MERRIMAN- CHẶNG ĐƯỜNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

MERRIMAN- CHẶNG ĐƯỜNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Mới ra đời hơn 5 năm nhưng Merriman, “đứa con cưng” của Tổng công ty Cổ phần dệt may Hòa Thọ đã và đang là thương hiệu thời trang được phái nam yêu thích, tin dùng và có chỗ đứng nhất định trong làn thời trang Việt Nam. Tại sao Merriman lại đạt được những thành công như vậy, hãy cùng tìm hiểu qua chặng đường xây dựng và phát triển thương hiệu này.

Thương hiệu thời trang công sở nam cao cấp Merriman của Tổng Công ty Cổ phần dệt may Hòa Thọ chính thức ra mắt công chúng vào tháng 12 năm 2011. Lấy cảm hứng từ những bộ trang phục cổ điển và phổ biến từ xứ sở sương mù Anh quốc, Merriman đã tạo ra những bộ trang phục của riêng mình với hình ảnh chủ đạo là những người đàn ông thành đạt, lịch lãm nhưng vẫn mang nét cá tính, trẻ trung. Merriman tập trung phát triển phong cách thiết kế khác biệt, độc đáo, đi cùng với chất liệu vải cotton chống nhăn hiện đại để có thể chiều lòng được cả những vị khách hàng khó tính nhất. Dù là ở nơi công sở hay cả khi xuống phố, Merriman vẫn có thể giúp cho khách hàng có được sự tự tin và thể hiện được bản sắc của mình, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất khi khoác lên mình những bộ trang phục cao cấp.

Tất nhiên, trong quá trình phát triển của mình, Merriman đã phải đương đầu với nhiều khó khăn và thách thức. Là một thương hiệu còn non trẻ, làm thế nào để Merriman có thể gây dựng lòng tin ở nơi khách hàng? Làm thế nào để Merriman có thể khẳng định mình bên cạnh những tên tuổi lớn đã có thâm niên lâu đời trên thị trường như May 10, Việt Tiến, Nhà Bè...? Để vượt qua được những thách thức đó, Merriman đã cố gắng không ngừng nghỉ, từng bước tạo dựng nền tảng vững chắc cho mình bằng cách sáng tạo ra những bộ trang phục ấn tượng mà đối thủ khó có thể bắt chước và đồng thời không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ. Merriman luôn có những chương trình đào tạo để nâng cao nhận thức cho nhân viên về kiến thức thương hiệu, sản phẩm, thái độ phục vụ...Merriman luôn mong muốn sẽ được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, thể hiện sự thân thiện và chân thành từ lúc chào đón khách hàng vào cửa hàng cho đến cả sau khi mua sản phẩm. Cùng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Merriman sẵn sàng lắng nghe và ghi nhận những ý kiến, phản hồi của khách hàng để có thể nhận ra những thiếu sót còn tồn tại và từ đó cải tiến, phát triển hơn nữa, đặt sự hài lòng của khách hàng làm mối quan tâm hàng đầu.

Song hành cùng chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ, Merriman cũng không quên phát triển phương tiện truyền thông của mình, giới thiệu rộng rãi sản phẩm đến với mọi người thông qua các chương trình và sự kiện hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi, tri ân khách hàng, hội chợ...đảm bảo việc cung cấp sản phẩm và dịch vụ một cách nhanh chóng nhưng vẫn bảo toàn chất lượng, đó cũng là một điểm khác biệt vượt trội mà Merriman có được so với đối thủ cạnh tranh.

Sau 5 năm không ngừng nỗ lực phát triển, đến nay Merriman đã có khoảng 52 chi nhánh cửa hàng trên khắp mọi miền Tổ quốc từ Bắc chí Nam với hình ảnh một thương hiệu chuyên nghiệp, nhất quán. Đạt được thành công đó cũng là nhờ sự góp phần không nhỏ của đội ngũ công nhân viên, những người đã, đang và sẽ là người bạn đáng tin cậy cùng đồng hành với khách hàng cũng như Merriman. Với kết quả đạt được trong những năm qua, chắc chắn Merriman sẽ còn nỗ lực hơn nữa để không ngừng phục vụ nhu cầu của khách hàng và vươn xa hơn trong ngành thời trang may mặc.

Đang xem: MERRIMAN- CHẶNG ĐƯỜNG XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng