05 MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CHA DỊP CUỐI NĂM

05 MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CHA DỊP CUỐI NĂM

“Cha là người yêu lý tưởng đầu tiên với con gái, và là người anh hùng đầu tiên đối với con trai” đó là hình tượng người cha trong mắt trẻ thơ.

Đối với mỗi một người con đã trưởng thành, Cha là người đã dành tặng cả cuộc đời để hi sinh trong âm thầm, lặng lẽ dõi theo từng bước chân của chúng ta mà không đòi hỏi bất cứ điều gì. Nhân dịp cuối năm, hãy bày tỏ tình cảm biết ơn với người cha kính yêu của mình. Nếu khó nói thành lời, hãy để Merriman gợi ý những món quà cho bạn. 

Ví da

Đây có thể là món quà đầu tiên mà bạn nên nghĩ tới. Bởi dù cha của bạn đang ở độ tuổi nào thì việc có một chiếc ví da luôn là ưu tiên hàng đầu. Một chiếc ví da tốt vừa giúp bảo quản giấy tờ, tiền bạc vừa là “vật bất ly thân” gắn liền với bố suốt những năm tháng mưu sinh để chăm lo gia đình. Hãy đặt một lời cám ơn chân thành gửi đến cha trong ví nhé.

5 món quà ý nghĩa tặng cha-0

Cây cảnh

Có thể nhận thấy phần lớn đàn ông đều có sở thích trồng cây cảnh, đặc biệt là người lớn tuổi lại thường làm bạn với cây xanh. Hãy tinh ý quan sát cha bạn thích hay đang quan tâm loại cây nào. Một món quà đầy bất ngờ và ý nghĩa như vậy chắc hẳn sẽ làm cha bạn cảm động.

5 món quà ý nghĩa tặng cha -01

Thời trang nam

Hãy tặng bố những bộ thời trang nam, một chiếc áo ấm hay một chiếc áo sơ mi hay đơn giản chỉ là một chiếc khăn ấm đều là những món quà tặng cha vô cùng ý nghĩa. Người lớn tuổi chưa hẳn đã “hết” nhu cầu mặc đẹp, đây mới là lúc cha mẹ tận hưởng thành quả bao nhiêu năm của mình. Một bộ trang phục đẹp sẽ làm cha mẹ cảm thấy vui và tự hào về đứa con của mình.

05 MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CHA-2

Một bữa ăn tối/ Một chuyến du lịch

Tùy theo điều kiện tài chính của bạn mà bạn có thể quyết định tặng cha một bữa ăn tối ấm cúng hoặc một chuyến du lịch đầy mới mẻ. Như lúc bé Cha vẫn thường đưa ta đi đến nơi này nơi kia ăn những món này món kia, vậy hãy dành thời gian để đưa Cha đến những nơi mà ngày xưa ông thường đưa ta tới và cùng ông điểm danh lại sự thay đổi theo thời gian của nơi đã đi qua. Đó sẽ là những khoảnh khắc thật sự đáng nhớ mà bạn có thể xem đó là món quà tặng Cha mang ý nghĩa tinh thần sâu sắc.

05 MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CHA-3



DVD nhạc xưa

Trái với giới trẻ đã quá quen với những chiếc smartphone hiện đại có thể tải nhạc bất cứ lúc nào, người lớn tuổi thường thích nghe nhạc từ cát sét hoặc đầu máy. Hãy tặng cha DVD nhạc mà ông yêu thích, có thể là hoài niệm về những năm tháng tuổi trẻ máu lửa, những năm giai điệu tình yêu từ xa xưa sâu lắng mượt mà. Và nhớ hãy chuẩn bị cả đầu máy nếu nhà bạn chưa có nhé.

05 MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CHA-4

Với 05 gợi ý trên, Merriman mong có thể góp phần cho tình cảm cha con càng thêm thắm thiết. Để những đứa con bình thường khó có thể nói lên 3 từ “Con yêu cha” có thể mượn hành động để thể hiện một phần.

>>>> Xem thêm: 

- Gợi ý quà tặng cho ngày của cha ý nghĩa nhất

- Những mẫu sơ mi nam trung niên đẹp nhất tại Merriman


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760 


 

Đang xem: 05 MÓN QUÀ Ý NGHĨA DÀNH TẶNG CHA DỊP CUỐI NĂM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng