ĐỪNG BỎ QUA 6 THÓI QUEN LÀM GIẢM “TUỔI THỌ” QUẦN TÂY NAM

ĐỪNG BỎ QUA 6 THÓI QUEN LÀM GIẢM “TUỔI THỌ” QUẦN TÂY NAM

 

Đầu tư cho thời trang luôn là sự đầu tư sáng suốt”, tuy nhiên, sẽ rất lãng phí nếu đầu tư không đúng cách. Như việc bạn liên tục phải mua quần tây mới vì “tuổi thọ” của chúng quá ngắn, có thể bạn đã bảo quản trang phục sai cách. Cùng Merriman điểm qua những thói quen của nam giới khiến quần tây nam công sở  nhanh xuống cấp

1. Không đọc kỹ ký hiệu giặt là trên trang phục.

Việc đọc ký hiệu giặt là trên trang phục thường được nam giới lẫn nữ giới bỏ qua. Nhưng thực ra đây là một bước cực kỳ quan trọng, nắm được các ký hiệu sẽ giúp bạn chọn chế độ giặt là phù hợp với quần tây nam.

2. Giặt quần quá nhiều lần

Đây là lỗi hầu như quý ông nào cũng mắc phải. Sau nhiều lần giặt, những chiếc quần tây yêu thích của bạn hẳn sẽ không còn form dáng như ban đầu, làm giảm tính thời trang của trang phục. Hãy khắc phục bằng cách 2-3 ngày giặt 1 lần, hoặc nếu đổ mồ hôi nhiều quá, bạn nên sắm cho mình thêm những chiếc quần tây khác để luân phiên thay đổi.

3. Sử dụng nước xả vải cho quần tây nam

Hãy để dành nước xả vải cho những trang phục cần độ mềm mại, còn với quần tây bạn không nên sử dụng. Nước xả vải sẽ khiến quần tây nhanh mềm, không giữ được form dáng. Đặc biệt lớp hương của nước xả trên bề mặt vải sẽ khiến quần  trở nên bí hơn, gây khó khăn cho các quý ông ra mồ hôi nhiều.

4.  Phơi quần như những trang phục khác

Phải nhấn mạnh rằng điểm quan trọng của quần tây nam là form dáng, nên việc phơi trang phục cũng phải được chú ý. 

5.  “Bỏ quên” ly quần khi là

Nhiều quý ông “bỏ quên” hoặc không biết cách là ly quần tây nam khiến cho quần trở thành hai, thâm chí là ba ly. 

6.  Mặc quần ngay sau khi là

Nếu sáng mai có một cuộc gặp đối tác, hãy chắc chắn rằng chiếc quần tây sẽ được là sẵn vào tối nay. Việc mặc trang phục ngay sau khi là vô tình sẽ tạo thêm các nếp nhăn mới. Nếu thực sự vội, hãy cố gắng đợi 5-10 phút rồi hãy mặc bạn nhé.

Tránh được những thói quen trên, Merriman tin rằng bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ. Hãy là người tiêu dùng thông minh, đầu tư hợp lý bạn nhé.

Đang xem: ĐỪNG BỎ QUA 6 THÓI QUEN LÀM GIẢM “TUỔI THỌ” QUẦN TÂY NAM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng