TRANG PHỤC CÔNG SỞ NAM MÙA HÈ MẶC SAO CHO CHUẨN

TRANG PHỤC CÔNG SỞ NAM MÙA HÈ MẶC SAO CHO CHUẨN

Vào mùa hè nóng nực, sẽ thật sự bất tiện và chẳng thoải mái cho các chàng công sở khi bắt buộc phải diện cho mình một bộ đồ áo sơ mi namquần tây nam và giày da chật chội và cứng nhắc. Tất nhiên với đặc thù môi trường công sở hay tiếp khách và phải lịch lãm thì các chàng không thể ăn mặc xuề xòa được cho dù trong ngày hè. Vì vậy, hãy cùng Merriman tham khảo những set thời trang công sở nam mùa hè cực kỳ xịn sò và cách chọn trang phục công sở sao cho mình có một bộ đồ thoải mái nhưng vẫn năng động trong nắng hè.

>>>Xem thêm:  Công thức mix - match thoải mái cho nam giới công sở ngày hè.

Thời trang công sở nam mùa hè mặc thế nào cho đẹp

Trong trời nắng hè, việc bạn diện một bộ đồ công sở màu mè , rườm rà và cầu kỳ sẽ làm cho người đối diện hay khách hàng của bạn cảm thấy nóng nực và khó chịu. Thay vào đó, bạn chỉ cần chọn một bộ trang phục đơn giản, màu sắc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện. 

Chọn áo sơ mi nam cho ngày hè

Với áo sơ mi nam thì lựa chọn cho bạn có thể là những chiếc áo trơn màu hồng nhạt, xanh dương nhạt, hay đơn giản là áo sơ mi trắng với các thành phần đem lại sự thoáng mát cho cơ thể như : 100% Cotton,  lanh, sợi lông cừu, sợi vải tre....vv... sẽ giúp bạn thấm hút mồ hơi tốt hơn.

>>> Xem ngay: Những mẫu áo sơ mi nam chất liệu bamboo siêu mát

  Những chiếc áo sơ mi nam màu nhạt nhẹ nhàng giúp bạn thoải mái hơn trong ngày hè

 

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng trong những ngày nắng nóng, Merriman đã tạo ra dòng sơ mi casual với chất liệu vải thoáng mát cùng họa tiết nhã nhặn thích hợp để sử dụng cho cả đi chơi và đi làm vô cùng tiện dụng. 

>>> Xem ngay: Những mẫu sơ mi casual nam có thiết kế cực trẻ trung

 

thoi trang mua he nam chuan dep

 Sơ mi casual nam Merriman - lựa chọn hoàn hảo cho ngày hè

Chọn quần tây nam khi vào hè

Chọn quần tây cho tiết trời oi bức cũng là một vấn đề bạn cần lưu ý. Nên chọn những chiếc quần tây có thành phần tự nhiên cao, mỏng, thấm hút và thoát mát, dễ chịu trong cử động. Tránh chọn những chiếc quần thô cứng và chứa thành phần polyeste nóng, bí. Thêm nữa, màu sắc nên là những màu sáng nhẹ nhàng hơn như: màu kem, nâu nhạt, trắng xám… Nếu những người có bụng nếu cảm thấy chật chội thì có thể cho mình thêm một  số lựa chọn từ những chiếc quần tây tangdor với phần lưng co giãn sẽ giúp bạn thoải mái hơn nhé.

thoi trang mua he nam chuan dep

Những cách phối đồ thời trang công sở nam ngày hè:

Phối áo sơ mi công sở nam + quần khaki:

Sẽ là một sự phối hợp tuyệt vời cho thời trang công sở nam ngày hè là các bạn nam có thể mix áo sơ mi nam công sở với quần khaki. Outfit công sở này sẽ giúp các chàng trai trở nên lịch lãm, trẻ trung và năng động hơn. Khi diện lựa chọn những chiếc áo sơ mi basic thì bạn có thể sơ vin chúng một cách gọn gàng. Ngoài ra bạn muốn tăng lên vẻ phóng khoáng, phá cách thì nên thử những chiếc áo sơ mi cho họa tiết sọc hoặc kẻ caro. Chúng sẽ làm cho bạn thật khác biết chốn công sở đấy.

áo sơ mi công sở nam phối với quần khaki

Phối áo sơ mi nam với quần tây

Một trong những kiểu phối đồ kinh điển phong cách thời trang nam đơn giản của các chàng trai là mix áo sơ mi nam với quần tây. Đây được coi là một trong những outfit cực kỳ sang trọng và được xem là chưa bao giờ lỗi thời cho phong cách thời trang công sở nam. Nếu bạn muốn nâng cao sự sang trong hơn thì có thể phối thêm một đôi giày da.

Bạn đã tìm cho mình một cách phối đồ mùa cho thời trang công sở nam chưa? Hãy thử và trải nghiệm nào, có khi nào các chàng có thể tìm được cho bản thân mình một chân ái đấy nhá.

Xem thêm:>> 

Cách phối đồ khaki nam cao cấp nhiều phong cách.

6 ngày 6 phong cách cho chàng trai công sở.

Đang xem: TRANG PHỤC CÔNG SỞ NAM MÙA HÈ MẶC SAO CHO CHUẨN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng