4 MẸO MẶC ĐẸP CHO NAM GIỚI LUÔN LỊCH LÃM

4 MẸO MẶC ĐẸP CHO NAM GIỚI LUÔN LỊCH LÃM

Thời trang nam là một phạm trù rộng lớn, tưởng chừng rất khó nắm bắt. Tuy nhiên, nắm bắt một số quy tắc cố định của nó sẽ giúp bạn dễ dàng có được vẻ ngoài hoàn hảo. Hôm nay, Merriman sẽ mách bạn 4 mẹo mặc đẹp cho nam giới luôn lịch lãm.

Mặc đẹp bằng cách phối hợp chất liệu phù hợp

Sử dụng áo Cardigan được xem là một trong những lựa chọn đơn giản nhưng không bao giờ lỗi thời khi muốn phối thêm lớp chất liệu, họa tiết, màu vào bộ trang phục có sẵn. Phương án tiếp theo đó là kết hợp giữa quần bò và giày derby da lộn để góp phần định hình nên phong cách cho trang phục của bạn. Và dĩ nhiên, nếu bạn muốn trở thành một nam thần có dáng vẻ trí thức và trang trong, thì áo blazer khoác ngoài cùng với một chiếc áo sơ mi nam không cắm thùng sẽ là một lựa chọn không tồi.

tip an mac dep nhanh chong cho nam gioi

Chọn giày phù hợp để mặc đẹp hơn

Đối với những dịp lễ trang trọng, đòi hỏi sự lịch lãm ở người mặc, thì những đôi giày bóng bẩy như derby hay oxford chính là một lựa chọn hoàn hảo. Bên cạnh màu đen truyền thống và an toàn khi phối với hầu hết các màu, thì gợi ý của chúng tôi là các bạn nên thử phá cách với màu nâu sẫm, hay da lộn để điểm thêm sự khác biệt cho đôi chân của mình.

Trở về với nhịp sống hằng ngày, thì yếu tố thoải mái khi mặc đồ lại được đặt lên hàng đầu. Việc mang giày lười, giày đế cói hay các đôi giày sneaker năng động sẽ khiến bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.

Cuối cùng, dù bạn lựa chọn giày nào đi nữa thì cũng nên lưu ý rằng, những chiếc giày bị dính bẩn, bùn, bụi đất hay đứt dây buộc, rách, sẽ làm hỏng bộ cánh mà bạn đã đầu tư chăm chút từ trước. Và dĩ nhiên, bạn không hề muốn để lại sự mất cân xứng, lôi thôi trước người đối diện phải không nào.

tip an mac dep nhanh chong cho nam gioi

 Mặc đẹp cùng sản phẩm thời trang được may kỹ lưỡng, độc đáo

Hằng ngày chúng ta quá chú trọng và để ý đến những thương hiệu quảng cáo hào nhoáng trên mạng, trên truyền hình mà quên mất một điều rằng: những chiếc áo, đôi giày có gắn mác giá trị hàng ngàn đô la, chỉ phản ánh được túi tiền của bạn chứ không chứng tỏ hay tô điểm lên cá tính và lối tư duy ăn mặc của bạn.

Hãy chọn mang những trang phục được chú trọng từ đường may mũi chỉ, hãy khoác lên mình những bộ cánh chứa đựng sự sáng tạo và độc đáo trong thiết kế. Hãy tinh ý với các chi tiết gia công và chất liệu của tất cả các bộ áo quần mà bạn đang có ý định sắm sửa cho mình.

Luôn luôn tâm niệm một điều rằng phong cách không chỉ đơn thuần được xây dựng từ đồ hiệu mắc tiền.

4 tip mặc đẹp nhanh chóng cho nam giới- 03

Mặc vest đẹp với khuy cài 1 nút

Như chúng ta đã biết, chức năng của khuy là để cài, tuy nhiên điều đó không đồng nghĩa với việc lúc nào bạn cũng cài tất cả các khuy có sẵn của mình. Dù đang diện lên mình áo sơ mi, áo polo hay bất kì loại quần nào, thì bạn cũng nên để lại một khuy không cài. Nguyên tắc này nên áp dụng cho cả áo vest nam và áo khoác thường, dù có tới hai hay ba khuy đi nữa, thì lưu ý chiếc khuy dưới cùng cũng không nên cài lại để việc đứng lên, ngồi xuống dễ dàng, thoải mới hơn và tránh tạo ra các nếp nhăn ngoài ý muốn.

Truy cập website merriman.com.vn để có thể chọn và mix- match ngay cho mình trang phục phù hợp.

>>> Xem thêm:

- Tips mặc áo len đẹp cho nam giới

- Tips chọn áo sơ mi cho người nam gầy

Đang xem: 4 MẸO MẶC ĐẸP CHO NAM GIỚI LUÔN LỊCH LÃM

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng