Những lưu ý khi chọn áo sơ mi cho nam thấp nhất định phải biết !

Những lưu ý khi chọn áo sơ mi cho nam thấp nhất định phải biết !

Chọn áo sơ mi cho nam thấp, nhỏ người chưa bao giờ là dễ dàng. Hãy cùng Merriman tìm hiểu làm sao để chọn áo sơ mi nam cho người thấp gầy nhé!

cach chon ao so mi cho nam thap

Cách chọn áo sơ mi cho nam thấp để hack dáng hiệu quả

Đối với nam giới có dáng người nhỏ con. việc chọn áo sơ mi sẽ bị chi phối bởi nhiều yếu tố. Tuy nhiên cần lưu ý rằng chọn áo sơ mi cho nam thấp gầychọn áo sơ mi cho nam thấp, mập là khác nhau. Hãy tham khảo một số tips chọn áo sơ mi bên dưới để biết cách chọn phù hợp.

Chọn áo sơ mi nam cho người gầy thấp

Đối với nam giới có vóc dáng mang đặc điểm này, người mặc cần chọn áo sơ mi theo các lưu ý sau

1. Chọn áo sơ mi vừa vặn với vóc dáng

cach chon ao so mi cho nam thap

Nên chọn dáng áo sơ mi slimfit hoặc body thay vì dáng áo cổ điển, như vậy sẽ giúp hạn chế sự tương phản giữa trang phục và vóc dáng. Góp phần che đi khuyết điểm nhỏ con của người mặc.

Chọn áo sao cho phần ngực và tay áo ôm vào cơ thể, không chọn form áo quá rộng gây ra sự xộc xệch trong mắt người đối diện.

 

>>> Xem ngay: Đặc điểm các form áo sơ mi nam phổ biến nhất

 

2. Chọn cổ áo sơ mi

Nên chọn cổ áo sơ mi không quá cao, bạn có thể tham khảo một số loại cổ áo có các đặc điểm sau:

- Sơ mi cổ trụ - cổ tàu, để lộ phần cổ của người mặc một cách tối đa. Vì vậy ăn gian được chiều cao kha khá cho các chàng thấp gầy

- Cổ áo hẹp, dáng đứng, bản nhỏ sẽ giúp định hướng ánh nhìn của người đối diện. Khiến người đối diện tập trung nhìn theo chiều dọc gương mặt. 

3. Chọn màu sắc áo sơ mi

Nên chọn áo sơ mi sáng màu để tạo cảm giác hình đầy đặn hơn. Tuyệt đối không nên chọn áo sơ mi tối màu đặc biệt là với người có làn da ngăm. Vì thực tế màu tối chỉ phù hợp với những chàng trai tròn trịa, mập mạp một chút. Bởi nó có khả năng che bớt khuyết điểm bụng béo, hay cánh tay to cực kỳ hiệu quả.

cach chon ao so mi cho nam thap gay

4. Chọn họa tiết phù hợp

Đối với nam thấp gầy thì áo sơ mi có họa tiết sọc sẽ giúp người mặc ăn gian kha khá chiều cao. Nên chọn những chiếc áo có họa tiết kẻ sọc đều nhau, xen kẽ màu trắng và một màu khác. Kiểu họa tiết này giúp người nhìn tập trung vào gương mặt thay vì vóc dáng. Đồng thời tạo nên vẻ thanh lịch, tinh tế cho người mặc

Ngoài ra, họa tiết sọc ngang cũng có thể phù hợp với các bạn nam thấp gầy. Bởi sọc ngang thường là họa tiết sẽ giúp bạn trở nên mập mạp, cân đối hơn.

Lưu ý: Không chọn những sản phẩm có họa tiết quá nhiều, khiến ánh mắt người nhìn tập trung vào. Như vậy càng tô đậm khuyết điểm của bản thân hơn.

 

>>> Xem thêm: Cách chọn trang phục cho người gầy phong cách nhất!

 

Chọn áo sơ mi nam cho người mập thấp

Ngược lại với cách chọn đồ của nam thấp gầy. Chọn áo sơ mi nam cho người mập thấp sẽ cần lưu ý những điều sau:

1. Chọn form áo sơ mi phù hợp

Áo sơ mi cho nam thấp và mập nên chọn những loại có form vừa, cổ không quá cao. Tạo cảm giác gọn gàng, đồng thời cũng che dấu rất tốt những khuyết điểm trên cơ thể.

2. Tránh họa tiết sọc ngang

Nên chọn những chiếc áo có sọc dọc để vừa ăn gian chiều cao vừa giảm thiểu khuyết điểm trên cơ thể. Tuyệt đối không chọn những chiếc áo có họa tiết sọc ngang hoặc họa tiết to bản.
Những họa tiết này sẽ càng tô đậm thân hình không được cân đối của bản thân người mặc.

cach chon ao so mi cho nam thapmap

3. Nên chọn áo sơ mi màu tối

Những chiếc áo sơ mi màu tối sẽ giúp "ẩn" đi dấu vết của những "bé mỡ" đang trỗi dậy. Giải pháp tối ưu nhất cho người mặc chính là chọn những chiếc áo kẻ sọc có màu sắc tối. Vừa thu gọn thân hình vừa ăn gian được chiều cao kha khá.

cach chon ao so mi cho nam thapmap

4. Không chọn áo sơ mi chất liệu phi bóng

Áo sơ mi có chất liệu phi bóng sẽ vô tình làm lộ hết tất cả khuyết điểm về cân nặng của người mặc. Không những vậy còn làm nổi bật điều đó trong mắt người đối diện hơn nữa.
 
>>>Xem thêm: Cách chọn áo sơ mi nam cho người béo chuẩn nhất!
 
Đặc biệt, khi mặc áo sơ mi người thấp phải luôn phải sơ vin đóng thùng. Đây là cách đơn giản và hiệu quả nhất để hack dáng cho người thấp.
Lựa chọn áo sơ mi nam cho người thấp là một điều không hề dễ dàng. Vì vậy, mọi người hãy xác định chính xác tình trạng của vóc dáng để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho mình nhé!
 
>>> Xem thêm: Những mẫu áo polo nam cao cấp mới nhất tại Merriman

Đang xem: Những lưu ý khi chọn áo sơ mi cho nam thấp nhất định phải biết !

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng