ÁO SƠ MI MODAL SPUN MERRIMAN MANG ĐẾN PHONG CÁCH LỊCH LÃM CHO QUÝ ÔNG

ÁO SƠ MI MODAL SPUN MERRIMAN MANG ĐẾN PHONG CÁCH LỊCH LÃM CHO QUÝ ÔNG

Với một quý ông, để lựa chọn kiểu áo sơ mi phong cách, lịch lãm, thoáng mát mà vẫn luôn giữ được form dáng, thân thiện làn da là một điều không hề dễ dàng. Thời trang Merriman tiên phong trả lời câu hỏi đó bằng sự đột phá trong chất liệu, có mặt trong sản phẩm mới nhất – Áo sơ mi Modal Spun ( Sợi sồi).

Hãy cùng Merriman tìm hiểu nhiều hơn nữa về mẫu áo sơ mi này ngay trong bài viết dưới đây!

ao_so_mi_nam_cong_so_cao_cap_vai_soi_lich_lam

Chất liệu Modal Spun – Chất liệu của sự đột phá

Sợi vải Modal có nguồn gốc thiên nhiên, là vật liệu vải sinh học được làm từ cellulose tái chế từ cây sồi. Kết cấu của Modal tương tự như sợi tơ tằm hoặc sợi cotton, mang đến cảm giác mát lạnh khi chạm vào và khả năng thấm hút rất tốt. Trong khi đó, sợi Spun với nhiều ưu thế nổi bật giúp tăng khả năng hút ẩm, tạo cảm giác thoáng mát và là lựa chọn hàng đầu trong ứng dụng chống nhiệt độ cao và chống nắng. Sử dụng sợi vải Spun để may áo sơ mi làm tăng thêm sự thoáng mát, bề mặt tiếp xúc mềm mại, mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu.

ao_so_mi_nam_cong_so_cao_cap_vai_soi_lich_lam

Sự pha trộn của 80% Spun và 20% Modal đã tạo nên một dòng chất liệu đột phá, giúp khắc phục nhược điểm thường hay gặp trên các kiểu áo sơ mi thông thường như khô ráp, ít thấm hút mồ hôi hay nhanh chóng bị mềm, nhão sau khi mặc một thời gian. Sản phẩm áo sơ mi Merriman được làm từ chất liệu Modal Spun hứa hẹn sẽ mang lại cho cánh mày râu những trải nghiệm bất ngờ.

Xem thêm về Chất liệu Modal Spun

Áo sơ mi nam sử dụng gam màu thời thượng

Áo sơ mi nam Modal Spun được Merriman trình làng với hai gam màu đơn giản nhưng vô cùng thời thượng, đó là màu trắng và màu tím. Nếu như gam trắng đem đến sự nhẹ nhàng, quyến rũ cho phái mạnh bằng chính sự thuần khiết và thanh lịch sẵn có thì gam tím lại giúp cánh mày râu trở nên bí ẩn, một chút gì đó phá cách nhưng vô cùng ấm áp và không kém phần chuẩn men. Hai gam màu dường như đối lập nhau nhưng mang đến cho nam giới sự lựa chọn hoàn hảo. Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như hoàn cảnh mà quý ông có thể chọn lựa màu áo phù hợp.

ao_so_mi_nam_cong_so_cao_cap_vai_soi_lich_lam

Phải thừa nhận rằng, các nhà tạo mốt của Merriman đã rất tinh ý khi đưa gam màu tím thời thượng vào bộ sưu tập lần này, như thổi một làn gió mới vào tủ áo sơ mi đơn điệu của quý ông. Bởi đây chính là gam màu được làng thời trang thế giới đánh giá là sắc màu nổi bật nhất năm 2018.

Đa dạng phong cách phối áo sơ mi Modal Spun Merriman  

Áo sơ mi trắng luôn được xem là biểu tượng của sự nam tính, quyến rũ phái mạnh. Quý ông có thể phối áo sơ mi trắng Modal Spun Merriman cùng quần âu màu trung tính hay gam tối như đen, xám, xanh để thể hiện phong cách chỉn chu, thanh lịch nơi công sở. Trong trường hợp bạn muốn diện sơ mi trắng để đi hẹn hò thì như thế nào? Đừng quên kết hợp cùng quần jeans và một số phụ kiện thời trang như đồng hồ, giày… để đáng gục nàng ngay từ cái nhìn đầu tiên nhé! Nếu bạn là anh chàng yêu thích phong cách thể thao thì hãy thử mix áo sơ mi trắng với áo khoác denim, quần shorts hay khaki và đặc biệt là chọn đôi giày thể thao thật phong cách để tạo nên set đồ trẻ trung, năng động đi dạo phố.

ao_so_mi_nam_cong_so_cao_cap_vai_soi_lich_lam

Quý ông cho rằng gam màu tím thì sến, quê và khó phối đồ? Đừng quá lo lắng, áo sơ mi tím Modal Spun Merriman mix cùng quần tây gam màu đen hoặc xám chính là sự kết hợp tuyệt vời. Không chỉ hòa quyện về màu sắc mà chúng còn giúp phái mạnh thêm phần lịch lãm và thu hút. Một set đồ không gì hoàn hảo hơn cho cánh màu râu nơi công sở. Còn diện sơ mi tím để đi chơi, tại sao không thử phối ngay cùng với quần jeans xanh coban để giúp chàng thêm phần năng động? Cuối cùng, dành cho bất kì quý ông nào muốn mặc áo sơ mi màu tím đẹp nhưng lại không muốn quá nổi bật hoặc không có nhiều thời gian để phối màu thì hãy lựa chọn mặc cùng các gam màu trắng và đen. Bởi đây đều là hai gam màu trung tính và rất dễ phối đồ!

Dòng sản phẩm Áo sơ mi Modal Spun của Thương hiệu thời trang Merriman với sự đột phá trong chất liệu vải đã sẵn sàng lên kệ, phục vụ quý ông trong thời gian sắp đến. Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh chân ghé ngay cửa hàng Merriman trên toàn quốc để sở hữu siêu phẩm được làm từ chất liệu cao cấp thiên nhiên!

 

 

 

 

 

Đang xem: ÁO SƠ MI MODAL SPUN MERRIMAN MANG ĐẾN PHONG CÁCH LỊCH LÃM CHO QUÝ ÔNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng