MẶC ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ, CÓ MANG LẠI NĂNG SUẤT LÀM VIỆC?

MẶC ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ, CÓ MANG LẠI NĂNG SUẤT LÀM VIỆC?

“Mặc đồng phục giúp tôi không tốn nhiều thời gian, giảm “căng thẳng” mỗi khi lựa chọn đồ mặc vào sáng sớm, cũng như tiết kiệm được một khoản tiền mua đồ”. Chúng ta cùng nghe tâm sự của một cô nàng công sở về việc mặc đồng phục nhé!

Một vị Giám Đốc – tạp chí Thời trang chia sẻ việc này đã giúp cô tiết kiệm được thời gian lãng phí khi mỗi ngày thức dậy đều tự hỏi mình sẽ mặc gì – và số tiền khổng lồ cô dùng chỉ để chi cho trang phục công sở.

Khi tâm trạng thoải mái bởi bộ đồ trên người, tôi cảm thấy tự tin để làm việc. Bộ não làm việc rất tập trung bởi tôi không bị stress mỗi sáng cho việc mặc gì nữa, bởi nếu đã bị căng thẳng từ sáng sớm sẽ rất dễ gây hiệu ứng domino căng thẳng, dẫn tới làm việc không hiệu quả. Tôi cảm thấy năng lượng tập trung cho công việc tốt hơn, đó là lý do vì sao tôi yêu thích đồng phục công sở.”

Hãy chọn trang phục màu sắc cơ bản, nói không với những kiểu họa tiết hoang dã, và quan trọng nhất phải cảm thấy thoải mái với bộ trang phục mình mặc. Cái tiếp nữa là cần sắm đủ cho bạn có thể mặc trong một tuần.

Bạn có cảm nhận 1 trong những lợi ích sau khi mặc Đồng Phục Công Sở không, nếu Có, chắc chắn bạn đang rất thoải mái với nó và tập trung vào công việc, cùng điểm qua nhé:

  • Đồng phục thể hiện tính đặc trưng của công việc và quảng bá hình ảnh của thương hiệu hoặc doanh nghiệp mà bạn đang đóng góp sức đồng thời tạo ấn tượng chuyên nghiệp đến khách hàng.
  • Đồng phục nơi làm việc góp phần tăng tính đoàn kết, tinh thần tập thể, nhân viên cảm thấy có ý thức với bản thân, nâng cao trách nhiệm cá nhân, gia tăng hiệu suất làm việc

  • Giúp tiết kiệm thời gian và kha khá tiền bạc để không phải đắn đo và suy nghĩ sắm sửa quần áo mới như thế nào

  • Sự công bằng, bình đẳng không phân biệt khiến nhân viên cảm thấy tự tin, hòa đồng là 1 lý do hết sức quan trọng khi mặc đồng phục

Chính vì vậy, hãy cảm thấy thật hài lòng khi công ty của bạn có đồng phục công sở cho nhân viên. Còn nếu không có thì cũng không sao hết, bạn hãy như tôi, tự sắm sửa những món đồ mình thấy cần thiết, phân đều trang phục mặc theo tuần, theo tháng, theo mùa, vậy là xong rồi nhé!

Đang xem: MẶC ĐỒNG PHỤC CÔNG SỞ, CÓ MANG LẠI NĂNG SUẤT LÀM VIỆC?

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng