Phối đồ với áo len để nam công sở chuẩn quý ông

Phối đồ với áo len để nam công sở chuẩn quý ông

Thử ngay cách phối đồ với áo len cho nam ngày gió lạnh cực chuẩn

Áo len hẳn là món đồ đã quá quen thuộc với mỗi người trong những ngày giá rét. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách mặc đẹp với áo len nam. Vậy hãy cũng Thương hiệu thời trang nam Merriman tìm hiểu cách phối đồ với áo len nam sao cho lịch lãm nhất nhé!

Phối áo vest với áo len ghi lê

Sự kết hợp ăn ý chưa bao giờ lỗi mốt, chiếc áo len ghi lê như được các nhà tạo mẫu đặc biệt thiết kế cho nam giới công sở. Trang phục giữ ấm cho cơ thể đồng thời giảm cộm tay áo khi mặc vest. Để tránh gây cảm giác rối mắt cho người đối diện, bạn cần lưu ý nguyên tắc: ghi lê và vest cùng tone màu. Một chiếc áo vest đen nên được kết hợp với ghi lê đen hoặc nâu, tím, cùng với sơ mi sáng màu.

 

ao-len-cong-so-nam-gioi

Phối áo len cùng áo sơ mi công sở

Tiết trời se lạnh đầu đông là thời điểm phù hợp nhất để nam giới diện set đồ này.  Những chiếc áo len cổ V-neck dễ dàng chiều lòng tất cả màu sắc và hoa văn của áo sơ mi. Không chỉ phù hợp với môi trường công sở, bộ đôi này còn tỏ ra hữu hiệu khi tăng sức hấp dẫn nam tính cho phái mạnh trong buổi hẹn hò.

Nếu yêu thích áo len cổ tròn trẻ trung, bạn vẫn có thể phối với áo sơ mi nhưng hãy chắc chắn rằng cổ áo sơ mi phải cứng và ôm vừa cổ, không quá rộng.

 

>>> Xem thêm: Cách mặc áo sơ mi trong áo len chuẩn nhất cho nam

 

ao-len-cong-so-nam-gioi

Mặc đẹp cùng áo len trơn

Nếu muốn sở hữu một phong cách năng động, thoải mái trong mùa đông, hãy kết thân với những chiếc áo len trơn màu. Với đặc tính co dãn ôm sát, trang phục này giúp nam giới khoe nét săn chắc nam tính trên cơ thể, thu hút ánh nhìn của người đối diện. Có thể nói áo len chính là minh chứng cho khẳng định: “Đơn giản là đỉnh cao của sự tinh tế”

ao-len-cong-so-nam-gioi

Hy vọng với những chia sẻ trên mọi người sẽ biết cách mix đồ với áo len cho nam sao cho lịch lãm nhất. Và đừng bỏ lỡ những mẫu áo len nam mới nhất tại Merriman trong mùa thu này nhé!

Đang xem: Phối đồ với áo len để nam công sở chuẩn quý ông

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng