PHONG CÁCH ĂN MẶC GIÚP NAM GIỚI GHI ĐIỂM VỚI PHÁI ĐẸP

PHONG CÁCH ĂN MẶC GIÚP NAM GIỚI GHI ĐIỂM VỚI PHÁI ĐẸP

Con đường ngắn nhất để dẫn đến trái tim người phụ nữ thông qua phong cách ăn mặc của người đàn ông. Vậy các chàng nên mặc gì để thu hút phái đẹp không chỉ ở buổi hẹn đầu tiên mà còn trở thành chất xúc tác giúp chinh phục phái đẹp.

 >>> Xem thêm:

- Làm thế nào để có phong cách chuẩn quý ông?

- Thời trang doanh nhân là như thế nào, cần lưu ý điều gì?

Những người đàn ông thành đạt rất để ý đến phong cách thời trang của mình, vì đó chính là yếu tố giúp họ thành công trong cuộc sống và hấp dẫn phái nữ. Ngày nay, cụm từ “thời trang nam” không còn quá xa lạ và đã được nhắc đến nhiều hơn cụm từ “ trang phục nam” – Chứng tỏ nam giới đã dần có sự quan tâm nhiều hơn về thời trang. Hãy cùng Merriman tham khảo những tuyệt chiêu giúp định hình phong cách thời trang của các quý ông thông qua 4 nguyên tắc:

Ghi điểm với phái đẹp bằng vẻ ngoài tự tin

Gượng gạo, không tự tin chính là những kẻ thù của thời trang. Nếu các chàng cảm thấy không thoải mái hay bị gò bó vào những bộ trang phục tuy đẹp nhưng không phải – là – chính – mình, lời khuyên dành cho bạn: HÃY MẠNH DẠN TỪ BỎ! Bên cạnh vẻ hào nhoáng của bộ phục trang, sự tự tin toát ra từ thần thái cũng chính là “trang sức” quan trọng nhất. Thế nên hãy chọn bộ phục trang mà bạn thể hiện một cách tự tin nhất.

tuyet chieu hap dan phai dep

Tự tin diện trang phục – tự tin thể hiện phong cách

Thu hút phái đẹp nhờ cách mặc vừa vặn cơ thể

Một bộ trang phục thời trang nam vừa kích cỡ sẽ phản ánh đúng nhất, đẹp nhất ngoại hình của bạn. Đừng tự ti nếu mình quá khổ, hay cố gắng mặc chiếc quần thùng thình để trông mình to lớn hơn. Nếu vậy thì bạn đã sai ngay từ bước đầu tiên. Vậy đâu là bí quyết mặc đẹp cho từng form dáng?

- Người cao và gầy:

Những chiếc áo sọc ngang lớn ở vùng ngực sẽ giúp cho đôi vai bạn trở nên rộng lớn và đầy đặn hơn. Tránh dùng một màu cho toàn bộ trang phục, nhất là màu đen. Gam màu tối này không làm cho bạn trở nên mạnh mẽ, chỉ làm cho bạn trở nên lọt thỏm và thêm nhỏ bé. Những gam màu sáng sẽ phù hợp hơn với dáng người này.

- Người to mập:  

Ngược lại với dáng người cao gầy, nếu bạn thuộc tạng người có da có thịt, tốt nhất nên tránh sọc ngang. Hãy sử dụng sọc dọc, họa tiết này giúp bạn trở nên thanh mảnh và gọn gàng hơn. Hạn chế sử dụng áo xẻ tà sâu. Đặc biệt, xẻ tà ngay vùng hông càng phản ánh sai lệch kích cỡ của bạn. Nên sử dụng cùng một tông màu cho cả bộ trang phục – cách tốt nhất để bạn trở nên gọn gẽ hơn.

Với thời trang công sở nam, một bộ vest họa tiết sọc dọc nhỏ cùng áo sơ mi đen sẽ là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn.

- Người thấp:

Form người này nên dùng quần hạ đáy (tức khoảng cách từ đũng quần đến cạp quần ngắn), nó sẽ làm cho đôi chân bạn trở nên dài hơn.

Trong môi trường công sở, nên chú trọng vào cà vạt khổ nhỏ và ngắn, cổ áo thanh mảnh không quá lớn để tạo điểm nhấn cho trang phục. Không quá nhiều nhưng đủ để tạo điểm đặc biệt cho ngoại hình phái mạnh.

Ăn mặc tinh tế bằng cách tiết chế họa tiết

Xu hướng những năm gần đây hướng đến sự tối giản – Simple to Simple. Càng ít chi tiết, càng ít điểm nhấn càng tạo nên sự thu hút và đẳng cấp. Một bộ trang phục thời trang nam đẹp chỉ nên có một đến hai điểm nhấn.

Ghi điểm nhờ ăn mặc đúng hoàn cảnh

Hãy là một người đàn ông lịch sự. Vậy lịch sự trong cách ăn mặc nghĩa là gì – là sự phù hợp với môi trường, hoàn cảnh mà bạn đang tham dự. Chẳng hạn, dẫn bạn đi xem phim nhưng lại mặc một chiếc áo vest và thắt cà vạt thì có hơi không ăn nhập. Sự kết hợp một chiếc áo Polo Shirt tay ngắn, cùng một chiếc quần Khaki tối giản có vẻ hợp lý hơn hẳn. Sự lựa chọn trang phục phù hợp với hoàn cảnh sẽ giúp bạn ghi điểm cộng tối đa trong mắt phái đẹp ngay từ điểm xuất phát.

Nắm được 4 nguyên tắc trên nghĩa là bạn đã hoàn tất 70% khả năng thu hút với bạn khác giới. Việc còn lại là mix & match các chất liệu và màu sắc. Merriman sẽ tiếp tục chia sẻ bí quyết cho bạn trong những bài “tư vấn” tiếp theo.

>>> Xem thêm:

- Phong cách của người đàn ông thành đạt là như thế nào

Đang xem: PHONG CÁCH ĂN MẶC GIÚP NAM GIỚI GHI ĐIỂM VỚI PHÁI ĐẸP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng