TRIỂN LÃM SẢN PHẨM LƯU NIỆM DU LỊCH, QUÀ TẶNG PHỤC VỤ APEC 2017 THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

TRIỂN LÃM SẢN PHẨM LƯU NIỆM DU LỊCH, QUÀ TẶNG PHỤC VỤ APEC 2017 THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

Sáng nay, 01/06/2017 tại Trung tâm hành chính Thành phố Đà Nẵng đã diễn ra Lễ công bố trao giải và trưng bày, triển lãm kết nối cung cầu sản phẩm tham gia Cuộc thi thiết kế và sản xuất sản phẩm lưu niệm du lịch, quà tặng phục vụ APEC 2017.

Là thành phố được lựa chọn đăng cai tuần lễ cấp cao APEC 2017, Đà Nẵng đã phát động cuộc thi với mong muốn không chỉ mang đến những tặng phẩm mang tính biểu trưng cho thành phố nói riêng và Việt Nam nói chung trong dịp APEC, mà còn mang ý nghĩa quảng bá du lịch lâu dài.

Sử dụng hình ảnh biểu trưng: Voọc chà vá chân nâu, cuộc thi đã thu hút được nhiều tác phẩm đặc sắc, ấn tượng.

Áo sơ mi nam GREEN CITY- sản phẩm tiêu biểu đạt giải tại cuộc thi

Tham dự cuộc thi, Thời trang nam Merriman mang đến sản phẩm Áo sơ mi nam Green City

Họa tiết mang ý nghĩa biểu trưng cao:

Áo sơ mi Green City với các họa tiết đường line tượng trưng cho sự phát triển cơ sở hạ tầng của thành phố, được xen kẽ với hình ảnh chiếc lá bao bọc biểu tượng của các loài linh trưởng, (đại diện cho Vọc Chà Vá Chân Nâu) bên trong, (dựa theo nghệ thuật vẽ tranh trên lá).

Sản phẩm nhằm thể hiện mong muốn mặc dù với sự phát triển ngày càng cao của các nghành công nghiệp cũng như du lịch, nhưng Đà Nẵng vẫn cam kết đảm bảo là một thành phố xanh, môi trường xanh cho Vọc Chà Vá Chân Nâu, nữ hoàng của các loài linh trưởng tại Việt Nam.

Chất liệu phù hợp cho du khách thoải mái khám phá Đà Nẵng- thành phố du lịch

Sản phẩm sử dụng chất liệu Poly spun- là chất liệu mới phổ biến hiện nay trong ngành thời trang may mặc, được dệt từ sợi xơ ngắn (short staplen) với tính năng thấm hút mồ hôi cao, ễ ủi, ít nhăn, thoáng  mát và mềm mịn vượt trội so loại vải poly truyền thống.

Với thiết kế in cao cấp họa tiết thời trang trực tiếp trên vải, sản phẩm có độ thấm hút mồ hôi tốt mang tính ứng dụng cao,  vừa phù hợp mọi vóc dáng vừa hợp cho nam giới trong mọi hoàn cảnh từ công sở đến những chuyến du lịch, thoải mái trong quá trình vận động suốt cả ngày đặc biệt trải nghiệm khám phá kho tàng sinh thái phong phú tại bán đảo Sơn Trà Đà Nẵng.

Áo sơ mi nam Merriman Green City đã góp phần vào việc xây dựng và quảng bá hình ảnh đặc sắc của thành phố Đà Nẵng, đưa thành phố vươn xa hơn trên con đường hội nhập.

Đang xem: TRIỂN LÃM SẢN PHẨM LƯU NIỆM DU LỊCH, QUÀ TẶNG PHỤC VỤ APEC 2017 THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng