DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ NỮ MERRIMAN

DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ NỮ MERRIMAN

Muốn doanh nghiệp phát triển theo hướng chuyên nghiệp và lâu dài thì bất kì một nhà lãnh đạo nào cũng sẽ đầu tư vào vấn đề đồng phục cho nhân viên. May đo đồng phục công ty là hình thức truyền tải và đánh dấu hình ảnh doanh nghiệp đến tâm trí khách hàng. Đồng phục văn phòng còn tạo nên sự khác biệt thương hiệu giữa các doanh nghiệp.

Vì vậy mà việc lựa chọn thiết kế, chất liệu, form dáng của đồng phục cho nhân viên là điều vô cùng quan trọng. Trong số các loại đồng phục thì áo cơ mi công sở có lẽ là trang phục phổ biến nhất.

Những điều cần lưu ý khi may đồng phục áo sơ mi nữ công sở

Đồng phục áo sơ mi nữ công sở yêu cầu chất vải cotton 100% thấm hút mồ hôi thoải mái. Form dáng của áo sơ mi cũng cần được may đo kĩ lưỡng để tôn lên vẻ đẹp hình thể của người phụ nữ. Đồng phục áo sơ mi nữ phải được thiết kế năng động, lịch sự, sang trọng và tiện lợi phù hợp với nhiều công việc khác nhau trong ngày. Phong cách thời trang của các quý cô công sở cũng không nên quá đơn giản. Doanh nghiệp nên quan tâm và lựa chọn đa dạng màu sắc hoặc phối hợp màu để bộ đồng phục không trở nên nhàm chán. Bên cạnh đó chất liệu vải có thêu những hoa văn chìm hay tạo điểm nhấn bằng nút áo, kiểu túi và kiểu tay áo cũng là những gợi ý có thể được cân nhắc.


Đồng phục áo sơ mi nam công sở nam cũng có yêu cầu cao về chất liệu như áo sơ mi công sở nữ. Tuy nhiên so với phái đẹp thì phái mạnh chú trọng nhiều hơn đến form dáng. Đấng mày râu thường xuyên phải gặp đối tác hay đi hội nghị nên lúc nào cũng phải trông thật lịch lãm, sang trọng và năng động – chuẩn chất quý ông hiện đại. Form dáng của đồng phục sơ mi nam cần vừa vặn với cơ thể nhưng vẫn phải đáp ứng độ thoải mái nhất định, mới có thể kích thích tinh thần làm việc của mọi người. Thông thường đồng phục sơ mi của đấng mày râu sẽ đơn giản, ít họa tiết và màu sắc hơn với các quý cô vì chúng dễ dàng kết hợp với quần tây, áo vest hay cà vạt.

Ưu điểm khi may đo đồng phục công sở nữ tại Merriman

Hiện nay trong ngành công nghiệp may mặc, thương hiệu may đo đồng phục Merriman thuộc Tổng công ty Cổ Phần Dệt may Hòa Thọ với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đáp ứng được mọi nhu cầu của doanh nghiệp. Merriman ra mắt từ năm 2011 và đến nay đã được người tiêu dùng tin tưởng với những thiết kế thời trang công sở cao cấp. Tổng Công Ty Công dệt may Hòa Thọ với kinh nghiệm hơn 60 năm trong nghề và công suất hơn 5000 sản phẩm một ngày, thương hiệu may đo đồng phục Merriman là đối tác tin cậy may đo đồng phục ngân hàng, đồng phục VNPT, đồng phục khách sạn …


Ưu điểm khi may đo đồng phục công sở nữ tại Merriman:
– Chất lượng vải 100% cao cấp tạo cảm giác mềm mại, thoải mái cho người mặc
– Chất liệu vải cao cấp chống bám bụi giúp giảm thời gian giặt là
– Công nghệ chống nhăn hiện đại, giảm thiểu tối đa các nếp nhăn giúp nhân viên công sở luôn tự tin thể hiện bản thân trước đám đông
– May đo tỉ mỉ với giá thành hợp lý nhất trong thời gian nhanh nhất
– Mẫu thiết kế đồng phục độc quyền cho các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh công ty một cách hiệu quả.

Các sản phẩm của Tổng công Ty Dệt may Hòa Thọ còn xuất khẩu sang nhiều nước phát triển như: Canada, Mỹ, Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản, Úc, … Hãy cùng thương hiệu may đo đồng phục Merriman nâng tầm chuyên nghiệp của doanh nghiệp.

>> Xem thêm: DỊCH VỤ ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI QUẦN TÂY NAM MERRIMAN

Đang xem: DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ NỮ MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng