QUÀNG KHĂN THẬT PHONG CÁCH CHO MÙA LẠNH

QUÀNG KHĂN THẬT PHONG CÁCH CHO MÙA LẠNH

Ngoài , đồng hồ, thắt lưng... thì khăn quàng cổ cũng là phụ kiện giúp bộ cánh của phái mạnh trở nên hoàn hảo hơn. Tuy nhiên nhiều quý ông vẫn đặt những chiếc khăn quàng cổ ra ngoài danh sách mua sắm thời trang mùa lạnh chỉ vì chúng khiến bộ trang phục trở nên rườm rà, rối mắt.

Đúng vậy, nếu không biết cách quàng khăn thì thật là thảm hại cho bộ cánh của bạn. Hãy yên tâm, Merriman sẽ “mách” bạn những cách quàng khăn đơn giản, vừa tôn lên vẻ lịch lãm quý phái, vừa giữ ấm cho cơ thể trong mùa lạnh này.

CÁCH QUÀNG KHĂN ĐẸP CHO NAM GIỚI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Quàng hờ cổ

Khỏi phải bàn về tính đơn giản của kiểu quàng khăn này, chỉ cần vắt ngang qua cổ vậy là xong. Có lẽ chính vì đơn giản mà kiểu khăn này được nhiều cánh mày râu lựa chọn, kể cả những vĩ nhân như Cựu tổng thống Mỹ Obama, Bill Gates...

quàng khăn phong cách ngày lạnh

Nếu muốn gọn gàng hơn hãy giấu khăn quàng vào trong và cài áo vest lại

Quàng kiểu gió bay

Đây cũng là một kiểu quàng khăn đơn giản, bạn chỉ cần giữ nguyên 1 tà và hất ngược tà còn lại về phía sau. Lưu ý kiểu khăn này chỉ phù hợp với những chiếc áo len nam , đừng phối với áo vest, bạn sẽ dễ làm đối phương thất vọng về gu thẩm mỹ của mình.

Quàng khăn thật phong cách cho mùa lạnh-02

Những chiếc khăn màu trơn dễ dàng phối với nhiều loại trang phục

Kiểu thắt nút Paris

Nếu đang theo đuổi phong cách lãng mạn cổ điển thì kiểu khăn này là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Phối kiểu khăn này cùng với bộ thời trang nam bạn đã có thể sở hữu ngay một diện mạo lịch lãm sang trọng trước mặt phái yếu.

quàng khăn phong cách ngày lạnh

Hãy chắc chắn rằng chiếc khẳn đủ dài để gấp đôi lại

Quấn 1 hoặc 2 vòng

So với những kiểu ở trên thì kiểu quấn vòng quanh cổ giữ ấm tốt hơn. Tùy vào độ dày của khăn và độ lạnh của thời tiết mà bạn nên chọn quấn 1 hay 2 vòng. Lưu ý nếu phải gặp đối tác, bạn không nên chọn những chiếc khăn khổ lớn, dù giữ ấm cổ nhưng rất thiếu tinh tế.

quàng khăn phong cách ngày lạnh

Bỏ túi những kiểu quàng khăn vừa đơn giản, vừa phong cách hẳn quý ông đã tự tin diện trang phục trông mùa lạnh này rồi. Hãy nhanh chân đến cửa hàng merriman trên toàn quốc để được nhân viên tư vấn chọn cho mình chiếc khăn quàng cổ phù hợp nhất .   

Đang xem: QUÀNG KHĂN THẬT PHONG CÁCH CHO MÙA LẠNH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng