NHỮNG MÀU SẮC THỜI TRANG TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG CHO NGÀY ĐẦU NĂM MỚI

NHỮNG MÀU SẮC THỜI TRANG TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG CHO NGÀY ĐẦU NĂM MỚI

Những ngày đầu năm mới, thời tiết vẫn còn se lạnh kèm theo các cơn mưa phùn nhỏ khiến không khí dường như trầm lắng lại. Thời trang nam Merriman sẽ giúp bạn thêm tỏa nắng, mang đến một năm mới tràn đầy năng lượng với sự biến tấu của những gam màu thời thượng!


Những gam màu tràn đầy năng lượng cho ngày đầu năm mới

Sắc đỏ mạnh mẽ
Màu đỏ vốn là gam màu nổi bật, đem đến sự quyến rũ và tự tin cho người mặc. Bất kể trời nắng đẹp hay trời mưa, sắc đỏ vẫn sẽ giúp bạn tỏa sáng, rạng ngời trong mọi hoàn cảnh. Sự lựa chọn tông màu đỏ và các họa tiết vải được chăm chút từng đường kim mũi chỉ tạo nên những sản phẩm thời trang tinh tế, mang lại phong cách đẳng cấp, trẻ trung cho phái mạnh. Khoác lên mình mẫu áo sơ mi Merriman sắc đỏ, bạn không chỉ thấy mình nhiệt huyết hơn mà còn lan tỏa sức sống cho mọi người xung quanh. 

Sắc trắng thanh lịch
Áo sơ mi nam màu trắng vẫn luôn là item được ưa chuộng nhất, chưa bao giờ lỗi thời và luôn phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Những ngày đầu năm mới, lựa chọn chiếc áo sơ mi trắng đến nơi công sở sẽ giúp phái mạnh thể hiện phong cách trẻ trung, tôn lên vẻ đẹp thanh lịch của chàng. Màu trắng không phải làm gam màu nổi bật nhưng luôn ghi điểm bởi sự thời thượng và sang trọng.

Áo sơ mi trắng thanh lịch

Sắc vàng rực rỡ
Để chào đón năm mới thành công và rực rỡ hơn nữa, gam vàng của nắng chính là sắc màu hoàn hảo cho chiếc áo sơ mi cao cấp công sở đấy. Việc lựa chọn các sắc độ khác nhau của màu vàng sao cho phù hợp với màu da sẽ giúp cánh mày râu khoe được vẻ rạng ngời, tràn đầy năng lượng. Bên cạnh đó, thêm một chiếc áo sơ mi màu vàng trong tủ áo quần sẽ giúp chàng trai đa dạng phong cách của mình hơn.


Áo sơ mi nam Merriman caro màu vàng

Sắc hồng trẻ trung
Đừng nghĩ màu hồng chỉ dành cho nữ giới nhé. Ngày nay, gam màu hồng ngày càng được phái mạnh yêu thích và phủ sóng mạnh mẽ trong các BST dành cho phái mạnh. Màu hồng là gam màu tôn da, giúp người mặc luôn cảm thấy tươi tắn, trẻ trung hơn so với tuổi thật. Những ngày đầu năm trong không khí se lạnh làm bạn thấy mệt mỏi, chiếc áo sơ mi màu hồng Merriman sẽ giúp tô thêm sắc hồng cho cuộc sống và khiến bạn trông khởi sắc hơn.

Áo sơ mi nam Merriman màu hồng nhạt

Sắc xanh nhẹ nhàng
Sự nhẹ nhàng, nền nã của màu xanh nhạt chính là chìa khóa giúp cân bằng mọi phong cách và mọi sắc độ cho ngày đầu năm, bất kể trời mưa hay nắng. Màu xanh ghi điểm bởi sự ổn định, trang nhã và tinh tế vô cùng khi kết hợp với quần tây nam công sở sẽ khiến bất kỳ anh chàng nào cũng trở nên thanh lịch và hấp dẫn hơn.

Áo sơ mi nam màu xanh nhạt


Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến bạn những màu sắc thời trang tràn đầy năng lượng cho ngày đầu năm mới. Để mua sắm cho mình các mẫu áo sơ mi nam cao cấp gam màu thời thường, áo vest phong cách… đừng quên ghé các cửa hàng thời trang Merriman trên toàn quốc.
Merriman – Cảm nhận sự tinh tế!

Đang xem: NHỮNG MÀU SẮC THỜI TRANG TRÀN ĐẦY NĂNG LƯỢNG CHO NGÀY ĐẦU NĂM MỚI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng