MÓN QUÀ VALENTINE Ý NGHĨA CHO BẠN TRAI - MERRIMAN

MÓN QUÀ VALENTINE Ý NGHĨA CHO BẠN TRAI - MERRIMAN

Chỉ còn mấy ngày nữa thôi là đến Ngày lễ tình nhân. Bạn vẫn đang loay hoay suy nghĩ món quà tình yêu dành cho chàng trai ấy? Nếu bạn vẫn chưa biết nên chuẩn bị gì cho lễ Valentine sắp đến, hãy để thời trang Merriman gợi ý những món quà bạn có thể tặng trong ngày Tình nhân. Hãy để món quà ấy thay bạn gửi lời yêu thương nồng nàn đến chàng.

Món quà valentine ý nghĩa cho bạn trai

Áo sơ mi
Sẽ không bao giờ là đủ với các chàng trai về những chiếc áo sơ mi nam vì họ có thể mặc chúng trong bất kỳ dịp nào, ở bất cứ nơi đâu. Những gam màu xanh dương đậm, trắng hoặc màu xanh sáng là những tông màu rất dễ dàng phối đồ và kết hợp với các trang phục khác. Tặng quà Valentine cho người yêu là chiếc áo sơ mi vừa vặn cùng màu sắc yêu thích sẽ làm chàng trai của bạn thêm phần tự tin với vẻ ngoài.

Áo sơ mi nam slimfit Me

Những chiếc áo sơ mi cao cấp của Thời trang Merriman đáp ứng mọi yêu cầu của phái mạnh, Từ chất liệu vải mặc thoáng mát, form dáng chuẩn làm tôn lên vóc dáng của chàng trai. Hãy để áo sơ mi Merriman thay bạn đồng hành cùng người ấy trên những chặng đường đời.

Ví nam

Các chàng trai thường ít khi bận tâm tới những món đồ nhỏ mà mình dùng hằng ngày dù chúng đã có phần cũ kĩ, chẳng hạn như ví tiền. Do đó, tặng cho người ấy phụ kiện ví da nam như thế sẽ là tuyệt chiêu giúp chàng nhớ đến bạn nhiều hơn và thầm cảm ơn sự chu đáo, tinh tế của bạn đấy.

Ví da thời trang nam Merriman 

Những mẫu ví da cao cấp Merriman với chất liệu da sáng bóng, các đường chỉ may chắc chắn tạo nên phong cách mạnh mẽ và bản lĩnh cho người đàn ông. Với thiết kế nhỏ nhọn, tinh tế, sản phẩm hứa hẹn sẽ là món quà Valentine ý nghĩa và hoàn hảo dành đến chàng trai.

Nước hoa
Đừng nghĩ nước hoa chỉ dành riêng cho phái nữ thôi nhé! Tặng chàng một lọ nước hoa chính là một cách bày tỏ tinh tế, thể hiện được sự thấu hiểu của bạn gái. Người đàn ông đó là người phóng khoáng, lãng mạn, mạnh mẽ hay yêu thích tự do? Tìm một hương thơm phù hợp hoặc chọn đúng mùi hương chàng sử dụng hằng ngày để tạo nên một chút gì đó lãng mạn, quyến rũ cho những buổi hẹn hò nhé!

Nước hoa cho nam 

Những món quà Handmade
Một món quà nho nhỏ do chính tay bạn làm sẽ càng thêm phần ý nghĩa và lãng mạn cho Lễ tình nhân. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn thể hiện sự khéo tay hay làm của mình. Món quà kinh điển nhất trong Lễ Valentine đó chính là Chocolate handmade. Các nàng có thể tìm cách làm, công thức trên Youtube, blog… cộng thêm vào đó là chút kiên trì, tỉ mỉ ắt hẳn sẽ làm món quà ngọt ngào dành cho người ấy.

Món quà handmade dành tặng cho bạn trai

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến các nàng những món quà Valentine ý nghĩa cho bạn trai. Đến với thời trang nam Merriman, chàng trai của bạn sẽ được trải nghiệm những mẫu áo vest, áo sơ mi, quần âu… chất lượng với chất liệu vải cao cấp, khéo léo trong từng đường may, form dáng chuẩn để tạo nên phong cách thời trang lịch lãm, đẳng cấp!

Xem chi tiết sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hotline: 1800 1760
  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.
LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:
  • Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến
  • MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh
  • Miền Nam: 0932393946 - Mrs Minh

Đang xem: MÓN QUÀ VALENTINE Ý NGHĨA CHO BẠN TRAI - MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng