MIX & MATCH MẶC ẤM THỜI THƯỢNG DÀNH CHO CÁNH MÀY RÂU KHI MÙA ĐÔNG VỀ

MIX & MATCH MẶC ẤM THỜI THƯỢNG DÀNH CHO CÁNH MÀY RÂU KHI MÙA ĐÔNG VỀ

Cũng là những mẫu quần áo truyền thống và đơn giản, nhưng chỉ cần bạn thổi hồn vào đó một chút điểm nhấn về họa tiết, phụ kiện hay màu sắc đi kèm thì chắc hẳn bạn sẽ ghi điểm tuyệt đối trong mắt người đối diện đấy! Vậy làm thế nào để phái mạnh mặc đẹp hơn mỗi khi đông về? Hãy cùng Thời trang Merriman điểm qua các gợi ý Mix – Match tinh tế nhưng không kém phần thời thượng để làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng và hạnh phúc của người đàn ông nhé!

>>> Xem thêm:

- Cách mix áo len và áo sơ mi nam chuẩn đẹp

- Công thức phối đồ ngày đầu năm mới cho quý ông

NHỮNG CÁCH MIX-MATCH ĐỒ ẤM KHÔNG THĂNG HẠNG VẺ LỊCH LÃM CHO NAM GIỚI

Thời thượng và đẳng cấp cùng với áo khoác da

Nếu bạn muốn mùa thu đông năm nay có sự thay đổi mới lạ về phong cách thời trang, tại sao không thử ngay một chiếc áo khoác da sành điệu nhỉ?

Thời thượng và đẳng cấp cùng với áo khoác da

Thêm một mùa đông nữa lại đến, sắm ngay cho mình một chiếc áo khoác da cực chất và để mix – match mặc ấm thời thượng, đừng quên mặc kèm với một chiếc áo len chui đầu jumper nhé! Không chỉ vậy, thêm một lớp áo thun nằm bên trong, có phần tà áo nằm hờ hững bên ngoài 2 kiểu áo tạo nên một layer vô cùng nổi bật và đẹp mắt. 

Để làm tôn lên vẻ đẹp hình thể của chàng trai, bổ sung ngay vào bộ sưu tập thu đông một chiếc quần dải vải kaki cùng đôi giày thể thao ấn tượng, chắn hẳn sẽ làm bạn nổi bật lên bởi gu ăn mặc tinh tế và thời thường của mình đấy, chàng trai!

Áo len chui đầu jumper Merriman


Xuống phố trẻ trung và cực chất cùng áo khoác jeans

Tương tự với kiểu áo hoodie, áo khoác jeans từ lâu đã trở thành món đồ bụi bặm, trẻ trung và là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của cánh mày râu. Ưu điểm nổi bật của những chiếc áo khoác jeans đó là chúng rất dễ mix với các áo quần khác và dễ mặc với hầu hết mọi dáng người.

 

Xuống phố trẻ trung và cực chất cùng áo khoác jeans

 

Để xem công thức mix – match cùng áo khoác jeans cực chất có gì khác biệt nhé! Thử ngay cho mình một chiếc áo len cổ lọ tay dài màu đen, thêm một lớp áo jeans xanh nhạt bên ngoài cùng tay áo được xoắn lên để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục nhé! Với kiểu áo này, quần jeans chính là sự lựa chọn hoàn hảo để làm tôn lên vẻ đẹp trẻ trung và cá tính của chàng trai.

 

Lịch lãm cùng áo vest nam thời thượng

 

Thể hiện sự sang trọng cùng bộ vest xanh navy lịch lãm


Áo vest nam không chỉ là trang phục làm tôn lên vẻ đẹp lịch lãm của chàng trai mà còn giúp cơ thể ấm áp khi đông về đấy! Với gam màu xanh navy thời thượng, dù ở bất kì hoàn cảnh nào, chúng cũng vô cùng thích hợp để cánh mày râu có thể diện đến bất kì đâu. Nguyên tắc cơ bản và đơn giản nhất để mặc đẹp vest xanh navy đó là diện kèm với áo sơ mi sáng màu, giày Oxford… Bên cạnh đó, để tạo điểm nhấn cho sản phẩm đừng quên sử dụng một số phụ kiện có gam màu đen để làm nổi bật bộ đồ nhé!


Thời trang nam Merriman thể hiện sự sang trọng cùng bộ vest xanh navy lịch lãm. Còn bạn, bạn đã sẵn sàng tạo riêng cho mình một phong cách thời trang khác biệt nào chưa?

>>> Xem thêm:

- Phối đồ thời trang mùa thu cho nam để đẹp trong mọi hoàn cảnh

- Mách bạn cách chọn áo len nam chuẩn đẹp cho ngày đông lạnh giá


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760 

Đang xem: MIX & MATCH MẶC ẤM THỜI THƯỢNG DÀNH CHO CÁNH MÀY RÂU KHI MÙA ĐÔNG VỀ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được