DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CÔNG SỞ MERRIMAN

DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CÔNG SỞ MERRIMAN

May đồng phục áo thun công sở hay áo thun văn phòng hiện nay đang được các doanh nghiệp sử dụng nhiều. Nhờ kiểu dáng đa dạng, chất liệu vải thoải mái, phù hợp cho hoạt động mà áo thun công sở vẫn giữ được sự chuyên nghiệp và lịch sự. 

Ngoài ra áo thun công sở còn tạo cho người mặc sự trẻ trung năng động. Vì vậy hiện nay các công ty ngoài chọn may áo sơ mi công sở thì còn chọn may đồng phục áo thun Merriman để thay đổi tạo sự mới mẻ.

Dịch vụ may đồng phục áo thun công sở Merriman

Thời trang công sở Merriman là sản phẩm của công ty cổ phần Diệt May Hòa Thọ chuyên may đo đồng phục cho ngân hàng, đồng phục bưu điện, đồng phục cho khách sạn, đồng phục cho công nhân,…Công Ty cổ phần Diệt May Hòa Thọ đã có trên 55 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc, là đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực may mặc tại miền trung.

Đến với may đo đồng phục áo thun công sở tại trung tâm thời  trang Merriman, bạn sẽ được tư vấn thiết kế mẫu áo thun độc quyền cho thương hiệu. Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành may mặc cùng hơn 10.000 công nhân chúng tôi cam kết đáp ứng tốt nhất đơn hàng của bạn, nhanh nhất về thời gian và tốt nhất về giá thành.

Các chất liệu vải may đồng phục áo thun công sở

Các chất liệu vải may áo thun công sở vải chính: thun cá sấu, thun trơn  100%  cotton và thun lạnh.

  • Vải thun cá sấu (lacoste): chất liệu vải dùng để may áo polo, vải thun cá sấu cũng được chia làm 4 loại chất liệu: PE, cotton 35%, cotton 65%, và cotton 100%. Đặc tính: làm bằng vải thun cotton, nhưng loại vải thun này mắt vải dệt to hơn (lỗ lưới đan dệt to hơn cotton thường) Độ co dãn: vải thun co dãn 4 chiều

  • Vải thun cotton: Là loại vải phổ biến nhất, rẻ và nhẹ, thích hợp may được nhiều kiểu áo thun khác nhau, như phổ biến nhất là áo thun cổ tròn, hoặc áo thun cổ bẻ
  • Thun trơn 100% cotton

Đặc tính: Vải thun chất liệu cotton 100% có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, thích hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, tuy nhiên giá thành cao nhất. Có thể gọi là hàng cao cấp mới dùng chất liệu vải thun này.Độ co dãn: có 2 loại 2 chiều và 4 chiều, loại vải 4 chiều mặc sẽ thoải mái và co dãn tốt hơn.- Vải thun CVC: (thường gọi cotton 65/35):- Vải thun TC: (thường gọi Tixi, hay cotton 35/65):Độ co dãn : vải thun 2 chiều và vải thun 4 chiều.

  • Vải thun PE hay còn gọi là thun lạnh (Polyeste, tên thường gọi Pê-Ơ hoặc PE) thun PE có thành phần vải thun gồm 100% sợi PE, những chiếc vải thun có thành phần sợi PE thường có độ bền cao và ít bị nhàu.

Vải thun ít bị co khi sử dụng, nên loại vải thun này được phổ biến. Độ co dãn: vải thun 2 chiều, rất ít co dãn. 

Đặc tính: 100% nguyên liệu từ PE, bề mặt phải vải thun bóng láng, co dãn 1 chiều, không có lông vải, thích hợp in chuyển nhiệt

Xem thêm >>> Giải Mã Sức Hút Áo Thun Nam Cơ Bản Đang Hot Nhất Hiện Nay

Ưu điểm khi may đồng phục áo thun tại công ty cổ phần Diệt May Hòa Thọ

  • Chất liệu 100% cotton, thun co dãn 4 chiều phù hợp với doanh nghiệp môi trường năng động, thoải mái.
  • Chất liệu vải sử dụng công nghệ dệt hiện đại hạn chế xơ, dãn, phai màu.
  • Họa tiết in, thêu chuyên nghiệp, màu sắc đa dạng cho nhiều lựa chọn phù hợp với văn hóa, hình ảnh doanh nghiệp.
  • Thiết kế may đo độc quyền
  • Tư vấn may đo theo form size
  • Thời gian nhanh nhất – giá thành cạnh tranh
  • Chất liệu vải đa dạng, may đo tinh xảo
  • Cam kết chất lượng tốt nhất

Thương hiệu may đo đồng phục áo thun công sở Merriman là sản phẩm của công ty cổ phần Diệt May Hòa Thọ, chuyên thiết kế may đo đồng phục công sở, áo thun ngân hàng, đồng phục Mobifone, đồng phục cho khách sạn, đồng phục bảo hộ lao động, …với đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp với thiết kế lịch lãm và sang trọng cùng đội ngũ công nhân lành nghề với kỹ thuật may tinh xảo tạo ra mẫu đồng phục chất lượng tốt nhất cho khách hàng.

Đang xem: DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC ÁO THUN CÔNG SỞ MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng