NHỮNG SAI LẦM MẶC QUẦN TÂY CÔNG SỞ KHIẾN NAM GIỚI MẤT ĐIỂM

NHỮNG SAI LẦM MẶC QUẦN TÂY CÔNG SỞ KHIẾN NAM GIỚI  MẤT ĐIỂM

Quần tây nam công sở là sản phẩm không thể thiếu ở chốn văn phòng. Diện một chiếc quần tây đúng chuẩn sẽ khiến bạn trở nên chỉnh chu lôi cuốn hơn bao giờ hết. Để được như vậy, bạn cần lưu ý tránh ngay những sai lầm mặc quần tây nam nơi công sở sau đây. Hãy theo dõi để có vẻ ngoài lôi cuốn hơn nhé!

sai lam khi dien quan tay cong so

TRÁNH NGAY NHỮNG SAI LẦM KHI MẶC QUẦN ÂU NƠI CÔNG SỞ NÀY

Mặc quần tây cùng vớ trắng

Tại Việt Nam chúng ta sẽ bắt gặp rất nhiều kiểu kết hợp này. Tuy nhiên, đúng chuẩn khi mặc quần tây nam thì nên diện với vớ có màu trầm, cùng tone hoặc sẫm màu hơn màu quần tây. Còn tất trắng thường chỉ được sử dụng trong trang phục thể thao, phối cùng giày thể thao. Khi kết hợp cùng giày tây quần âu sẽ tạo ra một tổng thể không liền mạch khiến sự lịch lãm chỉnh chu của bạn sẽ bay biến ngay tức khắc.

sai lam khi dien quan tay cong so

 

 

Quần tây kết hợp với giày sandals
Đã qua rồi cái thời quần tây xanh, đen kết hợp với giày sandals khi còn là học sinh. Giờ đây, để trông chững chạc, lịch lãm và phong cách hơn khi đi làm thì đừng quên mang giày tây với quần âu công sở nhé!

sai lam khi dien quan tay cong so

Quần tây phối dép, giày sandal chỉ thích hợp khi đi chơi, dạo phố

Sandals mặc chung với quần công sở làm bạn trở nên khá trẻ con, chưa được chỉnh chu và không được chuyên nghiệp nơi văn phòng làm việc. Bạn vẫn có thể kết hợp sadals và Quần kaki hay quần chinos, quần short sẽ giúp bạn trông trẻ trung  và thời trang hơn nhé.


Mặc quần tây công sở không vừa với cơ thể

Có nhiều kiểu quần tây công sở ống ôm, ống rộng trông rất thời trang và bắt kịp xu hướng. Nhưng điều đó hoàn toàn khác với việc bạn mặc quần tây công sở quá chật hay quá rộng, không vừa với cơ thể. Trông bạn sẽ rất xuề xòa, kỳ quặc và như đang bơi trong đó khi mặc các kiểu quần không vừa cơ thể. Trong khi đó, những kiểu quần tây quá chật lại khiến bạn đứng ngồi không thoải mái, cảm giác thật khó chịu.

sai lam khi dien quan tay cong so

quần tây quá rộng với cơ thể

Trên đây là một số lưu ý ngắn gọn để mọi người tránh mắc phải những sai lầm khi diện quần tây công sở. Với những tips này hy vọng mọi người có thể có vẻ ngoài luôn chỉnh chu, lịch lãm trong mọi hoàn cảnh. Theo dõi thêm Thời trang nam cao cấp Merriman để nhận thêm thông tin bổ ích bạn nhé

Đang xem: NHỮNG SAI LẦM MẶC QUẦN TÂY CÔNG SỞ KHIẾN NAM GIỚI MẤT ĐIỂM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng