PHONG CÁCH NGƯỜI ĐÀN ÔNG THÀNH ĐẠT - MERRIMAN

PHONG CÁCH NGƯỜI ĐÀN ÔNG THÀNH ĐẠT - MERRIMAN

Chúng ta vẫn hay nghe câu "người thành công thường có lối đi riêng". Với câu nói này chúng ta nên hiểu nó như thế nào? Lối đi riêng ở đây muốn đề cập đến sự khác biệt trong tư duy, sự sáng tạo, sự phá cách. Vậy phong cách người đàn ông thành đạt thường thấy là như thế nào? Bạn đã tạo dựng được cho mình phong thái này chưa? Hãy cùng thời trang công sở Merriman tìm hiểu nhé!

Sống để trải nghiệm và khám phá chính mình

Cuộc sống luôn gắng liền với sự lên xuống của cảm xúc, thậm chí là vị thế của bản thân cũng có sự thay đổi không ngừng theo thời gian. Những nốt thăng - trầm trong cuộc sống là điều không thể tránh khỏi. Người bản lĩnh là người không bị trật nhịp khi bản thân rơi vào những nốt trầm, và đó cũng chính là bản lĩnh của một người đàn ông thành đạt. Họ không phải là người không bao giờ nếm trải thất bại, mà họ là những người "biết chối từ thất bại". Có câu nói "chúng ta chỉ thật sự thất bại khi từ bỏ mọi sự cố gắng", tôi nghĩ có lẽ đây là chân lý sống của những người thành đạt. Họ xem nhẹ thất bại, bởi họ biết thất bại là điều bình thường và tất yếu trong hành trình tìm kiếm những ẩn số của bản thân. Với họ đó là trải nghiệm, trải nghiệm để chinh phục đỉnh cao của cuộc sống thay vì ủ rủ với những thất bại cỏn con. Với tâm thế đó, chúng ta luôn bắt gặp những gương mặt rạng rỡ của những người thành đạt, dẫu biết là những khó khăn vất vả mà họ trải qua không hề nhỏ.

Bài học đầu tiên đó là sự bình tĩnh, tự tin vượt qua mọi khó khăn. Bởi tìm kiếm giá trị bản thân là một quá trình, việc gặp khó khăn trên hành trình dài vạn dặm là điều không thể tránh khỏi. Khó khăn cũng chỉ là trải nghiệm, chỉ cần không từ bỏ thì hành trình đó vẫn mãi tiếp tục tiến về đích.

>>> Xem thêm: 4 Thói Quen Buổi Sáng Của Người Đàn Ông Thành Đạt

phong cach dan ong thanh dat la gi

Chinh phục những hoài bão và ước mơ

"Đã không mơ thì thôi, đã mơ là phải mơ lớn"_Shark Nguyễn Thanh Việt

Có ước mơ là điều không quá khó để thực hiện. Bởi vậy mà ai trên quả đất này cũng có cho mình những ước mơ. Nhưng nếu đơn giản là cứ ước đi mọi chuyện đều sẽ thành hiện thực thì có lẻ ước mơ không mang nhiều giá trị đến thế. Tôi muốn nói là, ước mơ là một chuyện nhưng làm sao để gìn giữ ước mơ, hiện thực hóa ước mơ thì đó là cả một câu chuyện khác. Đó là câu chuyện về năng lực, về ý chí và bản lĩnh của một con người. Có bao giờ bạn tự hỏi một người đàn ông thành đạt họ phải làm gì để xây dựng ước mơ của mình hay không? Sự thật, việc phân biệt đúng - sai, tốt - xấu nó không quá khó như chúng ta nghĩ, cái khó là "HÀNH ĐỘNG". Chúng ta phải biết biến suy nghĩ thành hành động, biến đau thương thành động lực. Khó khăn là tất yếu, gặp thất bại cũng chẳng phải điều gì ghê gớm cả. Đó có lẻ là những gì mà những người thành đạt nghĩ về chặng đường chinh phục ước mơ của mình. Họ luôn cố gắng duy trì động lực cố gắng của mình, luôn nổ lực, luôn hành động bất chấp mọi khó khăn rào cản.

phong cach dan ong thanh dat la gi

Tận hưởng trọn vẹn những gì cuộc sống mang lại

Cuộc sống đôi khi quá chật vật với cơm áo gạo tiền khiến chúng ta quên đi niềm vui bản thân, có lúc, cần phải cân bằng giữa công việc và niềm vui của mình. Người đàn ông thành đạt đích thực luôn dành cho riêng mình những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Đây là những lúc họ tạm quên đi những muộn phiền, lo toan trong công việc để có thể tận hưởng trọn vẹn những điều tuyệt vời mà cuộc sống mang lại: Những buổi tụ tập cùng chiến hữu, quây quần bên gia đình, tập thể thao, đi du lịch...

Người đàn ông thành đạt là người đàn ông dám đương đầu khó khăn, sống có cá tính có đam mê, hãy là quý ông thời hiện đại, sống hết mình cho cuộc sống đầy trải nghiệm.

Và cuối cùng, người đàn ông thành đạt luôn tự xây dựng cho mình một phong cách riêng, tạo nên phong thái cuốn hút trong mắt đối tác. Hãy để Merriman giúp bạn thực hiện điều đó.

>>> Xem thêm:

 

Đang xem: PHONG CÁCH NGƯỜI ĐÀN ÔNG THÀNH ĐẠT - MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng