3 CÁCH PHỐI ĐỒ QUẦN TÂY ÁO SƠ MI NAM CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

3 CÁCH PHỐI ĐỒ QUẦN TÂY ÁO SƠ MI NAM CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

Quần tây áo sơ mi là combo công sở không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi đấng mài râu. Để vẻ ngoài luôn chỉnh chu trước đối tác, khách hàng, đồng nghiệp, người mặc càng chú ý trong cách phối đồ. Vậy đâu là cách phối quần tây áo sơ mi nam chuẩn nhất cho nam giới công sở. Xem ngay để biết nhé!

3 CÁCH PHỐI ĐỒ QUẦN TÂY ÁO SƠ MI NAM CÔNG SỞ CHUẨN CHỈNH

Cách phối quần tây áo sơ mi nam dựa trên sự tương phản của màu sắc

Sự tương phản của gam màu sắc sẽ giúp bạn hạn chế được sai lầm trong mix match. Hơn nữa, chúng còn giúp tạo nên hiệu ứng màu sắc khiến bạn trông cuốn hút và tạo ấn tượng với người đối diện.

cach phoi ao so mi quan tay nam chuan nha

Kết hợp áo sơ mi sáng màu cùng quần tây tối màu. Phái mạnh có thể lựa chọn áo sơ mi sáng màu như trắng, xanh trời… kết hợp cùng quần tây gam đen, xanh navy hay màu ghi xám. Sự phối đồ này sẽ giúp nam giới xuất hiện chỉnh chu và bài bản trước mặt mọi người.

 

>>> Xem ngay: Làm sao tạo ấn tượng với combo quần tây đen sơ mi trắng nam đơn giản

 

Kết hợp áo sơ mi tối màu cùng quần tây sáng màu. Anh chàng công sở có thể lựa chọn các tông màu như tím đậm, đỏ đô hay đen kết hợp cùng quần tây sáng màu. Ví dụ như quần tây vàng khaki, quần tây trắng hay quần tây màu ghi xám…

Lưu ý phái mạnh nên tránh sử dụng các trang phục có cùng tông màu tối nhé! Quần tây áo sơ mi nam tông trầm sẽ làm bạn chững lại và già đi vài tuổi đấy!

Kết hợp quần tây áo sơ mi nam dựa trên màu da của nam giới

Về cơ bản, màu da của nam giới được chia làm 3 màu như sau: làn da tối màu, làn da sáng màu và làn da nằm giữa 2 làn da trên.

cach phoi ao so mi quan tay nam chuan nha

  • Với người có làn màu sáng: người có làn da sáng, trắng thường có thể kết hợp được nhiều loại màu sắc. Tuy nhiên, để tôn làn da của mình thì bạn nên mặc quần tây áo sơ mi nam theo nguyên tắc tương phản áo tối màu cùng quần sáng màu.
  • Với người có làn da tối màu: tại sao không thử mặc áo sơ mi trắng cùng quần tây có tông màu tối như xanh nvay, xám đậm? Đừng cố mặc những tông màu quá tối như quần đen kết hợp cùng áo sơ mi màu đậm. Điều này chỉ làm cho da bạn thêm tối hơn mà thôi.
  • Với người có làn da ở giữa 2 làn da này: Vì sự tương phản giữa tóc và da kém hơn người da màu sáng. Nên phái mạnh sở hữu làn da này chú ý tránh xa các tông màu trầm như đất và nâu nhé!
>>> Xem ngay: 50+ mẫu quần âu nam tôn dáng nhất dành cho phái mạnh

 

Phối sơ mi quần tây đen dựa trên những họa tiết kẻ

Để trang phục công sở không trở nên nhàm chán, bạn không thể diện áo sơ mi trơn màu cả tuần được. Hãy tô điểm thêm cho tủ đồ của mình những chiếc áo sơ mi kẻ như caro, kẻ sọc… để có thêm nhiều lựa chọn.

cach phoi ao so mi quan tay nam chuan nha

Với phái mạnh có thân hình mảnh khảnh, nên lựa chọn áo sơ mi caro hoặc kẻ sọc to một chút. Chúng sẽ giúp bạn ăn gian cân nặng, làm bạn trông đỡ gầy hơn trong mắt người đối diện. Ngược lại, với các anh nam cao to thì hãy lựa chọn họa tiết kẻ nhỏ.

Tương tự như trên, hãy kết hợp áo sơ mi kẻ gam màu sáng cùng quần tây màu tối và ngược lại để có những hiệu ứng cuốn hút nhé!

 

>>> Xem ngay: Những mẫu áo sơ mi nam họa tiết cuốn hút người đối diện

 

Trên đây là những cách đơn giản nhất để giúp sự kết hợp quần tây áo sơ mi trở nên đẹp mắt nhất. Chúc mọi người có được một vẻ ngoài luôn ấn tượng và chỉnh chu. 

Thời trang công sở Merriman - Tự hào là một trong những thương hiệu thời trang nam công sở cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Đến với Merriman, nam giới sẽ được trải nghiệm áo sơ mi nam công sở cùng quần tây chất lượng. Tạo nên phong thái lịch lãm và cuốn hút. Còn chần chừ gì nữa mà không ghé đến các cửa hàng Merriman trên toàn quốc để sở hữu cho mình sản phẩm thời trang công sở cao cấp chuẩn không cần chỉnh ngay hôm nay nhé! Xem thêm những mẫu áo sơ mi công sở mới nhất tại đây

---

⏩ Xem chi tiết sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hotline: 1800 1760
  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:

  • Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến
  • MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh
  • Miền Nam: 0937072274 - Mr Phụng

Đang xem: 3 CÁCH PHỐI ĐỒ QUẦN TÂY ÁO SƠ MI NAM CHUẨN KHÔNG CẦN CHỈNH

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng