Chính sách đổi trả

Với tiêu chí cung cấp một sản phẩm giá trị và tốt nhất cho khách hàng, Merriman luôn hỗ trợ bạn đổi trả sản phẩm. Quý khách vui lòng lưu ý những vấn đề sau để đổi trả hàng nhanh chóng hơn :

  1. Điều kiện đổi hàng

       Sản phẩm quý khách đã mua vui lòng không trả lại

Thương hiệu thời trang nam Merriman hỗ trợ đổi hàng trong vòng 5 ngày(kể từ ngày nhận hàng) trong các trường hợp sau:

  • Đổi hàng không tính phí trong các trường hợp:
    • Lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất hoặc lỗi kỹ thuật do đơn vị vận chuyển.
    • Lỗi sản phẩm không đúng mã sản phẩm, màu, size so với đơn hàng khách hàng đã đặt.
  • Đổi hàng có tính phí trong các trường hợp:
    • Khách hàng muốn đổi màu khác, size khác so với đơn hàng khách hàng đã đặt.
    • Nếu khách hàng muốn đổi mã sản phẩm khác, sản phẩm được đổi lại phải có giá trị lớn hơn hoặc bằng với sản phẩm đã mua trước đó
  • Sản phẩm yêu cầu đổi phải đảm bảo các yêu cầu sau:

- Sản phẩm đổi, trả phải được gửi kèm Phiếu nhận hàng và Phiếu đăng ký đổi hàng do Merriman cung cấp.

- Sản phẩm còn trong thời hạn hiệu lực đổi hàng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng.

- Sản phẩm phải còn nguyên vẹn và chưa qua sử dụng, còn nguyên tem mác.

  1. Phạm vi áp dụng

- Chính sách này sẽ không được áp dụng cho các sản phẩm được giảm giá hoặc thuộc chương trình khuyến mãi.

- Trong các trường hợp sản phẩm không thuộc phạm vi được đổi, Merriman xin phép được miễn tiếp nhận sản phẩm. Do đó, quý khách vui lòng đọc kỹ điều kiện được đổi trả hàng hoặc nhận sự tư vấn từ nhân viên Chăm sóc khách hàng.

  1. Phương thức đổi hàng
  • Đối với khách hàng nhận hàng tại cửa hàng chuyên của Merriman, khách hàng mang sản phẩm cần đổi đến cửa hàng đã mua hàng để nhận được hỗ trợ đổi hàng.
  • Đối với khách hàng nhận hàng tại nhà, khách hàng thực thiện theo các bước sau:
    • Kiểm tra điều kiện đổi hàng được đính kèm trong bưu kiện hàng.
    • Gọi điện thoại đến Hotline Merriman 0944117187
    • Điền vào Phiếu đổi hàng ở mặt sau (được đính kèm trong bưu kiện hàng)
    • Đóng gói sản phẩm, giao cho đơn vị vận chuyển và ký nhận.

Merriman sau khi nhận lại hàng được yêu cầu đổi sẽ kiểm tra và xác nhận lỗi kỹ thuật được viết trong Phiếu đổi hàng ở mặt sau để đối chiếu