ĐÀN ÔNG TUỔI TUẤT MẶC GÌ ĐỂ MAY MẮN TRONG NĂM MỚI?

ĐÀN ÔNG TUỔI TUẤT MẶC GÌ ĐỂ MAY MẮN TRONG NĂM MỚI?

Dù không mê tín nhưng “ Có thờ có thiêng, có kiêng có lành”, nhất là những người đàn ông tuổi Tuất trong năm tuổi Mậu Tuất. Nếu chọn đúng những gam màu sắc hợp tuổi sẽ mang lại may mắn cho bạn cả năm! Phái mạnh có thể mang màu sắc may mắn ấy thông qua những bộ áo quần chúng ta mặc hàng ngày, ngay cả khi đi làm hoặc đi chơi. Vậy đó là sắc màu nào? Hãy cùng Thời trang Merriman khám phá ngay tại bài viết dưới đây nhé!


Tuổi Tuất mặc gì để may mắn trong năm mới

Canh Tuất ( 1970)
Màu tương sinh: Hãy chọn cho mình những bộ đồ hoặc phụ kiện có màu vàng hoặc màu trắng tinh khiết. Vì màu vàng là Thổ, mà Thổ sinh Kim nên rất tốt cho người tuổi Canh Tuất. Trong khi đó màu trắng là màu tượng trưng cho bản mệnh nên cũng tốt.
Màu tương khắc: Nên tránh mặc các mẫu áo có gam màu hồng, màu đỏ. Vì những màu này ứng với Hỏa, mà Hỏa thì khắc Kim, không hề tốt một chút nào.


Áo sơ mi màu vàng kết hợp với quần tây màu sáng

Nhâm Tuất ( 1982)
Màu tương sinh: Màu đen tượng trưng cho hành Thủy và chắc bạn cũng dễ dàng đoán ra người mạng Thủy hợp nhất với đen, Một bộ suit đen cùng sơ mi trắng cổ điển luôn dễ dàng phù hợp với nhiều quý ông. Ngoài ra, những bộ trang phục, phụ kiện màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh của tuổi Nhâm Tuất vì Kim sinh Thủy.
Màu tương khắc: Theo quan hệ tương khắc thì Thổ với Thủy khác nhau. Do đó, bạn hãy tránh mặc các trang phục hoặc đeo phụ kiện có màu vàng và vàng đất nhé!

Một bộ suit đen cùng sơ mi trắng phù hợp với nhiều quý ông

Giáp Tuất ( 1994)
Màu tương sinh: Tuổi Giáp tuất nên chọn những mẫu quần áo có màu xanh nhẹ nhàng vì chúng đem đến cho cánh mày râu sự tươi mới. Mệnh của Giáp Tuất rất hợp với màu xanh lục (vì Mộc sinh Hỏa). Đặc biệt, nếu có làn da tươi tắn bạn có thể chọn màu đỏ hoặc hồng (vì nó là màu bản mệnh của Hỏa) để luôn nổi bật giữa chốn đông người, Gam màu hồng cũng giúp cánh mày râu thêm phần năng động và trẻ trung.
Màu tương khắc: Nếu bạn sinh năm Giáp Tuất thì tốt nhất nên tránh những màu như màu đen, xanh nước vì màu đen tượng trưng cho hành Thủy, mà mà Thủy khắc Hỏa, không tốt cho người tuổi Giáp Tuất.

Áo sơ mi nam Merriman màu hồng

Đang xem: ĐÀN ÔNG TUỔI TUẤT MẶC GÌ ĐỂ MAY MẮN TRONG NĂM MỚI?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng