ÁO SƠ MI NAM LYOCELL -  MÓN QUÀ TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ THIÊN NHIÊN - MERRIMAN

ÁO SƠ MI NAM LYOCELL  -  MÓN QUÀ TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ THIÊN NHIÊN - MERRIMAN

Bên cạnh các chất liệu như Cotton, Poly Spun, Linen thì Lyocell (hay còn gọi là Tencel) là một trong những chất liệu vải mới với những đặc tính hiệu quả vượt trội của nó. Áo sơ mi nam Lyocell là một trong số những sản phẩm tiên phong đi đầu trong xu hướng thời trang tương lai được Merriman lựa chọn. Để hiểu hơn về chất liệu vải này, mời quý khách tham khảo các thông tin ngay bên dưới:

>>> Xem thêm:

Áo Sơ Mi Nam Lyocell - Sự Tươi Mát Đến Từ Thiên Nhiên

Sản phẩm áo sơ mi nam Lyocell với sự kết hợp từ 40% linen và 60% lyocell chính là món quà tuyệt vời từ thiên nhiên, đáp ứng cả những tiêu chí khắt khe của dòng sơ mi nam trong mùa hè. Nếu bạn còn thắc mắc về Lyocell, hãy để Merriman giải mã cùng bạn trong bài viết này!

ao so mi nam lyocell

Áo sơ mi nam LYOCELL là gì?

Chất liệu vải Lyocell (hay còn gọi là Tencel), là một loại vải sinh học làm từ bột gỗ. Chúng được sản xuất từ những sợi bông chiết xuất từ những cây gỗ thiên nhiên họ cây lá Kim như: tre, bạch đàn, thân cây xốp, có chứa khá nhiều sợi cellulo, đặc biệt từ cây Khuynh Diệp. Sau đó, được nghiền thành bột, kéo thành sợi ứng dụng theo công nghệ Nano (công nghệ môi trường chất lượng cao) kết hợp liệu pháp cân bằng độ ẩm, thoáng khí hoàn toàn.

Chất vải Lyocell thấm nước rất nhanh, bạn có thể giặt tay, giặt máy hay giặt khô đều được. Bề mặt của vải mềm mại và khả năng chống nhăn tốt, mang lại sự thoải mái cho bạn.

Các bước dệt sợi Lyocell

Như đã giới thiệu thì chất liệu chính làm nên vải Lyocell là bột của các loại cây gỗ. Nhưng đẻ tạo được sợi vải thì cần có thêm một chất dung môi khác. Ở đây, chất dung môi thường được làm từ dầu mỏ. Lúc này, những người thợ lành nghề sẽ thực hiện các công đoạn sau:
  • Làm ướt và hòa tan vụn gỗ trong một dung môi đặc biệt.
  • Tiếp sau đó là ép dụng dịch đã được hòa tan qua các khe nhỏ để kết sợi.
  • Sau khi kết sợi xong, tơ Lyocell sẽ được rửa sạch để loại bỏ dung dịch trên.
  • Công đoạn cuối cùng là kết những sợi tơ này thành sợi mà dùng để dệt thành vải Lyocell.
Đây chính là 4 công đoạn hình thành những tấm vải sợi Lyocell mà chúng ta thường nhìn thấy. Loại sợi này còn được dùng để pha với một số thành phần khác. Nhằm tạo ra các sản phẩm khác nhau, giúp đa dạng các loại vải. Loại vải nào có thành phần sợi Lyocell từ 30% trở lên thì mới được xem là vải Lyocell.

Ưu điểm của áo sơ mi nam lyocell (tencel)

Khi so sánh trong tương quan với các chất liệu cao cấp khác, sơ mi nam Lyocell vẫn được đánh giá cao hơn cả vì những đặc tính nổi bật sau:

- Là một sản phẩm thân thiện với môi trường, áo sơ mi nam lyocell còn có các đặc tính khác như không bị nhăn, chống co rút tối đa và chịu được sự mài mòn cao hơn hẳn các chất liệu thiên nhiên khác.

- Bên cạnh đó nó còn có công năng như tạo sự thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, áo sơ mi nam lyocell  mang lại cảm giác mát mẻ, thoải mái cho mùa hè năng động.

- Đặc biệt, dòng sản phẩm thông minh này còn có khả năng kháng khuẩn, giảm thiểu tối đa sự phát triển của vi khuẩn.

Áo sơ mi nam Lyocell - Tốt cho sức khỏe quý ông!

Dòng sản phẩm sơ mi nam Lyocell với sự kết hợp 40% linen và 60% lyocell - hoàn toàn 100% chất liệu tự nhiên nên lành tính, không gây dị ứng cho mọi làn da. Với khả năng thẩm thấu và thấm hút mồ hôi nhanh chóng, ức chế quá trình sản sinh và sinh trưởng vi khuẩn hay các tác nhân gây khó chịu. Theo nghiên cứu từ các chuyên gia may mặc,  số lượng vi khuẩn trên sợi tổng hợp cao gấp 2000 lần đối với sợi Lyocell.

Không những thế, áo sơ mi nam chất liệu Lyocell thoáng khí tốt, bề mặt vải mềm mịn giúp mồ hôi được thấm hút nhanh vào bên trong sợi và nhanh chóng tỏa ra không khí xung quanh nên không gây độ ẩm quá mức trên da.

Áo sơ mi Lyocell nam - Thân thiện với môi trường.

Trong thời đại ngày nay, người tiêu dùng thông minh nên ưu tiên sử dụng các sản phẩm thân thiện với môi trường. Và Lyocell chính là sản phẩm cao cấp như vậy! Với thành phần từ bột gỗ tự nhiên, không hóa chất, không chất dị ứng, Lyocell còn có khả năng tái sử dụng nhiều lần. Sợi vải Lyocell còn có khả năng phân hủy trong đất và không gây ô nhiễm môi trường.

Dòng sản phầm mới của thương hiệu Merriman - Sơ mi nam Lyocell cao cấp đã sẵn sàng phục vụ quý khách hàng!

Hãy đến showroom Merriman gần nhất để trải nghiệm “món quà từ thiên nhiên” tuyệt vời này!

>>> Xem thêm: SƠ MI NAM LYOCELL - CỨ LÀ ĐÀN ÔNG THÌ CẦN PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ

 
 
 
 
 
 

Đang xem: ÁO SƠ MI NAM LYOCELL -  MÓN QUÀ TUYỆT VỜI ĐẾN TỪ THIÊN NHIÊN - MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng