THỜI TRANG CÔNG SỞ NAM HAI MIỀN NAM- BẮC CÓ GÌ KHÁC

THỜI TRANG CÔNG SỞ NAM HAI MIỀN NAM- BẮC CÓ GÌ KHÁC

Thời trang không chỉ là “tiếng nói” mà còn là tinh hoa của văn hóa. Mỗi trang phục đều tôn lên phong cách của người mặc, đồng thời chứa đựng trong đó nét đặc trưng của văn hóa vùng miền, quốc gia. Cùng Merriman khám phá thời trang công sở nam hai miền Nam- Bắc có gì khác nhau.

ĐẶC ĐIỂM THỜI TRANG CÔNG SỞ MIỀN BẮC

Lịch lãm, pha chút cổ điển là phong cách phổ biến của thời trang công sở nam miền Bắc. Với các quý ông, dù đến chốn công sở hay ra phố, trang phục đều phải tôn lên đẳng cấp xã hội lẫn gu thời trang tinh tế.

Áo vest nam công sở hàng hiệu Merriman

Khác với miền Bắc, đấng mày râu miền Nam lại ưa thích những trang phục mang phong cách đơn giản, phóng khoáng như chính tính cách của họ.

Áo sơ mi công sở thời trang nam Merriman

 

 

Miền Nam ưa chuộng màu sắc tươi sáng

Màu pastel, trắng hay xanh aqua được coi  là những màu “ruột” của quý ông khi diện thời trang công sở nam ở miền Nam. Không khó để bắt gặp những chiếc áo sơ mi nam trắng phối với quần short màu pastel, hay những chiếc áo Polo nam cao cấp kết hợp với quần short nam Kaki nâu trong những ngày hè oi bức.

Áo sơ mi caro, áo thun Polo trẻ trung thời trang công sở Merriman

 

Với các quý ông miền Bắc, màu sắc dường như không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi thời tiết. Những chiếc áo thun nam cao cấp Polo xám hay sơ mi xanh dương vẫn được chọn mặc trong hè.

Ưu tiên chất liệu thoáng mát ở cả hai miền

Mặc dù khác biệt về phong cách, nhưng thời trang công sở nam ở 2 miền cùng chung đặc điểm vận động nhiều nên quý ông đều ưu tiên chọn những trang phục thoáng mát. Cotton, linen, kaki... là những chất liệu được tìm kiếm trong hè. Không chỉ thoáng mát, hút mồ hôi, những chất liệu này còn giúp nam giới vận động thoải mái hơn.

Thời trang nam công sở Merriman 2 miền Bắc Nam

Đã thấu hiểu được sự khác biệt của thời trang nam công sở hai miền, chắc chắn lần tới khi gặp đối tác bạn sẽ biết mình nên mặc gì. Chúc bạn thành công.


(Nguồn tham khảo

Báo cáo về Thói quen tiêu dùng và phong cách thời trang người Việt Nam của Công ty TNHH W&S)

 Xem thêm:>>

5 phong cách thời trang nam không bao giờ lỗi thời cung merriman

3 phong cách phối áo sơ mi trắng nam giới nhất định phải biết

 

 

 

Đang xem: THỜI TRANG CÔNG SỞ NAM HAI MIỀN NAM- BẮC CÓ GÌ KHÁC

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng