ÁO SƠ MI NAM TAY NGẮN - CÁCH MẶC SAO CHO ĐẸP, TRẺ TRUNG VÀ HÚT HỒN

ÁO SƠ MI NAM TAY NGẮN - CÁCH MẶC SAO CHO ĐẸP, TRẺ TRUNG VÀ HÚT HỒN

Áo sơ mi ngắn tay là items không thể thiếu của nam giới ở bất kỳ độ tuổi nào. Kiểu dáng trẻ trung, đa phong cách, có thể sử dụng trong bất kỳ hoàn cảnh nào từ đi chơi đi tiệc đến đi làm hay gặp gỡ đối tác. Người mặc có thể tùy biến với hàng loạt kiểu áo sơ mi ngắn tay khác nhau: sơ mi ngắn tay caro, sơ mi ngắn tay họa tiết, sơ mi ngắn tay cổ mềm,.... Cùng Merriman tìm hiểu thử cách phối áo sơ mi ngắn tay nam để luôn lịch lãm nhé!

>>> Xem thêm: 50+ mẫu áo sơ mi nam caro cao cấp họa tiết độc đáo

Các mẫu áo sơ mi nam tay ngắn đang hot nhất hiện nay

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều kiểu áo sơ mi nam tay ngắn, đa dạng từ màu sắc đến chất liệu. Nhưng có 2 kiểu áo đang được rất phái mạnh ưa thích và lựa chọn. Vậy đó là 2 kiểu nào thì cùng Merriman xem tiếp phần dưới đây.

Áo sơ mi nam form rộng ngắn tay

Kiểu áo này được thiết kế để tạo nên sự thoải mái và dễ chịu cho người mặc. Đồng thời, che đi những khuyết điểm và giúp các bạn nam có thân hình hơi to trở nên thon gọn hơn.

áo sơ mi nam tay ngắn

Áo sơ mi nam hàng hiệu form rộng này với thiết kế là ngắn tay cùng với họa tiết ô vuông đặc sắc và màu sắc sang trọng. Chất liệu vải sợi tre mềm mại, đặc biệt thấm hút mồ hôi cực kỳ tốt, phù hợp cho những bạn trẻ năng động. Chiếc áo này sẽ luôn làm bạn dễ chịu, thoải mái mà không lo bị nóng bức. Ngoài ra, bạn có thể phối chiếc áo này với quần jeans hay kaki đều được

Áo sơ mi nam kẻ sọc ngắn tay

Áo sơ mi nam kẻ sọc là một kiểu áo không hề xa lạ gì đối với các chàng trai.  Với những họa tiết kẻ sọc cách đều sẽ khiến bạn trông thật thon gọn và cao hơn, từ đó che đi khuyết điểm về chiều cao. Đặc biệt là khi bạn diện chiếc áo này sẽ mang đến một phong cách vừa hiện đại vừa nhã nhặn và lịch sự dành riêng cho bạn. Và hơn thế nữa, với chiếc áo này bạn có thể dùng đi chơi, đi làm hay dạo phố cùng bạn bè thì đều rất phù hợp. Bạn hãy mix với những chiếc quần có tông màu tối để set đồ của bạn trở nên hoàn hảo hơn nhé!

áo sơ mi kẻ sọc

Cách phối đồ cùng với áo sơ mi nam tay ngắn

Mặc áo sơ mi tay ngắn với trang phục gì để trở nên trông cuốn hút hơn? Đây có lẽ là câu hỏi của khá nhiều chàng trai còn thắc mắc. Để trả lời cho câu hỏi này, hãy cùng tham khảo một số cách mix & match dưới đây nhé: 

Lịch lãm cùng quần âu và áo sơ mi tay ngắn

Phối hợp áo sơ mi nam tay ngắn cùng với quần âu là một lựa chọn khá phổ biến. Đây chính là một set đồ cực kỳ hoàn hảo dành cho các bạn làm việc trong môi trường công sở. Bên cạnh đó, bạn có thể phối hợp thêm với một chiếc áo vest cùng đôi giày da. Điều này giúp cho bạn trông thật lịch lãm và quyến rũ. Với cách mix đơn giản như thế này, nó không chỉ phù hợp cho môi trường công sở mà còn rất phù hợp cho bạn khi đi dự tiệc hay gặp mặt khách hàng.

 

>>> Xem thêm: Những mẫu quần âu nam cao cấp thời thượng nhất cho phái mạnh

 

áo sơ mi nam đẹp

Bên cạnh đó, để tạo nên sự nổi bật cho bản thân thì bạn hãy kết hợp các tông màu đối lập với nhau. Chẳng hạn như một chiếc áo màu tối phối cùng với chiếc quần màu sáng và ngược lại.

Áo sơ mi và quần jeans cho những chàng trai năng động

Đối với những bạn thích phong cách trẻ trung và năng động thì áo sơ mi phối cùng quần jeans là một lựa chọn thích hợp nhất. Không những trông bạn thật cá tính mà còn trở nên sành điệu và cuốn hút mọi ánh nhìn hơn. 

>>> Xem ngay: Những mẫu quần jean nam tôn dáng người mặc nhất hiện nay

áo sơ mi chất lượng cao

Thay vì chọn những chiếc áo sơ mi nam đơn giản thì bạn hãy thay bằng áo sơ mi nam kẻ sọc. Đây là một kiểu áo chưa bao giờ hết hot. Khi mix cùng với quần jeans, bạn sẽ trở nên thật trẻ trung và năng động. Và đừng quên kết hợp cùng một đôi giày thể thao hay đôi sandal. Chắc chắn rằng bạn trông thật tự tin, nổi bật khi diện bộ đồ này khi đi mua sắm hay dã ngoại cùng bạn bè. 

Áo sơ mi nam tay ngắn thực sự là món đồ cần thiết trong tủ đồ của mỗi chàng trai. Và có phải rằng khi kết hợp những chiếc áo sơ mi này với các trang phục phù hợp thì sẽ giúp bạn trông thật trẻ trung và cuốn hút hơn. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp bạn có những cách phối đồ phù hợp với bản thân mình nhất.


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760

Đang xem: ÁO SƠ MI NAM TAY NGẮN - CÁCH MẶC SAO CHO ĐẸP, TRẺ TRUNG VÀ HÚT HỒN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng