Cách chọn mua áo sơ mi nam body chuẩn không cần chỉnh

Cách chọn mua áo sơ mi nam body chuẩn không cần chỉnh

Trong những mẫu áo sơ mi nam đẹp, không thể không nhắc đến áo sơ mi nam body, kiểu áo đang được rất nhiều cánh mày râu ưa chuộng hiện nay. Không chỉ đem lại vẻ ngoài cuốn hút, áo sơ mi body còn giúp cho phái mạnh có một hình ảnh thật năng động, hoạt bát và công cùng trẻ trung. Vậy bạn đã biết cách chọn áo sơ mi nam body chuẩn nhất cho mình chưa? Hãy cùng Merriman theo dõi bài viết để biết được đáp án chính xác nhé!

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn cách chọn mua áo sơ mi nam body phù hợp 

Chọn màu sắc áo sơ mi body nam phù hợp

Thông thường, một khi đã chọn dáng áo sơ mi body thì nghĩa là người mặc đang có một thân hình cân đối đủ sức cân mọi kiểu dáng quần áo. Tuy nhiên để khiến cho vẻ ngoài của mình càng trở nên nổi bật hơn thì mọi người hãy cân nhắc lựa chọn màu sắc phù hợp với làn da của mình nhé.

Với những chàng trai có làn da ngăm thì những màu tối sẽ không phải là lựa chọn tối ưu cho mình. Nếu không muốn ẩn mình trong đám đông thì hãy lựa chọn những màu sắc tươi sáng như áo sơ mi nam màu xanh, áo sơ mi màu trắng, áo sơ mi màu vàng nhạt,... Nó sẽ giúp bạn trông vừa lịch thiệp mà vẫn không kém phần cuốn hút.

chon ao so mi body cho nam

Chọn dáng áo sơ mi body vừa vặn

Hãy chọn một chiếc áo sơ mi vừa vặn với cơ thể của mình. Một chiếc áo vừa vặn sẽ là một vũ khí tuyệt vời để bạn gây ấn tượng với người đối diện. Đừng nên chọn những mẫu áo quá ôm, nó sẽ khiến bạn không thoải mái trong cử động. Từ đó sẽ khiến bạn thiếu tự tin hơn.
Khi chọn áo sơ mi body cho mình mọi nam giới hãy để ý phần cổ tay hay cổ áo. Có đủ cứng hay không? Điều này sẽ giúp bạn khi kết hợp sơ mi nam body với áo vest hoặc áo blazer mặc đẹp hơn đấy

chon ao so mi body cho nam

Chọn chất vải áo sơ mi body nam phù hợp

Chất liệu vải là yếu tố vô cùng quan trọng đội với một chiếc áo sơ mi, đẳng cấp của người mặc cũng được dễ dàng nhìn thấu thông qua chất liệu vải.

Người mua nên chọn những mẫu áo từ các thương hiệu hàng đầu nhằm đảm bảo về chất lượng và độ thoải mái của các chất liệu cao cấp đem lại.

Hiện nay trên thị trường các chất vải từ thiên nhiên như sợi bambooo, sợi sen, sợi gỗ sồi, cotton, vải Linen,... đang là những chất vải được ưa chuộng nhất.

Những chất liệu này đều có đặc điểm chung chính là độ thấm hút cao, thoáng mát, sợi vải mềm mại. Tạo cho người mặc cảm giác dễ chịu thoải mái trong suốt ngày dài. Ngoài ra, sử dụng chất liệu vải cao cấp sẽ giúp cho chiếc áo lên phom dáng chuẩn hơn.

chon ao so mi body cho nam

Chú ý đến họa tiết áo sơ mi body phù hợp

Áo sơ mi body sẽ càng tôn dáng hơn nếu bạn biết chọn màu sắc và hoa văn phù hợp với đặc điểm vóc dáng của mình. 
Đối với những người nam có chiều cao khiêm tốn, người mặc nên chọn các mẫu áo có họa tiết sọc dọc. Họa tiết này sẽ giúp người mặc hack dáng đáng kể đấy.
Ngoài ra, cần lưu ý đến hoàn cảnh khi chọn họa tiết áo sơ mi. Nên chọn áo sơ mi trơn hoặc có họa tiết chìm, ẩn trên bề mặt vải trong các cuộc gặp mặt trang trọng, mang tính nghiêm túc.
Ngược lại trong các buổi hội họp, vui chơi, hay du lịch, dạo phố thì một chiếc áo sơ mi casual với họa tiết nhã nhặn tinh tế sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi quý ông.

chon ao so mi body cho nam

Áo sơ mi casual Merriman

>>>> Xem ngay: Mẫu áo sơ mi casual chuẩn đẹp cho mọi quý ông


Với những lưu ý nhỏ ở trên, Merriman hy vọng các quý ông sẽ có thể chọn chọn cho mình những mẫu áo sơ mi body vừa ý nhất.

---

⏩ Xem ngay những mẫu áo sơ mi nam công sở mới nhất: https://merriman.com.vn/collections/ao-so-mi-nam-cong-so

⏩ Xem chi tiết sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hotline: 1800 1760
  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.
LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:
  • Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến
  • MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh
  • Miền Nam: 0932393946 - Mrs Minh

Đang xem: Cách chọn mua áo sơ mi nam body chuẩn không cần chỉnh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng