KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50% TẠI SHOWROOM MERRIMAN, TP VINH.

KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50% TẠI SHOWROOM MERRIMAN, TP VINH.

Đánh dấu 2 năm có mặt tại thành phố Vinh và tri ân khách hàng đã liên tục ủng hộ trong thời gian qua, ngày 2/12/2016 Merriman tổ chức Chương trình Kỷ niệm 2 năm thành lập tại showroom 115 Nguyễn Văn Cừ, Thành phố Vinh, Nghệ An với nhiều ưu đãi đặc biệt.

khai trương thời trang nam cao cấp ở Vinh

Thấu hiểu đặc trưng của nam giới: vận động nhiều, Merriman dành sự đầu tư lớn cho nghiên cứu chất liệu, đặt vào từng sản phẩm áo vest, áo sơ mi nam, quần tây nam, quần khaki nam... những chất liệu thoáng khí, hút ẩm như cotton 100%, cottton bamboo, linen... đồng thời đầu tư cho công nghệ hoàn tất chống nhăn, giảm thời gian là trang phục cho quý ông công sở bận rộn.

Trong 2 năm qua, Merriman đã nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm sáng chế độc quyền: quần tây lưng tangdor – có khả năng thu, kéo lưng mà không làm thay đổi form dáng quần giúp nam giới thoải mái tiệc tùng gặp gỡ khách hàng sản phẩm, đó là cả sự thấu hiểu sâu sắc khách hàng, cũng là món quà đặc biệt Merriman muốn trao gửi.

Và, nhân Kỷ niệm 2 năm thành lập, Merriman muốn dành tặng khách hàng thành phố Vinh món quà lớn hơn nữa: Từ ngày 2-11/12/2016, ưu đãi lên đến 50% cho tất cả sản phẩm Thời trang nam Merriman Tặng 50 bình giữ nhiệt cho 50 khách hàng đầu tiên đến mua sắm tại showroom Merriman 115 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh, Nghệ An.

Tham quan mua sắm tại showroom Merriman, khách hàng không chỉ lựa chọn cho mình những sản phẩm thời trang nam đẳng cấp mà còn được trải nghiệm không gian mua sắm được thiết kế hoàn toàn mới cùng đội ngũ nhân viên tư vấn thân thiện, nhiệt tình. Nhanh chân đến showroom 115 Nguyễn Văn Cừ để trở thành một trong những khách hàng may mắn đầu tiên nhận được phần quà giá trị từ Merriman.

Đang xem: KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 50% TẠI SHOWROOM MERRIMAN, TP VINH.

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng