Tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 51 thời trang nam Merriman tại 122 Ông Ích Khiêm, Quận 11, Hồ Chí Minh

Tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 51 thời trang nam Merriman  tại 122 Ông Ích Khiêm, Quận 11, Hồ Chí Minh

Với mong muốn phát triển hệ thống cửa hàng trên toàn quốc tại các Trung tâm & tuyến phố mua sắm thời trang hàng đầu Việt Nam nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngày 11/11/2016 Tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ khai trương showroom thời trang nam cao cấp Merriman tại 122 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh.

khai trương thời trang nam Merriman tại 122 Ông Ích Khiêm, Hồ CHí Minh

Nhân dịp khai trương, từ ngày  11/11-20/11/2016 quý khách sẽ nhận được ưu đãi lên đến 20% tất cả các sản phẩm. Đặc biệt hơn, thay cho lời cảm ơn chân thành nhất tới quý khách hàng, Merriman dành tặng 50 phần quà hấp dẫn cho 50 khách hàng đầu tiên tham quan và mua sắm tại showroom Merriman.

Thấu hiểu sâu sắc khách hàng, thời trang nam Merriman đã & đang đầu tư kỹ lưỡng từ khâu nghiên cứu thiết kế đến khâu sản xuất nhằm cho ra đời những sản phẩm thời trang đậm chất lịch lãm sang trọng nhưng không kém phần năng động, cá tính. Tất cả các sản phẩm từ áo vest, áo sơ mi, quần tây, quần khaki nam hay các phụ kiện đều ưu tiên mang lại sự thoải mái, tiện dụng cho người mặc.

Đặc biệt các chất liệu như cotton, linen, bamboo... trong các sản phẩm sẽ giúp nam giới tự tin suốt ngày năng động, phù hợp với điều kiện khí hậu . Đồng thời thông qua các họa tiết tinh tế trên từng sản phẩm, khách hàng sẽ được trải nghiệm không chỉ là phong cách, mà còn là niềm vui.

Nhanh chân đến showroom Merriman tại 122 Ông Ích Khiêm, Phường 5, Quận 11, Hồ Chí Minh để trải nghiệm không gian mua sắm và lựa chọn cho mình sản phẩm thời trang đẳng cấp công sở.

Merriman-cảm nhận sự tinh tế!

 

Đang xem: Tưng bừng khai trương cửa hàng thứ 51 thời trang nam Merriman tại 122 Ông Ích Khiêm, Quận 11, Hồ Chí Minh

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng