MÀU SẮC TRANG PHỤC NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ TÍNH CÁCH NAM GIỚI CÔNG SỞ

MÀU SẮC TRANG PHỤC NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ TÍNH CÁCH NAM GIỚI CÔNG SỞ

Màu sắc trang phục tưởng chừng chỉ là một yếu tố nhỏ nhoi không đáng lưu tâm của mỗi người. Tuy nhiên những chi tiết rất nhỏ như thói quen, màu sắc yêu thích, dáng đi tướng ngồi cũng thể hiện một phần nào đó tính cách của bạn. Cùng Merriman kham phá màu sắc trang phục nói lên tính cách của bạn như thế nào. Ý nghĩa của màu sắc trang phục ra sao đối với vẻ bề ngoài của mỗi người nhé

Màu xanh navy– vỏ bọc ngụy trang, tự tin sành điệu

Trải qua nhiều giai đoạn lịch sử, màu xanh navy luôn được xem là màu sắc trang phục được yêu thích nhất. Từ thời chiến tranh loạn loạt xanh navy được sử dụng làm trang phục chiến đấu và bây giờ xanh navy được sử dụng làm đồng phục cho cuộc sống đời thường. Người ta hay bị đánh giá qua vẻ bề ngoài nên xanh navy là màu dễ ngụy trang nhất. Giàu, nghèo, sang, hèn gần như giống nhau và khó bị nhận ra ở một anh chàng mặc quần áo màu xanh navy bởi tính tình anh ta thay đổi như sắc da tắc kè. Thế nhưng khi khoác trên người những chiếc áo vest nam màu xanh navy, đàn ông trở nên vừa đủ lịch thiệp vừa đủ tự tin, lại sành điệu và nhất là hợp với mọi nơi, mọi thời điểm và các mùa.

 

vest nam xanh navy

Màu trắng – lãng mạn nhưng cầu toàn

Xét về khía cạnh tâm lý, người đàn ông mặc màu sắc trang phục trắng gợi lên cảm giác vừa lãng mạn vừa cầu toàn. Bộ vest nam trắng rất phong cách và có nhiều mẫu biến tấu đặc biệt nên luôn khiến người mặc chúng nổi bật giữa đám đông. Hoặc đơn giản thôi, một chiếc áo sơ mi nam trắng cũng đủ để đàn ông khoác lên mình vẻ lịch thiệp, chỉnh chu thu hút nhiều ánh nhìn của phụ nữ.

áo sơ mi nam màu trắng

 

Màu xám – lịch lãm và thông minh

Ngoài màu đen và trắng mà thì màu xám được coi là màu được nhiều người yêu thích, một màu trung tính nhưng vừa trang trọng vừa lịch lãm, thường mang lại cảm giác về tính năng suất, thông tuệ và một chút đẳng cấp vừa đủ. Vào các dịp trang trọng, quý ông mặc vest nam xám rất dễ phối hợp. Bởi cũng như đen, xám là màu căn bản có thể đi cùng sơ mi nam trắng hay màu nhạt kèm cà vạt xám, xanh lục, vàng.

vest màu xám

 

Màu nâu - ấm áp tĩnh lặng và dễ gắn bó

Màu nâu là màu sắc trang phục mang lại cảm giác ấm áp, tĩnh lặng và dễ gắn bó cho người đối diện. Nhìn một nhóm quý ông mặc vest nâu đứng bên nhau ta dễ liên tưởng giữa họ có một mối dây ràng buộc gắn bó nào đó. Màu nâu không dễ phối với các màu khác, trừ cách dùng quần tây nam cùng màu có những sọc xám hay đi chung với những màu trầm của thiên nhiên như màu đất, xanh lá cây. Đàn ông đậm người, da tối rất hợp mặc trang phục nâu.

Vest nam màu nâu

 

Màu đen

Màu đen là màu sắc trang phục biểu tượng của quyền lực và sức mạnh, luôn luôn có một chút bí ẩn, vừa khó đoán vừa dễ khiến người khác chú ý. Màu này được dùng rộng rãi trong trang phục thời trang nam công sở, một phần là do khi mặc nó, trông bạn sẽ thon gọn đáng kể. Một bộ vest đen chuẩn thường bao gồm áo sơ mi nam trắng hay màu nhạt (xám, xanh dương, lá cây) đi kèm cà-vạt đồng màu.

Vest nam màuđen

 

Bạn đã chọn cho mình một màu sắc và bộ trang phục ưng ý chưa? Những màu sắc khác nhau sẽ mang lại nhiều ý nghĩa khác nhau. Có những màu sắc khi diện lên người sẽ mang lại cho bạn cảm giác thật thanh lịch và sang trọng, nhưng có những gam màu mặc lên trông bạn thật hài hước và vui nhộn.
XEM THÊM:
 
 

Đang xem: MÀU SẮC TRANG PHỤC NÓI LÊN ĐIỀU GÌ VỀ TÍNH CÁCH NAM GIỚI CÔNG SỞ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng