ÁO SƠ MI CAO CẤP LUXURY MERRIMAN – HỘI TỤ TINH HOA LÀM NÊN ĐẮNG CẤP QUÝ ÔNG

ÁO SƠ MI CAO CẤP LUXURY MERRIMAN – HỘI TỤ TINH HOA LÀM NÊN ĐẮNG CẤP QUÝ ÔNG

Áo sơ mi cao cấp Luxury Merriman chính là sản phẩm thời trang nam cao cấp được nhiều quý ông yêu thích lựa chọn nhất hiện nay. Kế thừa tinh hoa của những mẫu áo đi trước, Luxury Shirts hội tụ đầy đủ các yếu tố để làm nên đẳng cấp trang phục cho cánh mày râu, thay đổi từ người đàn ông bình thường trở thành quý ông đầy phong cách. Vậy những yếu tố tinh hoa nào làm nên sự khác biết đó? Hãy cùng thời trang nam Merriman khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Áo sơ mi nam công sở cao cấp Merriman


Chất liệu vải cao cấp
Chất liệu vải là một trong các yếu tố tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu thời trang nam cao cấp Merriman. Bởi chỉ có sự cao cấp, chất lượng trong từng sợi vải mới làm toát lên vẻ đẹp lịch lãm của cánh mày râu. Áo sơ mi nam cao cấp Luxury Merriman sử dụng chất liệu vải 100% cotton tinh khiết đem đến sự thoáng mát và dễ chịu cho người mặc. Vải 100% cotton tinh khiết là loại vải được dệt từ các nguyên liệu tự nhiên, trong đó sợi bông làm bởi cellulose chiếm phần lớn. Luxury Shirts với khả năng hút ẩm tốt, thấm hút mồ hôi cao, phù hợp với khí hậu nóng ẩm đặc trưng của Việt Nam, sẽ là người bạn đồng hành cùng quý ông công sở qua mùa hè nắng gắt.
Chỉ đơn giản như vậy thì chắc hẳn bạn nghĩ thương hiệu nào cũng sẽ làm được phải không? Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của áo sơ mi nam cao cấp Luxury Merriman so với các dòng cao cấp khác trên thị trường? Đó chính là các sợi vải cotton tinh khiết được dệt trên dây chuyền công nghệ sản xuất hiện đại để cho ra sản phẩm áo sơ mi có chỉ số thấm hút mồ hôi cao, không loại cotton nào sánh bằng. Bên cạnh đó, để khắc phục nhược điểm dễ bị nhăn của vải cotton, Thời trang Merriman đã áp dụng công nghệ hoàn tất chống nhăn tiên tiến cùng xử lý qua cấp độ SILK PROTEIN giúp bề mặt vải Luxury Shirts luôn mềm mại, sáng bóng và thân thiện với mọi loại da.


Gam sắc màu hòa quyện
Với những chiếc áo sơ mi nam cao cấp, màu sắc không chỉ thể hiện phong cách thời trang mà còn làm tôn lên cá tính của phái mạnh. Không đơn giản là những gam màu cơ bản, dưới đôi bàn tay mix - match khéo léo của những nhà thiết kế Merriman, sản phẩm trở nên hấp dẫn hơn với màu sắc mới lạ, họa tiết độc đáo và nổi bật như xanh navy, violet… Phù hợp từ chàng trai năng động đến các quý ông chuộng phong cách lịch lãm.


Họa tiết tinh tế
Họa tiết là một phần quan trọng của trang phục bởi không chỉ thổi hồn vào những bộ cánh mà chúng còn giúp cánh mày râu trở nên khác biệt, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên. Đến với áo sơ mi nam cao cấp Luxury, nhà tạo mốt Merriman luôn NÓI KHÔNG với các họa tiết in bình thường mà thay vào đó là sử dụng họa tiết dệt nổi tinh tế trên nền vải cotton bóng mượt, mang đến nét sinh động nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng cho quý ông.

Họa tiết tinh tế trên nền vải áo sơ mi nam cao cấp Merriman


Form ôm tôn dáng người mặc
Điều cuối cùng của sự tinh hoa tạo nên đẳng cấp cho Luxury Shirts đó chính là kiểu dáng ôm vừa phải, làm tôn dáng người mặc. Những chi tiết tưởng chừng như nhỏ nhặt ở phần cổ, vai và thân áo được Merriman chăm chút đến từng đường kim mũi chỉ. Bên cạnh đó, công nghệ ép keo hiện đại cũng sẽ giúp áo sơ mi Luxury sở hữu dáng cổ đứng, không bị gãy hay phồng rộp qua nhiều lần giặt. Phần thân và vai áo cứng cáp, tạo form dáng chuẩn, thích hợp với hầu hết mọi cơ thể.
Những yếu tố tinh hoa tạo nên sự đẳng cấp thời trang cho cánh mày râu được giới thiệu ở trên cũng chính là các điểm mạnh giúp áo sơ mi nam Luxury chinh phục mọi khách hàng trên khắp đất nước Việt Nam suốt nhiều năm qua. Với tôn chỉ “ Cùng khách hàng xây dựng hình ảnh người đàn ông hạnh phúc, vui vẻ, thành đạt”, Luxury Shirts đã và đang vươn lên mạnh mẽ trên đường hoàn thiện sứ mệnh của mình.
Là một người đàn ông Merriman, đừng chần chừ hãy sở hữu ngay mẫu áo sơ mi nam cao cấp Luxury Merriman để xứng tầm đẳng cấp!

 

 

Đang xem: ÁO SƠ MI CAO CẤP LUXURY MERRIMAN – HỘI TỤ TINH HOA LÀM NÊN ĐẮNG CẤP QUÝ ÔNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng