tôi đặt vào trong từng sản phẩm, tôn lên cá tính thương hiệu Merriman- Vui vẻ, hạnh phúc, thành đạt.

Thay lời tri ân, Merriman gửi tặng đến tất cả khách hàng khi vực thành phố Hồ Chí Minh, chương trình ưu đãi Tặng 100 voucher chăm sóc răng miệng trị giá 200 000 VNĐ với khách hàng có hóa đơn từ 1 000 000 VNĐ trở lên, áp dụng từ ngày 27/02 và sẽ kết thúc khi hết voucher.Hãy để Merriman không chỉ trao bạn phong cách lịch lãm mà còntặng cả nụ cười tự tin.

*Danh sách cửa hàng áp dụng:

- 122 Ông Ích Khiêm, Quận 11, TP Hồ Chí Minh.

- Vincom Cộng Hòa, 15-17 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh.

 

Đang xem: TRAO LỊCH LÃM - TẶNG NỤ CƯỜI TỰ TIN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng