HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN QUẦN TÂY NAM PHÙ HỢP VỚI TỪNG VÓC DÁNG

HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN QUẦN TÂY NAM PHÙ HỢP VỚI TỪNG VÓC DÁNG

Chọn quần tây nam để phù hợp với vóc dáng là điều cực kỳ quan trọng nếu muốn có một vẻ bề ngoài chỉnh chu, chuẩn chỉnh. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách để chọn được đúng mẫu quần tây phù hợp với mình. Cùng Merriman tìm hiểu cách chọn quần âu nam sao cho phù hợp nhất với vóc dáng của mình nhé!

 

>>> Xem thêm: TOP những mẫu quần tây nam cao cấp cực hot hiện nay


Cách chọn quần tây nam vừa vặn từng vóc dáng người

1. Chọn kiểu dáng quần tây nam phù hợp từng vóc người

1.1 Chọn quần âu nam cho người nam chân cong

Với các chàng trai chân cong, cần tránh chọn các kiểu quần ống pat (ống loe). Bởi vì chúng sẽ để lộ khuyết điểm và càng tô đậm lên đôi chân cong của bạn. Sự lựa chọn hoàn hảo nhất với dáng người này đó chính là quần tây nam ống rộng gam màu trung tính kết hợp cùng với kiểu áo tay sơ mi tay dài
 

1.2. Chọn quần tây cho người nam gầy

Với nam giới có vóc dáng gầy gò thì nên chọn những chiếc quần ống đứng, xếp ly ở phía sau hoặc phía trước kết hợp cùng áo sơ mi tay ngắn. Đó sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất. Nên tránh những chiếc quần lưng cao, bó sát người nếu không muốn biến mình thành hai ống sậy di động.

 

 

Quần tây có ống đứng dành cho người gầy

 

1.3 Chọn quần âu nam cho người mập, béo

Ngược lại với người gầy, cánh mày râu có thân hình đẫy đà, người có vòng lưng lớn hay thậm chí là có bụng to thì việc lựa chọn quần tây nam cũng gặp đôi chút khó khăn. Tuy nhiên, với sự phát triển nhanh chóng của ngành thời trang cũng như sự chuyên nghiệp trong khâu ý tưởng của Merriman, quần tây lưng tangdor gam màu sẫm kết hợp cùng với áo kiểu ngắn tay sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất. Quần tây lưng tangdo với thiết kế 2 bản thun mềm nằm ở hai bên hông sẽ hỗ trợ lưng quần co giãn một cách tự nhiên khi phái mạnh thường xuyên đứng ngồi, ăn uống dự tiệc no say… Kiểu quần tây lưng tangdo này hứa hẹn sẽ là trợ thủ đắc lực cho cánh mày râu có vóc dáng lưng lớn, bụng to.
 
 
 
 
Quần tây lưng tangdor dành cho người có vòng lưng lớn, bụng to
 

1.4 Chọn quần tây nam cho người có chiều cao khiêm tốn

Những anh chàng chẳng may có chiều cao khiêm tốn thì nên chọn quần tây nam kiểu gì? Đừng quá lo lắng, kiểu quần tây nam ống loe nhẹ và ôm phần đùi sẽ giúp bạn ăn gian chiều cao phần nào. Lưu ý là không nên mặc những kiểu quần ống rộng nhé, chúng sẽ làm bạn trông thấp hơn nữa đấy. Còn với chàng trai sở hữu vóc dáng cao, quần tây có xếp nhiều ly, ống rộng vừa phải và hơi ôm phần mông, sẽ làm tôn lên vóc dáng cao ráo của cánh mày râu.

 

Ngoài ra bạn còn có thể kết hợp quần tây với áo sơ mi cotton kẻ sọc. Bộ outfit này sẽ mang lại một ngoại hình thon gọn, năng đông hơn rất nhiều. Với bề mặt vải mềm mịn của chất vải cotton sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái vô cùng. Giúp bạn tự tin hơn nơi công sở.

 

Chọn quần tây phù hợp cho người sở hữu thân hình đầy đặn

Những anh chàng có thân hình đầy đặn thì nên mặc lên mình kiểu quần tây nam lưng trung, ống đứng. Bên cạnh đó, kết hợp cho mình một kiểu áo sơ mi dáng vừa phải cùng đôi giày tây, chàng trai sẽ cảm thấy năng động và tự tin hơn khi xuống phố, hay đi làm đấy!

 

>>> Xem thêm: Hướng dẫn chọn quần tây nam cho người gầy chi tiết nhất!

 

 

 

Quần tây nam lưng trung, ống đứng dành cho các chàng trai có thân hình đầy đặn

 

2. Chọn size quần âu nam đúng theo thể trạng mỗi người

Để chiếc quần tây có thể tôn được dáng của người mặc thì điều kiện tiên quyết chính là phải có size vừa người với bạn. Nếu mua một chiếc quần quá chật hay quá rộng cũng sẽ khiến sự tự tin cũng như phong thái của bạn kém đi đáng kể đấy.
 
Mỗi thương hiệu sẽ có bảng quy ước size quần tây khác nhau, vì vậy để chắc chắn chọn đúng kích cỡ quần của mình. Hãy xem bảng số đo hoặc hỏi nhân viên tư vấn để chắc chắn nhé!
 
>>>Xem thêm: Quần tây nên kết hợp với giày gì để đẹp chuẩn chỉnh?

 

Lưu ý khi chọn quần tây nam để luôn vừa vặn

- Khi thử quần tây thì bạn nên hít thật sâu vào và kiểm tra xem có cảm thấy chật hay không. Hành động này giúp bạn xác định vòng bụng của quần có phù hợp với bạn ngay cả khi ăn no hay không.
 
- Nên chọn mua quần tây của những nhà bán hàng đã có thương hiệu, uy tín trên thị trường. Điều này sẽ giúp bạn đỡ lo lắng về việc chuẩn size của sản phẩm bạn sẽ mua.
 
- Chọn quần âu có chiều dài ống quần đến nửa đôi giày thôi nhé.
 

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế trong từng chi tiết

Thương hiệu thời trang Nam Merriman tự hào là một trong các thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp hàng đầu Việt Nam. Đến với Merriman, cánh mày râu sẽ được trải nghiệm những kiểu áo vest thời thượng, các kiểu thời trang công sở nam cao cấp hay những mẫu áo sơ mi đang hot nhất hiện nay. Tất cả đều đem đến cho nam giới phong cách lịch lãm, cuốn hút đồng thời gợi lên hình ảnh một quý ống hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong cuộc sống.


Còn chần chừ gì mà không nhanh chân ghé đến các cửa hàng thời trang nam Merriman trên toàn quốc để sở hữu cho mình những mẫu thời trang nam công sở cao cấp và hoàn hảo nhất ngay hôm nhé!

Đang xem: HƯỚNG DẪN CÁCH CHỌN QUẦN TÂY NAM PHÙ HỢP VỚI TỪNG VÓC DÁNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng