CÁCH CHỌN QUẦN KAKI NAM CỰC CHUẨN CHO QUÝ ÔNG

CÁCH CHỌN QUẦN KAKI NAM CỰC CHUẨN CHO QUÝ ÔNG

Quần kaki nam cao cấp là sản phẩm không thể thiếu trong tủ đồ của mọi quý ông. Với ưu điểm dễ phối hợp, phom dáng thoải mái, chất liệu thoáng mát. Quần vải kaki nam đã trở thành chân ái của mọi đấng mài râu dù ở bất kỳ độ tuổi nào. Vậy chọn quần kaki nam sao cho chuẩn để luôn lịch lãm trong mắt người đối diện? Cùng Thời trang nam Merriman khám phá nhé

 

huong dan cach chon quan kaki nam dep cho moi phai manh

 

CÁCH CHỌN QUẦN KAKI NAM CHO QUÝ ÔNG CỰC CHUẨN

1.Chú ý đến màu sắc của quần khaki


Để lựa chọn quần kaki nam đúng chuẩn, điều đầu tiên mà phái mạnh cần quan tâm đến đó chính là màu sắc. 

Thông thường, các kiểu quần khaki nam sẽ có các tông màu từ xanh lá, vàng nhạt, đỏ đô cho đến nâu đậm, nâu nhạt, đen…

Khi chọn quần kaki nam công sở, nam giới nên chọn cho mình kiểu quần khaki có gam màu tối như tone nâu, đen, kem… Bởi những gam này rất dễ phối đồ và giúp thăng hạng vẻ thanh lịch của bạn. 

Còn khi đi dạo phố, dã ngoại cùng bạn bè, phái mạnh có thể thoải mái mặc quần khaki với gam màu sáng để đem lại sự trẻ trung, năng động hơn.

huong dan cach chon quan kaki nam dep cho moi phai manh

những màu quần kaki nam phổ biến nhất

 

 2. Chọn quần khaki phù hợp với từng dáng người

- Khi chọn quần kaki nam cho người gầy thì nên chọn những chiếc quần vừa vặn cơ thể và có màu sáng như màu kem, trắng,.... Tránh mặc các quần có lưng cao hoặc rộng sẽ làm bạn trông lượm thượm và kém lịch lãm.

- Khi chọn quần kaki nam cho người béo, có bụng bạn nên chọn cho những mẫu quần khaki có ly và màu tối như xanh navy, đen,... kết hợp với áo sơ mi nam kẻ sọc dọc sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm của mình vô cùng hiệu quả.

- Khi chọn quần kaki cho nam thấp thì nên chọn các form quần có lưng cao, ống đứng hoặc quần ôm hơn và kết hợp với giày tăng chiều cao sẽ giúp tôn dáng, các màu quần bạn nên chọn là màu sáng.

Bên cạnh những lưu ý trên, người mặc cần chọn size quần kaki nam vừa vặn với mình. Bất kể áo sơ mi, quần tây hay quần vải kaki thì vừa size chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định sản phẩm đó có phù hợp với bạn hay không.

Hãy hỏi nhân viên tư vấn để được tư vấn chính xác nhất size quần kaki nam chuẩn nhé

 

3. Lựa chọn chất liệu vải của quần khaki

Quần khaki nam cao cấp chính hãng và chất lượng đều phải làm từ chất liệu cotton 100% sẽ mang đến sự thoải mái cho người mặc. Vải khaki với chất liệu 100% cotton được dệt từ những sợi bông chất lượng sẽ tạo nên sự đẳng cấp và sành điệu riêng cho từng người mặc, mà quần khaki thông thường không thể có được. Thêm vào đó, mặc quần kaki có chất liệu tốt sẽ giúp bạn bảo vệ được làn da, sức khỏe của mình đồng thời thể hiện bạn là người am hiểu về thời trang.

huong dan cach chon quan kaki nam dep cho moi phai manh

Quần khaki nam công sở cao cấp Merriman với chất liệu 100% cotton tạo cảm giác thoải mái cho người mặc, không nóng bí trong mọi hoàn cảnh. Với màu sắc đa dạng, form dáng chuẩn theo từng dáng người giúp tôn dáng và che đi khuyết điểm cơ thể bạn, quần Khaki nam Merriman mang lại cho quý ông nhiều lựa chọn phù hợp và ưng ý! 

>>> Xem ngay: 

Những mẫu quần kaki nam cao cấp 100% cotton chống nhăn tuyệt đối


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760 

Đang xem: CÁCH CHỌN QUẦN KAKI NAM CỰC CHUẨN CHO QUÝ ÔNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được