LÝ DO ÁO JACKET ĐƯỢC NAM GIỚI ƯA CHUỘNG TRONG MÙA ĐÔNG

LÝ DO ÁO JACKET ĐƯỢC NAM GIỚI ƯA CHUỘNG TRONG MÙA ĐÔNG

Nhắc đến trang phục mùa đông của giới nam công sở thì có lẽ quen thuộc nhất vẫn là áo vest. Nhưng thực tế sản phẩm được ưa chuộng nhất lại chính là áo jacket. Bạn có thắc mắc tại sao không? Hãy cùng Merriman khám phá lý do

Có thể bạn quan tâm: TRANG PHỤC THU ĐÔNG NAM GIỚI CẦN PHẢI CÓ CHỐN CÔNG SỞ

Áo jacket - Một kiểu dáng - Đa phong cách:

Ưu điểm nổi trội nhất của áo jacket chính là sự đơn giản từ màu sắc đến thiết kế. Đa số các sản phẩm áo jacket đều mang màu đơn sắc cơ bản: đen, xám, nâu... Để tạo điểm nhấn cho trang phục, các nhà thiết kế chỉ chọn đặt lên sản phẩm 1 ít nút hoặc khuy kéo. Chính sự đơn giản này đã giúp áo jacket dễ dàng làm hài lòng các quý ông từ môi trường công sở nghiêm túc đến không gian hội hè thoải mái. Hãy nhớ trang phục quyết định phong cách không phải là áo jacket mà chính là chiếc áo bạn mặc bên trong: sơ mi lịch lãm hay áo thun Polo năng động.

Áo Jacket - Chiều lòng tất cả họa tiết, màu sắc mặc cùng

Sự đơn giản lại 1 lần nữa giúp áo jacket ghi điểm trong mắt quý ông. Mỗi sáng khoác vội chiếc jacket, bạn sẽ chẳng phải phân vân: “Liệu chiếc áo sơ mi bên trong có phù hợp với áo khoác ngoài không?”. Jacket chiều lòng được tất cả các họa tiết và màu sắc của chiếc áo bên trong. Tuy nhiên, để trở nên thật phong cách, bạn nên hạn chế chọn sơ mi cùng tone màu với áo jacket.

Áo jacket - Giữ ấm nhưng vẫn tạo sự thoải mái

Nhược điểm lớn nhất của áo vest, áo coat dài là mặc dù giữ ấm mùa đông nhưng lại làm hạn chế các vận động của cánh mày râu. Rất may áo jacket khắc phục được nhược điểm đó. Với thiết kế ngắn chỉ ngang thắt lưng cùng tay áo kiểu bầu bo ở cổ tay, sản phẩm áo jacket giúp nam giới thoải mái vận động mà vẫn tránh được gió đông.

>>> Xem thêm: 

COTTON WOOL CHẤT LIỆU VẢI DÀNH RIÊNG CHO MÙA THU ĐÔNG

TIP CHỌN ÁO LEN NAM NHỮNG NGÀY CHỚM ĐÔNG

Chính những lý do trên đã thôi thúc Merriman nghiên cứu và cho ra mắt sản phẩm áo jacket chất liệu nỉ bề mặt sáng mượt, chống bám bẩn cùng kiểu dáng thanh lịch phục vụ quý khách hàng trong mùa đông này. Hãy nhanh tay truy cập website Merriman chọn mua những chiếc áo jacket nam thật phong cách để chuẩn bị cho mùa giáng sinh ấm áp.

 

Đang xem: LÝ DO ÁO JACKET ĐƯỢC NAM GIỚI ƯA CHUỘNG TRONG MÙA ĐÔNG

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng