ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG "ITEM" THỜI TRANG NAM HOT NHẤT MÙA ĐÔNG 2020

ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG

Sắm cho mình những set đồ đẹp và lịch lãm không chỉ là nhu cầu thiết yếu mà còn là cách để cánh mày râu thể hiện phong cách thời trang của mình. Một mùa đông nữa lại về, các chàng trai nên chọn mẫu áo quần nào để vừa tôn lên phong cách vừa giữ ấm cơ thể?

Hãy cùng Merriman khám phá ngay các item thời trang bán chạy nhất mùa đông 2020!

Áo vest nam lịch lãm

Đừng nghĩ áo vest nam chỉ được mặc trong các dịp lễ trang trọng thôi nhé các chàng trai! Vào mùa đông, kết hợp áo vest nam cá tính cùng áo thun, áo sơ mi và quần khaki sẽ giúp phái mạnh vừa ấm áp, vừa trông khỏe khoắn và nam tính.

Những mẫu áo vest nam với các gam màu tối như xanh, nâu hoặc đen là những màu được nhiều cánh mày râu ưa chuộng sử dụng. Vì chúng có thể kết hợp với nhiều màu sắc và hợp với các hoàn cảnh khác nhau, nhất là trong thời điểm mùa lễ hội đang cận kề. Không chỉ thế, áo vest nam sử dụng những chất liệu vải cao cấp đem đến cho phái mạnh sự sang trọng nhưng không kém phần trẻ trung.

>>> Những mẫu vest Merriman lịch lãm mới nhất 2020

Áo sơ mi nam phong cách

Trong tủ đồ của phái mạnh, áo sơ mi được xem như là ông hoàng bởi khả năng kết hợp đa dạng với nhiều kiểu trang phục khác. Nam giới có thể dễ dàng mặc áo sơ mi với quần âu, quần jeans hay thậm chí là quần short năng động…

Đặc biệt các mẫu áo sơ mi nam trắng công sở, áo sơ mi với các họa tiết hoa lá tinh tế đang được bán rất chạy trên thị trường hiện nay. Không chỉ mix match để đa dạng phong cách thời trang thường ngày mà tính ứng dụng của các mẫu áo sơ mi này cũng rất cao. Vừa có thể mặc để đi làm, vừa có thể diện để đi chơi, xuống phố cùng bạn bè mà vẫn giữ được nét lịch lãm.

>>> Mẫu áo sơ mi trắng công sở Merriman bán chạy mùa đông 2020

Các mẫu áo sơ mi nam công sở Merriman với đường may tinh tế cùng chất liệu vải cao cấp hứa hẹn mang đến trải nghiệm thấm hút, kháng khuẩn tốt trong mùa đông đồng thời vẫn làm nổi bật phong thái cuốn hút của phái mạnh!

Quần jeans nam cá tính  

Mùa đông năm nay chứng kiến sự lên ngôi của các mẫu quần jeans nam cá tính và năng động. Không còn cứng nhắc khi chỉ mặc với áo thun, áo polo, quần jeans nam Merriman mới nhất còn có thể phối cùng áo sơ mi công sở, sơ mi casual để tạo nên phong cách trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm.   

Quần jeans nam Merriman với form và kiểu dáng cơ bản mang đến vẻ năng động cho nam giới. Đặc biệt chất liệu vải cotton giúp sản phẩm giữ màu lâu hơn so với các sản phẩm thông thường, tạo sự thoải mái trong từng cử động.

>>> Xem ngay mẫu quần jeans nam cá tính Merriman mới nhất 2020

Áo khoác nam kiểu Bomber

Một trong những mẫu quần áo nam thời trang cực hot trong mùa đông năm nay không thể không kể đến áo khoác nam bomber. Sở hữu các thiết kế đơn giản, với 2 lớp giúp cản gió tốt, áo khoác bomber màu xanh trẻ trung Merriman với phần viền tay và cổ áo màu đen hứa hẹn đem đến cho cánh mày râu một phong cách thời trang nam sành điệu nhưng không kém phần ấm áp.

Phụ kiện thắt lưng tạo điểm nhấn

Thắt lưng chính là điểm nhấn hoàn hảo giúp bộ trang phục của phái mạnh trở nên chuyên nghiệp và chỉn chu hơn.

Mùa đông năm nay, các dòng thắt lưng gam đen được ưa chuộng hơn cả. Không chỉ dễ phối với bất kỳ trang phục nào mà gam đen còn mang đến sự sang trọng, mix macth hài hòa với các phụ kiện khác như đồng hồ, túi xách. Đặc biệt là các mẫu thắt lưng với mặt hợp kim cao cấp, dây họa tiết vân tạo nên sự lịch lãm cho người mặc.

Chúc phái mạnh sớm tìm ra item phù hợp và phong cách để mùa đông thêm phần ấm áp và thời thượng! 


THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG NAM MERRIMAN

LIÊN HỆ LÀM ĐẠI LÝ - Hotline 1800 1760

Đang xem: ĐỪNG BỎ LỠ NHỮNG "ITEM" THỜI TRANG NAM HOT NHẤT MÙA ĐÔNG 2020

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng