KHAI TRƯƠNG SHOWROOM THỜI TRANG NAM MERRIMAN TẠI VINCOM 191 BÀ TRIỆU, HÀ NỘI

KHAI TRƯƠNG SHOWROOM THỜI TRANG NAM MERRIMAN TẠI VINCOM 191 BÀ TRIỆU, HÀ NỘI

 

TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỜI TRANG NAM MERRIMAN TẠI VINCOM 191 BÀ TRIỆU, LÊ ĐẠI HÀNH, Q.HAI BÀ TRƯNG HÀ NỘI


Với mong muốn phát triển hệ thống cửa hàng trên toàn quốc tại các Trung tâm & tuyến phố mua sắm thời trang hàng đầu Việt Nam nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn. Ngày 05/10/2017 Tổng công ty cổ phần dệt may Hòa Thọ khai trương showroom thời trang nam cao cấp Merriman tại Tầng 3 - TTTM Vincom Center Bà Triệu, 191 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.


Nhân dịp khai trương, Merriman Ưu đãi 20% tất cả sản phẩm thời trang cao cấp Merriman tại điểm bán Vincom Bà Triệu. Đặc biệt hơn thay cho lời cám ơn chân thành, Merriman áp dụng chương trình MUA LÀ CÓ QUÀ siêu hấp dẫn dành tặng 20 phần quà cho 20 khách hàng đầu tiên tham quan và mua sắm tạ showroom.
Trong ngày khai trương cửa hàng Vincom Bà Triệu, Merriman kính mời các vị khách quý đến thưởng thức màn ảo thuật cực kì hấp dẫn. Đây là tiết mục hứa hẹn đầy kịch tính và cũng là cơ hội cho khách hàng nhận được các phiếu quà từ Merriman.


Thời trang nam Merriman không ngừng cải tiến từ khâu nghiên cứu thiết kế đến khâu sản xuất nhằm cho ra đời những sản phẩm thời trang cao cấp nhất. Các sản phẩm từ Merriman luôn đậm chất lịch lãm sang trọng nhưng không kém phần năng động, cá tính phù hợp với tất cả nhu cầu của khách hàng. Tất cả các sản phẩm từ áo vest, áo sơ mi, quần tây, quần khaki nam hay các phụ kiện đều ưu tiên mang lại sự thoải mái, tiện dụng cho người mặc.


Đặc biệt các chất liệu như cotton, linen, bamboo... trong các sản phẩm sẽ giúp nam giới tự tin suốt ngày năng động, phù hợp với điều kiện khí hậu. Công nghệ chống nhăn và chống bám bụi tối ưu là một trong số những thế mạnh mà Merriman tự tin cam kết với khách hàng.


Nhanh chân đến showroom Merriman tại Tầng 3 - VINCOM 191 Bà Triệu, P.Lê Đại Hành, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội để trải nghiệm không gian mua sắm tinh tế và lựa chọn cho mình những thiết kế thời trang đẳng cấp thời thượng.



Merriman cảm nhận sự tinh tế!

Đang xem: KHAI TRƯƠNG SHOWROOM THỜI TRANG NAM MERRIMAN TẠI VINCOM 191 BÀ TRIỆU, HÀ NỘI

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng