3 phong cách phối áo sơ mi trắng nam giới nhất định phải biết

3 phong cách phối áo sơ mi trắng nam giới nhất định phải biết

Áo sơ mi trắng luôn là sự lựa chọn hàng đầu của mọi nam giới. Khả năng tùy biến cùng vẻ lịch lãm, tinh tế mà nó mang lại khiến bất kỳ ai cũng sẽ bị chinh phục. Sơ mi trắng thích hợp sử dụng trong mọi hoàn cảnh. Tuy nhiên, người mặc cần biết cách phối áo sơ mi trắng với những món đồ khác một cách tinh tế thì mới có thể làm bật lên nét riêng, phong cách của bản thân được. Cùng Thời trang nam Merriman khám phá cách “ăn vận” áo sơ mi trắng sao cho thật thu hút nhé.

3 Phong cách phối áo sơ mi trắng mà ai cũng phải biết

ket hop ao so mi trang sao cho dep

  1. Phối sơ mi trắng trẻ trung khi xuống phố

Để có một vẻ ngoài trẻ trung năng động khi trang phục kết hợp cùng áo sơ mi trắng. Nam giới có thể kết hợp quần jeans hay quần khaki, chọn thêm phụ kiện thời trang như đồng hồ, túi xách,… Nếu bạn có ý định mang theo áo khoác thì chắn chắn đó là một chiếc áo blazer hoặc cardigan lịch lãm.

ket hop ao so mi trang sao cho dep

áo sơ mi trắng kết hợp blazer

  1. Kết hợp áo sơ mi trắng theo phong cách năng phá cách

Để mix một chiếc áo sơ mi trắng theo phong cách độc đáo, cá tính, bạn có thể chọn cho mình những chiếc áo có thiết kế rộng thoải mái, đi kèm áo khoác denim, áo hoodie mỏng và quần joggers. Đặc biệt là chọn một đôi giày thể thao thật chất.

ket hop ao so mi trang sao cho dep

áo sơ mi trắng phong cách

Nếu là một chàng trai yêu thích phong cách phóng khoáng, những mẫu sơ mi nam trắng ngắn tay và quần short chính là cặp đôi hoàn hảo. Không chỉ đem đến sự năng động mà còn giúp bạn “giải nhiệt” trong những ngày hè oi ả. Đối với áo sơ mi đi biển, bạn nên lựa chọn những chiếc áo được làm từ chất liệu cotton, spun,… để mang lại cảm giác thoáng mát và dễ thấm mồ hôi khi vận động.

  1. Phối áo sơ mi trắng nơi công sở

Áo sơ mi trắng là món đồ không thể thiếu của các anh chàng công sở. Đối với môi trường làm việc đòi hỏi sự chỉnh chu, lịch sự, bạn nên chọn những chiếc áo trắng có thiết kế đơn giản và kiểu dáng cân đối, vừa vặn cơ thể.

ket hop ao so mi trang sao cho dep

áo so mi trắng công sở

Một chiếc áo sơ mi trắng với chất liệu thấm hút mồ hôi tốt, bền màu sẽ thích hợp với màu quần trung tính hay gam màu tối như: đen, xám, xanh navy,... Các chàng trai nên kết hợp với quần tây vì chúng sẽ tạo nên phong thái lịch sự.

>>> XEM NGAY: 50+ mẫu áo sơ mi nam công sở chuẩn dáng nhất tại Merriman

Áo sơ mi chất liệu Spun Merriman với các thiết kế hiện đại, gam màu trắng thanh lịch cùng kiểu dáng hợp thời trang đã sẵn sàng lên kệ. Các họa tiết pha phối, được xử lý tinh tế đem lại một sự mới lạ trong phong cách thời trang phái mạnh. Dòng sản phẩm áo sơ mi Spun Merriman hứa hẹn mang đến cho người mặc sự lịch lãm, trẻ trung, và nét cuốn hút riêng biệt giữa trời hè nắng gắt.

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế.

Đang xem: 3 phong cách phối áo sơ mi trắng nam giới nhất định phải biết

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng