HƯỚNG DẪN CÁCH MẶC ĐẸP NƠI CÔNG SỞ CHO NAM GIỚI CHUẨN ĐẸP

HƯỚNG DẪN CÁCH MẶC ĐẸP NƠI CÔNG SỞ CHO NAM GIỚI CHUẨN ĐẸP

Chốn công sở là nơi có khá là nhiều nguyên tắc cứng nhắc từ cách ứng xử đến cách ăn mặc. Chính vì vậy, mỗi khi chọn trang phục thì lại thêm một lần đau não đối với mỗi người. Để giúp mọi người đỡ lăn tăn trong việc lựa chọn quần áo, Thương hiệu thời trang cao cấp Merriman gửi đến mọi người 5 nguyên tắc ăn mặc đẹp nơi công sở cho nam giới luôn tự tin trong mọi hoàn cảnh.

BẬT MÍ CÁCH MẶC ĐẸP NƠI CÔNG SỞ CHO NAM GIỚI LUÔN LỊCH LÃM

1. Chọn trang phục đúng size với cơ thể

Trước khi nghĩ về việc ăn mặc sao cho đẹp thì bạn nên nghĩ đến việc mặc những trang phục vừa vặn với cơ thể của mình. Đừng xem nhẹ bước chọn size, bạn sẽ không muốn cơ thể của mình như đang “bơi” trong chiếc áo sơ mi nam rộng thùng thình hoặc muốn lên tiếng vì chiếc quần tây quá bó đâu. Hãy chọn những chiếc áo sơ mi và quần ôm vừa đủ với cơ thể bạn nhưng cũng đủ rộng để bạn có thể cử động một cách thoải mái nhất.

lam sao de an mac dep noi cong so cho nam

2. Mặc trang phục có màu sắc phù hợp với mùa

Hãy tưởng tượng, giữa một ngày hè nóng nực, bạn khoác lên mình một chiếc áo màu đỏ cùng với đôi giày màu xanh neon thì ắt hẳn mọi ánh mắt không mấy thiện cảm sẽ đổ dồn về phía bạn. Vì sao ư? Đơn giản là vì người khác thường liên tưởng màu sắc với nhiệt độ, vì vậy đừng dại dột tự biến mình thành “tắc kè hoa” nếu đó là mùa hè, sẽ chẳng ai dám lại gần hoặc khen bạn thật nổi bật đâu. Tốt nhất hãy chọn những bộ trang phục thời trang nam có màu trung tính như đen, trắng, xám... vào mùa hè và những bộ có màu ấm như đỏ, cam, nâu...để diện vào những ngày mùa đông se lạnh.

3. Nói không với tất trắng

Một trong những lỗi phổ biến nhất mà nam giới hay mắc phải khi diện đồ công sở là lựa chọn không đúng loại tất. Và loại không đúng đó chính là tất trắng. Tất trắng thường được . Còn ở nơi làm việc? Lựa chọn an toàn cho bạn là tất đen hoặc những loại sẫm màu như nâu, xám, và tốt nhất là trùng với màu của chiếc quần tây nam , như vậy thì bộ quần áo của bạn sẽ hài hòa về tổng thể và không khiến họ phải chú ý đến đôi chân của bạn.

lam sao de an mac dep noi cong so cho nam

>>> Xem thêm: Cách phối quần tây cùng giày da chuẩn đẹp chốn công sở

4. Chọn thắt lưng trùng màu với giày

Có thể nhiều người sẽ không để ý hoặc quá quan trọng vấn đề này, nhưng thật ra bạn vẫn nên lựa chọn một chiếc thắt lưng da có màu giống với đôi giày mà bạn đang đi. Một bí quyết cho bạn khi lựa chọn thắt lưng đó là hãy mang đôi giày mà bạn sẽ thường xuyên đi đến nơi mua thắt lưng để bảo đảm chúng cùng màu với nhau. Tất nhiên, màu đen vẫn luôn là lựa chọn an toàn nhất, nhưng bạn vẫn có thể phá cách hơn với màu nâu sẫm hoặc nâu hạt dẻ nếu biết tinh ý lựa chọn

lam sao de an mac dep noi cong so cho nam

 

5. Cà vạt phải nổi trên nền áo sơ mi

Cà vạt cũng là một phụ kiện cần thiết để các chàng mang trong những dịp quan trọng như hội họp, đám cưới, dự sự kiện... Để tránh phá hỏng sự cân bằng giữa màu sắc áo và màu cà vạt bạn nên tuân thủ quy tắc đơn giản nhất: màu cà vạt nên tối hơn màu áo sơ mi và không nên trùng màu nhau.

Đừng mang cà vạt quá sáng màu so với sơ mi vì nó sẽ giảm đi tính hài hòa cũng như giảm bớt độ lịch lãm của bạn trong mắt các nàng đấy.

lam sao de an mac dep noi cong so cho nam

>>> Xem thêm: Phối cà vạt thế nào để phù hợp với màu áo sơ mi?

Nếu đọc hết 5 quy tắc trên mà bạn vẫn cảm thấy khó khăn trong việc phối trang phục công sở thì hãy đến ngày cửa hàng Merriman gần nhất hoặc gọi hotline 1800 1760 để được nhân viên tư vấn.

>>> Xem thêm:

- Kiểm tra và sửa sai ngay nếu đang mắc phải mắc lỗi trang phục công sở không

- Làm sao để tạo dấu ấn cá nhân khi diện trang phục công sở ?

Đang xem: HƯỚNG DẪN CÁCH MẶC ĐẸP NƠI CÔNG SỞ CHO NAM GIỚI CHUẨN ĐẸP

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng