ĐOÁN XEM TÍNH CÁCH ĐÀN ÔNG QUA THÓI QUEN NƠI CÔNG SỞ

ĐOÁN XEM TÍNH CÁCH ĐÀN ÔNG QUA THÓI QUEN NƠI CÔNG SỞ

Đọc vị một người đàn ông có khó như chúng ta tưởng? Thực ra, từ lâu khoa học đã phân tích ra những đặc điểm trong thói quen hằng ngày phản ánh tính cách của con người khá chính xác. Đối với chàng trai chốn văn phòng, sẽ không có nhiều tình huống để có thể phỏng đoán được tính cách của họ. Tuy nhiên vẫn có cách để bạn biết được tính cách của họ thông qua một số chi tiết sau. Cùng Thời trang nam Merriman tìm hiểu các đoán tính cách đàn ông qua thói quen nơi công sở nhé!

Đoán tính cách đàn ông  nơi công sở qua cách bày trí văn phòng

Một người đàn ông với văn phòng làm việc được thiết kế trên phong cách cổ điển, gam màu trắng chủ đạo. Nội thất chủ yếu là gỗ màu vàng nhạt, các hoạ tiết trang trí trong phòng cực kì đơn giản. Thì đây là một người đàn ông rất nghiêm túc và chỉnh chu trong công việc. Luôn cố gắng để hoàn thành công việc đúng hạn, nghiêm chỉnh chấp hành các nội quy của công ty.

ĐOÁN TÍNH CÁCH ĐÀN ÔNG QUA THÓI QUEN NƠI CÔNG SỞ-01

Còn nếu một anh chàng có căn phòng làm việc đầy màu sắc, sử dụng ánh đèn màu vàng giảm nhiệt, có rèm cửa che cửa sổ thì lại hoàn toàn khác. Đây là mẫu người đàn ông có phần hơi lãng mạn, điệu đàng, bề ngoài chỉnh chu và yêu thích thời trang.

ĐOÁN TÍNH CÁCH ĐÀN ÔNG QUA THÓI QUEN NƠI CÔNG SỞ-02

Đoán tính cách nam giới quan vị trí ngồi tại nơi công sở

Nếu là người thích chọn những vị trí ngồi đối diện với sếp thì đó là người có óc quan sát tốt, bản lĩnh và sẵn sàng tìm mọi cách để có thể “tiến thân”.

Ngược lại nếu là mẫu người chỉ thích quay mặt vào tường thì đó là một người tự tin. Bên ngoài, có thể anh ta là một người hơi bảo thủ và có chút gì đó biệt lập nhưng đôi khi anh ta sẽ mang đến những điều bất ngờ không đoán trước được, như là một tài lẻ nào đó. Tuy nhiên, đây là một người rất ít khi bộc lộ bản thân mình nên rất khó để thân thiết với họ.

Tính cách đàn ông nơi công sở thông qua phần mềm đang sử dụng

Nếu một anh chàng đến bây giờ còn sử dụng những phần mềm cũ thì chắc hẳn đây là một người thụt lùi không chỉ về công nghệ mà hầu hết mọi mặt, đặc biệt là tư duy. Có thể nhận thấy đây là một người “sống chậm”, “hoài cổ” và rất tiết kiệm trong chi tiêu.

ĐOÁN TÍNH CÁCH ĐÀN ÔNG QUA THÓI QUEN NƠI CÔNG SỞ-03

Còn nếu một người đàn ông theo kịp thời đại công nghệ, thường xuyên cập nhật những phiên bản mới nhất của phần mềm thì chắc hẳn đây là một người năng động cả trong suy nghĩ và hành động. Những anh chàng này phần lớn có khiếu ăn nói, thích ứng nhanh với mọi tình huống. Tuy nhiên, trong tình cảm đây không phải là người có khả năng kéo dài được các mối quan hệ.

Tính cách của nam giới nơi công sở thông qua sở thích

Nếu một người đàn ông thích thú với các hoạt động tập thể ở hầu hết mọi tình huống thì đây là người cởi mở và hòa đồng, dễ dàng tha thứ cho lỗi lầm của người khác. Trong công việc, đây là người cầu thị nhưng khó cầu tiến.

 

ĐOÁN TÍNH CÁCH ĐÀN ÔNG QUA THÓI QUEN NƠI CÔNG SỞ-04

 

Còn nếu người đàn ông chọn “một mình một cõi” để tự giải quyết các vấn đề thì chắc hẳn đây là một người đàn ông độc lập, thích hoàn hỏa và cực khó chịu khi ai đó phạm lỗi dù nhỏ trong công việc.

Đoán tính cách nam giới qua phong cách ăn mặc

Nếu người đàn ông chỉ mặc những bộ quần áo công sở nam đơn giản, tương tự nhau thì đây là người đàn ông đơn giản, không chú trọng nhiều vào vẻ bề ngoài, họ không quá đam mê theo đuổi những cái mới.

Còn nếu ngược lại, thì đây là một người đàn ông khá điệu đà, yêu thích thời trang, họ khá quan tâm đến dáng về bên ngoài, họ dễ gần, cởi mở, dễ bắt chuyện.

Khác với phụ nữ, nam giới thường ít biểu lộ bản thân, vì vậy đoán biết được một phần tính cách như trên có thể giúp bạn hòa hợp hơn với đồng nghiệp.

>>> Xem thêm:

- Cách ăn mặc ảnh hưởng như thế nào đến sự thành công của quý ông

- Màu sắc trang phục nói lên gì về tính cách của phái mạnh 

- Phong cách thời trang như thế nào để đúng chuẩn quý ông

Đang xem: ĐOÁN XEM TÍNH CÁCH ĐÀN ÔNG QUA THÓI QUEN NƠI CÔNG SỞ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng