ĐỊNH NGHĨA VỀ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC - MERRIMAN

ĐỊNH NGHĨA VỀ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC - MERRIMAN

Sẽ có rất nhiều quan điểm, ý kiến trái chiều để định nghĩa như thế nào là một người đàn ông đích thực, nhưng hãy cùng Merriman thử nhìn nhận xem liệu những nhận định sau có đúng là định nghĩa hoàn hảo cho một người đàn ông đích thực mà bạn đang muốn theo đuổi hay không?

>>> Xem thêm:

dinh nghia ve nguoi dan ong dich thuc-1

Là người luôn biết nắm bắt cơ hội

Người đàn ông đích thực không phải là người chỉ biết chờ đợi và mong mỏi cơ hội và may mắn sẽ đến với mình, mà là người biết chủ động nắm bắt những thời cơ của cuộc sống, thậm chí là tạo ra vận may cho chính bản thân bằng sự đam mê và cầu tiến. Họ biết làm chủ các khó khăn, thử thách mà cuộc đời mang lại, và hoàn toàn chịu trách nhiệm cho mọi quyết định trong cuộc sống.

ĐỊNH NGHĨA VỀ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC-2

Một người biết kiểm soát cảm xúc của mình

Người đàn ông đích thực không phải là người hay bộc lộ cơn giận dữ, nóng nảy của mình trong mỗi cuộc tranh luận, thay vào đó là sự tử tế trong cách hành xử, cũng như biết im lặng khi cần thiết cho đến khi hoàn toàn điều tiết cảm xúc của mình theo hướng tích cực hơn. Là người biết dùng sự nhẹ nhàng của mình để hướng đối phương từ từ nhận ra lỗi sai của họ, chứ không phải chỉ biết gắt gỏng nặng nề khi thấy ai đó làm sai và có lỗi với mình. Ở đây, thái độ ứng xử của một người đàn ông được đề cao hơn là mặt đúng sai của mọi vấn đề.

ĐỊNH NGHĨA VỀ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC-3

Là người cư xử đúng mực

Người đàn ông đích thực không bao giờ biết đay nghiến, thô lỗ với bất kì ai, cũng như không buộc miệng xúc phạm, chê bai hay nặng lời với người khác dù cho đó chỉ là những trò đùa vô ý. Họ sẵn sàng mở lòng mình để lắng nghe, và cảm thông cho những câu chuyện của người khác, đồng thời biết nhìn nhận vấn đề của mọi người dựa trên quan điểm và góc độ của đối phương.

ĐỊNH NGHĨA VỀ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC-4

Nếu như có một số người đàn ông chỉ cảm thấy hứng thú và cuồng nhiệt với những chủ đề, và cuộc đối thoại mà họ có đầy đủ sự hiểu biết và am tường. Thì đối với một người đàn ông đích thực, dẫu cho gặp phải bất bì một trường hợp, tình huống, chủ đề nào mà họ chưa có đủ kiến thức, hay thậm chí là hoàn toàn mù mờ. Thì họ vẫn không ngần ngại chủ động học hỏi và khai thác từ người khác. Chính sự cởi mở của họ sẽ khiến cho mọi cuộc trò chuyện trở nên thú vị và làm người đối diện cảm thấy trân trọng hơn.

ĐỊNH NGHĨA VỀ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC-5

Thể hiện bản lĩnh qua từng cử chỉ

Người đàn ông đích thực có chăng nên là người đàn ông thể hiện sự tinh ý của mình trong hầu hết các mối quan hệ trong cuộc sống. Sự tinh tế của họ thể hiện ở những câu chào, lời hỏi thăm, hay sự chăm chú lắng nghe, và tập trung nhìn vào mắt đối phương khi nói chuyện…Họ biết hài hòa giữa mình và người khác, giữa vấn đề của cá nhân và vấn đề tập thể, nên không làm ảnh hưởng và gây mâu thuẫn lẫn nhau.

ĐỊNH NGHĨA VỀ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC-6

Luôn dành tình cảm cho gia đình của mình

Sau cùng, phẩm chất mà một người đàn ông đích thực nên có, chắc chắn là sự yêu thương với gia đình và người bạn đời của mình. Họ có thể dành thời gian của mình để tụ tập với bạn bè, đồng nghiệp sau nhiều giờ làm việc căng thẳng và áp lực, họ có thể cần những khoảng lặng của riêng mình bên điếu thuốc là hoặc ly cà phê đắng ven đường. Nhưng trên hết, phần lớn thời gian của họ thì vẫn nên ưu tiên và đặt trọn mọi tin yêu và săn sóc dành cho mọi thành viên trong mái ấm gia đình mình.

Thế giới có hơn bảy tỷ người, phân nửa trong số đó dĩ nhiên là đàn ông, nhưng liệu ai trong số những con người ấy, vẫn đang mãi mê với cuồng quay của cuộc sống mà vô tình đánh mất giá trị mà một người đàn ông đích thực nên có?.

 ---

⏩ Xem ngay những mẫu áo thun nam cao cấp mới nhất

⏩ Xem chi tiết sản phẩm: https://merriman.com.vn/collections/san-pham

⏩ Xem Hệ thống cửa hàng: https://merriman.com.vn/pages/he-thong-cua-hang-merriman

---

THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN
  • Địa chỉ: 36 Ông Ích Đường, Phường Hòa Thọ Đông, Quận Cẩm Lệ, Thành Phố Đà Nẵng, Việt Nam
  • Hotline: 1800 1760
  • Giấy Chứng nhận ĐKKD số 0400101556 do Sở KHĐT TP Đà Nẵng cấp.
LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ:
  • Miền Bắc: 0986509195 - Mrs Luyến
  • MiềnTrung: 0919399098 - Mr Vĩnh
  • Miền Nam: 0932393946 - Mrs Minh

 

Đang xem: ĐỊNH NGHĨA VỀ MỘT NGƯỜI ĐÀN ÔNG ĐÍCH THỰC - MERRIMAN

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng