NHỮNG CHUẨN BỊ CUỐI CÙNG CHO HỘI NGHI CẤP CAO APEC TẠI ĐÀ NẴNG

NHỮNG CHUẨN BỊ CUỐI CÙNG CHO HỘI NGHI CẤP CAO APEC TẠI ĐÀ NẴNG

NHỮNG CHUẨN BỊ CUỐI CÙNG CHO HỘI NGHI CẤP CAO APEC TẠI ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng đã nhiều lần đăng cai tổ chức những sự kiện mang tầm cỡ quốc tế và tuần lễ cấp cao của Diễn đàn Hợp tác Kinh tế khu vực châu Á - Thái Bình Dương, có lẽ là sự kiện lớn nhất từ trước đến nay. Trước thềm “Hội nghị cấp cao Apec 2017” đang cận kề, thành phố Đà Nẵng đã đi vào những công đoạn chuẩn bị cuối cùng để chào đón APEC một cách chuyên nghiệp nhất. Hãy cùng xem Đà Nẵng đã hoàn tất những gì nhé!

1.  Đầu tư cơ sở vật chất, công trình khang trang:Sân bay quốc tế Đà Nẵng triển khai khu nhà VIP A chuyên đón các đại biểu quan trọng và đại biểu di chuyển bằng chuyên cơ. Sân đỗ máy được mở rộng, cụ thể là 75 vị trí đỗ, đảm bảo quy mô chuyên cơ đến từ các đại diện nền kinh tế khác.Trung tâm Báo chí Quốc tế, nơi làm việc của khoảng 3.000 phóng viên trong nước và quốc tế trong thời gian diễn ra TLCC, trang hoàng đẹp, hiện đại cùn các phòng chức năng, trang thiết bị và dịch vụ thuận tiện cho phóng viên tác nghiệp..Những khách sạn, khu nghỉ mát cao cấp ven biển chuẩn bị chu đáo và sẵn sàng đáp ứng được phòng ở sang trọng và thoải mái cho tất cả đại biểu.

Sân bay Đà Nẵng chuẩn bị tuần lễ cấp cao Apec

2.  Nâng cấp cơ sở hạ tầng:Những tuyến đường trên địa bàn thành phố được cải tạo vỉa hè, bổ sung và chăm sóc cây xanh, thảm cỏ, đặc biệt trên đường Bạch Đằng 2-9… Công tác dọn dẹp vệ sinh môi trường, trật tự đô thị luôn được quan tâm triển khai. Các chủ đầu tư công trình xây dựng trên các tuyến đường trọng điểm phục vụ Tuần lễ cấp cao APEC 2017 phải tạm dừng thi công kể từ ngày 5 đến 11-11. Nghiêm cấm các hành vi bán hàng lấn chiếm lòng lề đườngCông viên APEC nằm ở phía tây cầu Rồng, gần Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng. Các nền kinh tế APEC đã cùng tham gia thiết kế, thực hiện và gửi tượng trưng bày tại Công viên; thể hiện tinh thần chủ đề Năm APEC 2017: “Tạo động lực mới, cùng vun đắp tương lai chung”

3.  Cải thiện giao thông và trật tự đô thị:Công trình hầm chui trăm tỷ Nguyễn Tri Phương – Điện Biên phủ được khánh thành đúng tiến độ phục vụ Apec.Các chính sách hạn chế xe cộ lưu thông. Tại Đà Nẵng, nhiều tuyến đường vào trung tâm thành phố sẽ cấm lưu thông xe tải, xe ben và xe kéo sơ mi rơ moóc trong thời gian tổ chức Tuần lễ cấp cao APEC.Lắp đặt hơn 22.200 camera giám sát góp phần hỗ trợ đắc lực lực lượng công an trong công tác đấu tranh phòng, chống tội phạm, giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Hầm chui Điện Biên Phủ chuẩn bị cho hội nghị Apec

4.  Yếu tố con ngườiVới hy vọng mỗi người dân đều có thể ứng xử như một đại sứ văn hóa, Thành phố Đà Nẵng đã triển khai các khóa học tiếng Anh để cán bộ công nhân viên chức ở các lĩnh vực khác nhau như y tế, an ninh… Đặc biệt đối với ngành nhà hàng, khách sạn, taix nhân viên phải được huấn luyện kĩ càng để có thể phục vụ Apec tốt nhất.Bên cạnh đó, gần 800 tình nguyện viên, liên lạc viên là sinh viên và cán bộ công chức các sở, ban, ngành, trường học... được tuyển chọn và tập huấn kỹ năng sẵn sàng phục vụ cho các hoạt động của TLCC và hỗ trợ đại biểu về Đà Nẵng tham dự TLCCThành phố đã phát động chiến dịch “Nụ cười Đà Nẵng” với thông điệp khẳng định thương hiệu con người Đà Nẵng thân thiện, mến khách. Trên các báo đài cũng thường xuyên đưa tin tức về APEC 2017 nhằm nâng cao ý thức người dân về sự kiện quan trọng này. Cá nhân người dân thành phố cũng có vai trò quan trọng trong việc tạo ấn tượng tốt đẹp cho đại biểu và báo chí, truyền thông quốc tế.

Chiến dịch nụ cười Đà Nẵng

Cùng chào đón sự kiện quốc tế này, Merriman áp dụng chương trình ưu đãi vàng ''Ưu đãi tưng bừng chào mừng Apec'' tại các showroom trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Với mỗi hóa đơn từ 600.000, quý khách hàng sẽ được nhận voucher trị giá 200.000 vào lần mua tiếp theo. Nhanh chân đến các cửa hàng Merriman để nhận được ưu đãi cực khủng này thôi! 

Đang xem: NHỮNG CHUẨN BỊ CUỐI CÙNG CHO HỘI NGHI CẤP CAO APEC TẠI ĐÀ NẴNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng