LÀ ĐÀN ÔNG PHẢI CÓ ÍT NHẤT MỘT CHIẾC ÁO SƠ MI TRẮNG

LÀ ĐÀN ÔNG PHẢI CÓ ÍT NHẤT MỘT CHIẾC ÁO SƠ MI TRẮNG

Đàn ông và áo sơ mi trắng cũng giống như phụ nữ và son vậy – Một mối quan hệ qua lại, bền chặt và nhất định phải có. Đàn ông và áo sơ mi trắng đều là những đại diện của sự độc lập, đại diện của sức hấp dẫn làm say lòng người. Đã qua bao thế kỉ, mặc ngành thời trang phát triển không ngừng nghỉ, tạo ra hàng trăm các gam màu mới lại thì địa vị của sắc trắng vẫn chưa bao giờ bị lu mờ .


Áo sơ mi trắng Merriman


Với cánh mày râu, đặc biệt là các anh chàng làm công sở, chiếc áo sơ mi vô cùng quan trọng. Dường như là trang phục không thể thiếu trong tủ áo quần của phái mạnh. Và cũng dễ dàng nhận thấy, trong các cuộc gặp mặt, cuộc họp quan trọng thì nam giới ưu tiên chọn cho mình mẫu áo sơ mi nam cao cấp màu trắng làm toát lên vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng và tạo nên thần thái của người đàn ông thành công mà không dễ tìm thấy ở các gam màu sắc khác. Chiếc áo sơ mi trắng chính là sự phản chiếu tính cách của người mặc, là một người đàn ông chỉn chu, lịch lãm, có trí thức, hiểu biết và quan trọng là có gu thẩm mỹ thời trang tốt.


Áo sơ mi trắng – Câu chuyện về phong cách và khí chất của người đàn ông


Phái mạnh có thể tự tin kết hợp áo sơ mi trắng với nhiều kiểu quần cũng như các phụ kiện khác nhau. Bởi vì đây là chiếc áo kì diệu, phối với mẫu đồ nào cũng vô cùng ăn ý và đẹp mắt. Ở các sự kiện quan trọng, sơ mi trắng cao cấp kết hợp với suits tối màu cùng cà vạt sẽ làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, khí chất đàn ông của cánh mày râu. Còn khi đi chơi với bạn bè, tại sao không thử phối sơ mi trắng với quần chinos, quần khaki cùng vest blazer để tạo nên phong cách phóng khoáng, trẻ trung.
Với một người đàn ông thật thụ, sơ mi trắng không đơn giản là một chiếc áo mặc làm đẹp, mà đằng sau đó là cả một câu chuyện về phong cách và khí chất của cánh mày râu. Lựa chọn một chiếc áo sơ mi trắng cao cấp chất liệu Cotton Wool hoặc Bamboo Spandex đến từ Thương hiệu thời trang Nam Merriman không chỉ giúp phái mạnh thể hiện đẳng cấp phong cách thời trang mà còn giúp chàng trai luôn cảm thấy thoải mái, vui vẻ và thành công hơn trong công việc.

Đang xem: LÀ ĐÀN ÔNG PHẢI CÓ ÍT NHẤT MỘT CHIẾC ÁO SƠ MI TRẮNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng