DỊCH VỤ ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI QUẦN TÂY NAM MERRIMAN

DỊCH VỤ ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI QUẦN TÂY NAM MERRIMAN

May đo đồng phục công sở hiện tại đang là xu hướng của tất cả các doanh nghiệp. Đây không chỉ là hình thức giúp doanh nghiệp tạo nên sự khác biệt mà còn là cách nhận diện thương hiệu hiệu quả, giúp quảng bá hình ảnh doanh nghiệp đến mọi người. Vì vậy việc chọn công ty để đảm nhiệm việc thiết kế và may cần phải có kinh nghiệm và kỹ lưỡng.

Công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực diệt may Việt Nam với gần 60 năm kinh nghiệm cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và máy móc hiện đại với công suất trên 5.000 sản phẩm ngày, chúng tôi cam kết may đo đồng phục chất lượng tốt nhất trong thời gian ngắn nhất.

Những điều cần chú ý trong may đo đồng phục công sở

Các công ty thường đặt may đo đồng phục theo size nên dẫn đến tình trạng nhân viên mặc không đúng form dáng. Từ đó, làm đồng phục mất đi ý nghĩa, vô tình dẫn đến hình ảnh đồng phục công ty trở nên xấu đi. Chất liệu vải cũng rất quan trọng vì đồng phục nhân viên mặc hàng ngày nên cần loại vải mềm mại và dễ thấm hút mồ hôi. Cuối cùng đồng phục phải giữ được form dáng chuẩn, không bị kéo giãn theo thời gian.


Thiết kế đồng phục phải phù hợp với tính chất công việc tránh gò bó gây cảm giác khó chịu cho người mặc. Nếu là các công việc cần sự bảo vệ thì mẫu thiết kế đồng phục cần chú ý đến chất liệu vải có thành phần phù hợp.

Trong khi đó, đồng phục áo sơ mi quần tây nam công sở yêu cầu chất lượng vải đẹp, mẫu mã không quá cầu kỳ nhưng phải thoải mái cho người mặc. Màu sắc và form áo phải tôn lên sự lịch lãm và thể hiện sang trọng. Quần tây công sở cho nam cần lưu ý phải đúng số đo, ống quần không quá rộng cũng không quá ôm sát người. Sử dụn chất liệu vải phải phù hợp để tạo cảm giác dễ chịu và thoáng mát.

>> Xem thêm: DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CÔNG SỞ MERRIMAN

Ưu điểm của may đo đồng phục công sở tại trung tâm thời trang Merriman:

– Thiết kế may đo độc quyền- May đo theo form dáng
– Đa dạng chất liệu và mẫu vải
– Thời gian hoàn thành nhanh, giá thành rẻ


Sản phẩm Áo sơ mi & Quần tây nam Merriman sử dụng công nghệ hoàn tất chống nhăn hiện đại hạn chế tối đa những nếp nhăn trang phục, giữ nguyên form dáng và vẻ lịch lãm, sang trọng cho nam giới công sở. Sản phẩm đa dạng thiết kế, màu sắc, họa tiết giúp quảng bá tốt văn hóa, hình ảnh doanh nghiệp. Chất liệu thiên nhiên cao cấp thấm hút mồ hôi tối đa cùng form may đo theo từng vóc dáng giúp trang phục vừa vặn với cơ thể nhưng vẫn tạo sự thoải mái nhất định.

Công ty cổ phần Dệt May Hòa Thọ hiện đã có thêm trung tâm may đo thời trang Merriman chuyên sản xuất và may đo thời trang công sở Nam Nữ cho các công ty, doanh nghiệp. Hiện nay công ty đang là đối tác may đo đồng phục cho các công ty lớn, cơ quan đoàn thể như : xăng dầu Petrolimex, Viettronimex Đà Nẵng, Viettin Bank, …với hơn 10.000 công nhân viên. Ngoài ra công ty còn có đội ngủ thiết kế chuyên nghiệp đáp ứng yêu cầu về thiết kế mẫu độc quyền cho công ty. Thời trang đồng phục Merriman cam kết đáp ứng nhu cầu may đo đồng phục của công ty với mẫu mã đẹp, may nhanh và giá hợp lý nhất.



 

Đang xem: DỊCH VỤ ĐỒNG PHỤC ÁO SƠ MI QUẦN TÂY NAM MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng