SƠ MI NAM LYOCELL - CỨ LÀ ĐÀN ÔNG THÌ CẦN PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ

SƠ MI NAM LYOCELL - CỨ LÀ ĐÀN ÔNG THÌ CẦN PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ

Tủ đồ của nam giới là một tác phẩm nghệ thuật. Để cho tác phẩm ấy luôn đẹp thì không thể thiếu những món đồ thời trang đa dạng. Cũng giống như tủ đồ của chị em không thể thiếu váy thì với nam giới, đó là sơ mi nam. Lời khuyên chân thành dành cho các quý ông - Hãy chăm sóc bản thân bằng những chiếc áo sơ mi chất liệu hoàn toàn tự nhiên, vì các quý ông cũng luôn cần chiều chuộng. Sơ mi nam Lyocell (hay còn gọi là Tencel) với những đặc tính ưu việt sẽ hoàn toàn xứng đáng có mặt trong tủ đồ của nam giới.

 Sơ mi nam Lyocell dài tay

Trong thế giới thời trang của phái mạnh luôn có thuật ngữ “dress shirt” - đây là khái niệm chỉ những chiếc áo sơ mi có cổ, dài tay và có cúc ở cổ tay áo. Sẽ không hoàn toàn sai nếu nhận định: “Sơ mi dài tay là quá nóng nực để mặc thường xuyên so với áo ngắn tay, đặc biệt trong mùa hè nóng nực”. Song đối với dòng sơ mi nam Lyocell, chắc chắn nhận định này đã sai!

Hơn cả sản phẩm chất liệu thiên nhiên thoáng mát, áo sơ mi nam Lyocell thấm hút mồ hôi tốt, mang lại cảm giác mát mẻ cho mùa hè năng động. Vậy vấn đề quan trọng khi so sánh tương quan giữa sơ mi dài tay và ngắn tay, có còn là vấn đề!?

Nếu bạn muốn tăng độ lịch lãm bằng sơ mi dài tay, hãy cứ mạnh dạn diện sơ mi nam dài tay Lyocell.

 Sơ mi trắng chất liệu Lyocell dành cho các quý ông

Sơ mi trắng luôn là best - item mà bất cứ ai cũng muốn phục trang và ngắm nhìn, cả phái nam lẫn phái nữ. Sang trong, lịch lãm, thời trang luôn là các tính từ dành cho dòng sơ mi nam trắng. Nhưng trong tiết trời hè, các quý ông rất ngại diện trang phục này vì sợ… mồ hôi.

Một tips hay dành cho các quý ông, hãy lựa chọn chất liệu vải thấm hút mồ hôi và có khả năng thoáng khí tốt. Bề mặt vải càng mềm mịn càng giúp mồ hôi được thấm hút nhanh vào bên trong sợi và nhanh chóng tỏa ra không khí xung quanh nên không gây độ ẩm quá mức trên da.

Lyocell - loại vải đến từ thiên nhiên hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí trên. Không những thế, từ những đặc tính nổi bật, sơ mi nam Lyocell còn ức chế quá trình sản sinh và sinh trưởng vi khuẩn hay các tác nhân gây khó chịu trong mùa hè nóng nực.

 Sơ mi dòng Casual ngắn tay chất liệu Lyocell

Sơ mi nam ngắn tay với form dáng thoải mái, linh hoạt luôn là sự lựa chọn dành cho mùa hè. Quý ông hoàn toàn có thể nâng tiêu chí chọn sơ mi ngắn tay bằng cách lựa chọn chất liệu vải phù hợp và tốt cho sức khỏe các quý ông!

 

 

Về cơ bản, tủ đồ nam giới luôn cần có đa dạng các loại áo sơ mi. Trong đó, ba sự lựa chọn được ưu ái trong tủ đồ hơn cả là sơ mi nam dài tay, sơ mi nam Casual ngắn tay và sơ mi nam trắng. Hãy lựa chọn chất liệu thật sự phù hợp và thông minh để set trang phục thêm năng động và thoải mái!

Sơ mi Nam Lyocell - Sự lựa chọn thông minh dành cho các quý ông!

 Hiểu hơn về chất liệu Lyocell tại đây

Đang xem: SƠ MI NAM LYOCELL - CỨ LÀ ĐÀN ÔNG THÌ CẦN PHẢI CÓ TRONG TỦ ĐỒ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được