5 bước để chuẩn bị đồ dự tiệc hoàn hảo mùa cuối năm

5 bước để chuẩn bị đồ dự tiệc hoàn hảo mùa cuối năm

Mùa của lễ hội và tiệc tùng cuối năm đang dần đến, nên mặc gì để luôn giữa được nét lịch lãm và nổi bật giữa đám đông? Đồ dự tiệc mỗi mùa mỗi năm khác nhau, bạn không thể mặc một bộ đồ dự tiệc mùa Hè cho buổi lễ mùa Thu hoặc Đông được. Vậy làm sao để mặc đồ dự tiệc mùa cuối năm một cách đúng đắn và đảm bảo tính thời trang?

Hãy cùng thời trang Merriman đọc ngay bài viết dưới đây để bỏ túi bí kíp 5 bước lên đồ dự tiệc hoàn hảo cuối năm nhé!

  1. Bộ vest (suit)

Điều tuyệt vời ở những lễ hội mùa Đông là bạn sẽ dễ dàng phối hợp nhiều kiểu đồ lại với nhau. Khác với mùa Hè, thời điểm cuối năm có khí hậu mát mẻ, điều đó nghĩa là bạn có thể mix nhiều phong cách. Quan trọng nhất là hoa văn sẽ là điểm nhất cho bộ đồ dự tiệc đó. Vì vậy, hãy thử tìm cho mình một bộ vest có hoa văn tinh tế. Và màu tối sẽ là một lựa chọn lý tưởng cho mùa lạnh. Một bộ vest lịch sự sẽ giúp bạn nổi bật trong đám đông mà không quá cầu kỳ.

  1. Áo sơ mi

Đi chung với bộ suit có hoa văn tinh tế thì không thể thiếu một chiếc áo sơ mi đơn giản. Một bộ đồ dự tiệc tốt nhất là đơn giản, không quá màu sắc và đương nhiên nó nên tương phản với chi tiết hoa văn trên áo com-lê của bạn. Nhớ là chọn một chiếc áo màu trắng mịn, sạch sẽ và được ủi kỹ lưỡng để có thể cho bạn một vẻ bề ngoài hoàn hảo hơn.

Áo sơ mi trắng Merriman với đường may tinh tế cùng chất liệu vải cao cấp. Hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thoáng mát nhưng không kém phần lịch lãm cho phái mạnh.

  1. Giày

Không gì tuyệt vời hơn khi kết hợp bộ đồ dự tiệc cưới với đôi giày tây cổ điển. Một đôi giày với những chi tiết đơn giản cùng với chất liệu da cao cấp sẽ là một sự lựa chọn tinh tế cho bộ đồ dự tiệc của bạn đấy. Chỉ cần đảm bảo ghi nhớ những quy tắc phối màu và họa tiết là được.

  1. Phụ kiện

Một bộ vest tinh tế và lịch sự không thể thiếu đi một chiếc cà vạt sang trọng đúng không nào? Tùy vào mục đích của bạn để chọn màu sắc cho nó. Nếu bạn muốn tổng thể đồ dự tiệc của mình có tông màu tối thì một chiếc cà vạt màu xanh dương tối, xám, màu vang hay màu xanh sẽ là phù hợp. Dựa vào họa tiết trên bộ suit đậm hay nhạt mà bạn chọn cho mình một chiếc cà vạt có hoa văn như thế nào.

Tham khảo những mẫu cà vạt Merriman mới nhất: https://merriman.com.vn/collections/cravat-merriman

  1. Áo choàng

Không gì thích hợp hơn cho không khí mùa lạnh bằng một chiếc áo choàng. Và chắc chắn bạn sẽ không muốn làm hỏng bộ suit lịch lãm của mình bằng 1 chiếc áo choàng phong cách thể thao đâu đúng không? Những gì mà bạn cần đó là một chiếc áo choàng hoặc áo măng tô được may đo thanh lịch và không quá khổ so với bạn.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ giúp phái mạnh tìm được phong cách phù hợp và lên đồ dự tiệc hoàn hảo cuối năm!

Merriman – Cảm nhận sự tinh tế!

 

 

Đang xem: 5 bước để chuẩn bị đồ dự tiệc hoàn hảo mùa cuối năm

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng