DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG MERRIMAN

DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG MERRIMAN

May đồng phục bảo hộ lao động là trang phục dành riêng cho một số ngành nghề lao động, đặt biệt là làm việc trong các môi trường độc hại nguy hiểm. Tùy vào điều kiện và tính chất công việc khác nhau mà thiết kế mẫu và chọn chất liệu may đo đồng phục bảo hộ phù hợp để đảm bảo mục đích bảo vệ người lao động.

Công dụng chính của đồ bảo hộ lao động:

– Giúp bảo vệ người lao động tránh tiếp xúc với các yếu tố bụi bẩn độc hại từ môi trường làm việc.
– Giúp bảo vệ người lao động tránh các yếu tố về nhiệt, như làm trong môi trường có nhiệt độ quá thấp hoặc quá cao.
– Giúp bảo vệ người lao động tránh tiếp xúc trực tiếp các tác nhân nguy hiểm như điện, hóa chất,…
– Giúp người lao động tránh các mối nguy hiểm, như đồng phục dạ quang giúp người đi đường nhìn thấy để tránh va chạm.

Yêu cầu đối với may đồng phục bảo hộ lao động:

Thiết kế phải phù hợp với tính chất công việc, tạo cảm giác thoải mái khi hoạt động nhưng vẫn đảm bảo được sự tiện lợi khi mặc. Chất liệu vải phải đảm bảo theo yêu cầu và phù hợp với môi trường làm việc. Ví dụ như đồng phục cho công nhân nhà máy sản xuất thủy sản thì chất liệu vải phải có tính chất giữ nhiệt cao để đảm bảo thân nhiệt cho công nhân làm trong môi trường lạnh.


Đồng phục bảo hộ lao động công nhân được chú trọng sử dụng chất liệu Poly có độ bền cao, phù hợp với mọi môi trường vận động. Thiết kế tạo sự thoải mái trong các cử động nhưng không gây vướng, giúp nâng cao hiệu quả công việc cho doanh nghiệp.

Các sản phẩm đồng phục bảo hộ lao động tiêu biểu: đồng phục cho nhân viên xăng dầu Petrolimex, đồng phục cấp thoát nước, đồng phục bảo hộ lao động phản quang PCCC, đồng phục phản quang cho công nhân môi trường, áo quần bảo hộ cho công nhân xây dựng,…

>>> Xem thêm: DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC Y TẾ CỦA MERRIMAN

Các chất liệu may đồng phục bảo hộ lao động:

Vải cotton: vải cotton có tính chất bền và giảm nhiệt, thấm hút mồ hôi tốt tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Vải kaki: chất vải khá cứng và dày nhưng dễ giặc ủi và ít nhăn vì vậy nên thường sử dụng may đồ bảo hộ lao động để ngăn cách các tác nhân từ môi trường tác động đến người lao động.

Vải kate: vải có nguồn gốc từ sợi tổng hợp nên có nhiều ưu điểm hơn như thấm hút mồ hôi tốt, chất mềm mịn, dễ giặt ủi, bền màu.

Vải Pangrim neotex Hàn Quốc: ưu điểm của vải là có độ hút ẩm cao, thấm mồ hôi tốt, sợi vải mền mịn nhưng sợi vải vẫn bền đặt biệt là tính chống bụi của vải cao nên bụi bẩn khó bám vào.

May đo đồng phục bảo hộ lao động cho công ty đang là vấn đề cấp thiết quan trọng. Vì vậy việc chọn đơn vị may đo để đảm bảo được chất lượng sản phẩm là cần thiết. Công ty có nhu cầu may đo đồng phục nên chọn đơn vị may đo uy tín với máy móc và nhân công tay nghề cao để sản phẩm đồng phục đạt chuẩn chất lượng và hoàn thành trong thời gian nhanh nhất.

Thương hiệu may đo đồng phục Merriman là sản phẩm của Tổng Công Ty Cổ Phần Diệt May Hòa Thọ chuyên sản xuất và may đo đồng phục bảo hộ lao động, đồng phục công sở nam nữ, đồng phục phục áo thun,… Với trên 50 năm kinh nghiệm trong ngành may mặc là công ty đứng đầu trong lĩnh vực may đo tại miền trung thương hiệu đồng phục Merriman cam kết sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu đồng phục của công ty, đảm bảo về chất lượng và thời gian nhanh.

Đang xem: DỊCH VỤ MAY ĐO ĐỒNG PHỤC BẢO HỘ LAO ĐỘNG MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng