NGUYÊN NHÂN GÂY RA MÙI HÔI CƠ THỂ Ở NAM

NGUYÊN NHÂN GÂY RA MÙI HÔI CƠ THỂ Ở NAM

Mùi cơ thể luôn là kẻ thù số một trong việc tạo dựng hình ảnh của nam giới. Tuy nhiên không phải là không có cách khắc phục tình trạng nặng mùi này. Hãy cùng thời trang nam Merriman tìm hiểu nguyên nhân gây ra mùi hôi cơ thể và cách khắc phục nhé!

Nguyên nhân gây mùi hôi cơ thể từ thực phẩm nặng mùi

Một số thực phẩm gây kích thích vị giác, tạo cảm giác ngon miệng nhưng lại vô tình gây nên mùi cơ thể cho quý ông: cà ri, thì là, tỏi, cà phê, đường… Không nhất thiết phải bỏ hẳn nhưng hãy dùng hạn chế các thực phẩm này để hạn chế mùi mồ hôi.

vi sao co the nam gioi co mui

Mùi cơ thể xuất phát từ thay đổi hormone

Trải qua những giai đoạn khác nhau trong cuộc đời, người đàn ông sẽ có sự thay đổi hormone: tuổi dậy thì, giai đoạn làm bố, khi già đi..., từ đó ảnh hưởng đến bài tiết mồ hôi, nếu không vệ sinh tốt sẽ tạo môi trường cho vi khuẩn hoạt động, gây nên mùi cơ thể. Lưu ý rằng horrmone sản sinh trong quá trình trị liệu, chữa các bệnh cũng là nguyên nhân gây nên mùi cơ thể.

vi sao co the nam gioi co mui

Mùi hôi cơ thể xuất phát từ Stress 

Stress gây nên sự mất cân bằng nội tiết tố, tăng tiết mồ hôi- nguyên ngân tạo ra mùi cơ thể. Do đó, những người stress càng nặng nguy cơ mồ hôi có mùi ngày càng cao.

vi sao co the nam gioi co mui

Nguyên nhân gây ra mùi cơ thể từ thuốc

Tác dụng phụ phổ biến của rất nhiều loại thuốc là gây đổ mồ hôi. Đặc biệt, thuốc chống rối loạn thần kinh và chống trầm cảm là hai loại thuốc có khả năng gây nên phản ứng phụ này. Khi sử dụng quá nhiều aspirin và acetaminophen (có trong các thuốc hạ sốt và đau đầu) cũng có thể khiến lượng mồ hôi cơ thể tạo ra tăng lên nhiều, từ đó gây nên mùi trên cơ thể.

Có một cách để tiêu diệt những nguyên nhân gây nên mùi cơ thể trên đó chính là: giữ cơ thể sạch sẽ, hạn chế ra mồ hôi. Nghe có vẻ khó, nhưng thực ra bạn hoàn toàn có thể làm được khi sử dụng sản phẩm áo sơ mi nam Merriman cho hè này. Với chất liệu linen, cotton 100%- đứng top đầu về độ thoáng mát, thấm hút mồ hôi, sản phẩm thời trang nam Merriman sẽ là người đồng hành tốt nhất giúp bạn trong “cuộc chiến” mùi cơ thể.

>>>> Xem thêm:

- Cách ăn mặc gây ấn tượng cho phái đẹp

- Top những chất liệu mát nhất, thoáng khí nhất

Đang xem: NGUYÊN NHÂN GÂY RA MÙI HÔI CƠ THỂ Ở NAM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng