Merriman ưu đãi lên đến 30% dành cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên tại Đà Nẵng

Merriman ưu đãi lên đến 30% dành cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên tại Đà Nẵng


Tin vui dành cho bạn- Khách hàng sở hữu thẻ thành viên của Merriman tại Đà Nẵng - Từ ngày 17 đến 22/03/2017, Merriman dành tặng ưu đãi đặc biệt chưa từng có :

  • ưu đãi 15% tổng hóa đơn mua hàng cho thẻ tiêu chuẩn
  • ưu đãi 20% tổng hóa đơn mua hàng cho thành viên hạng bạc
  • ưu đãi 25% tổng hóa đơn mua hàng cho thành viên hạng vàng
  • ưu đãi 30% tổng hóa đơn mua hàng cho thành viên hạng kim cương

bạn đã sở hữu thẻ thành Viên Merriman ? hãy nhanh chân đến ngày Showroom Merriman tại Đà Nẵng gần nhất để được hưởng chương trình ưu đãi thẻ thành viên bạn nhé. Hotline 18001760

thời trang nam cao cấp Merriman ưu đãi đặc biêt cho khách hàng thẻ thành viên

Ngày nay, cứ 100 thương hiệu thì có đến 90 sử dụng thẻ thành viên cho khách hàng. Là khách hàng, có bao giờ bạn tự hỏi: Liệu lợi ích thẻ thành viên mang lại có vượt cao hơn chi phí mà bạn đã bỏ ra. Merriman sẽ giúp bạn trả lời thắc mắc đó thông qua 3 lý do dưới đây

Bạn và chúng tôi là một

Khi bạn mua sản phẩm Merriman, thẻ thành viên như một tấm thiệp mời bạn trở thành một phần của chúng tôi: Thời trang nam công sở cao cấp Merriman. Suốt 6 năm qua, trên con đường nâng tầm phong cách thời trang nam công sở, chúng tôi liên tục có thêm những người bạn đồng hành, gắn kết cùng thương hiệu bằng thẻ thành viên Merriman, tiếp thêm động lực để thương hiệu ngày càng phát triển hơn, tạo nên những đột phá hiện đại cho thời trang công sở Việt Nam.

Chúng tôi thấu hiểu bạn hơn

Thẻ thành viên giúp chúng tôi hiểu sở thích, gu thời trang của bạn thông qua lịch sử mua hàng.  Hãy tưởng tượng bạn sẽ như thế nào nếu khi bạn bước vào showroom Merrian, trước hàng ngàn sản phẩm nhân viên sẽ tư vấn và chọn cho bạn những chiếc áo sơ mi, quần nam... hay thậm chí chiếc nịt lưng mà bạn ưa thích.

Hưởng ưu đãi tại tất cả các showroom trên toàn quốc

Merriman ghi nhận tất cả những lần mua sắm của bạn bằng hình thức tích điểm cho thẻ thành viên khách hàng. Với số điểm này bạn sẽ được ưu tiên nhận được những mức ưu đãi cao của Merriman - Đó là món quà bạn xứng đáng được nhận vì đã trao niềm tin cho chúng tôi.

Các điểm bán chấp nhận chương trình tại Đà Nẵng :

- 351 Hoàng Diệu, Đà Nẵng

- 243 Lê Duẩn, Đà Nẵng

- 183 Lê Duẩn, Đà Nẵng

- Tầng 1, TTTM Big C Đà Nẵng

- Tầng 2, TTTM Vincom Đà Nẵng




Đang xem: Merriman ưu đãi lên đến 30% dành cho khách hàng sở hữu thẻ thành viên tại Đà Nẵng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được