May đồng phục bảo hộ tại Đà Nẵng

May đồng phục bảo hộ tại Đà Nẵng

Bạn muốn tìm đơn vị may đồng phục bảo hộ để bảo vệ nhân viên trong quá trình làm việc? Đọc ngay bài viết của Merriman để tìm được địa chỉ tốt nhất với giá thành phải chăng. Không những vậy, mà còn được tư vấn để phù hợp với xu hướng thị trường 2023 nữa.

May đồng phục bảo hộ

Đồng phục bảo hộ là gì?

Đồng phục bảo hộ là những loại trang phục, phụ kiện kèm theo được nhân viên - công nhân mặc trên người trong quá trình làm việc. Nhiệm vụ của đồng phục bảo hộ chính là bảo vệ sự an toàn cho người lao động tránh khỏi các yếu tố ngoại cảnh gây nguy hiểm khi đang làm việc như hoá chất, nhiệt, lửa, bụi bặm, các mẫu gỡ vật liệu…

Thông thường, việc may đồng phục bảo hộ như thế nào sẽ tùy thuộc vào điều kiện môi trường cũng như tính chất của các công việc. Ví dụ như với các công nhân làm trong ngành xây dựng, may đồng phục bảo hộ cho họ cần đến mũ bảo hộ chất lượng và cứng cáp để tránh rủi ro vật liệu xây dựng bị rơi vỡ đụng trúng người trong quá trình làm việc.

Ngoài ra, với những công việc phải liên tục di chuyển hay lao động ngoài trời, may đồng phục bảo hộ lao động còn giúp họ tránh được các tác hại đến từ thời tiết, bụi bặm… Bên cạnh đó, việc có đồng phục bảo hộ còn làm nên bộ nhận diện thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn. Góp phần vào việc tạo dựng uy tín cho công ty trong mắt khách hàng.

Đồ đồng phục bảo hộ lao động

 

Một số chất liệu vải được sử dụng để may đồng phục bảo hộ

Vì dịch vụ may đồng phục bảo hộ gắn liền với sự an toàn của người lao động nên một trong những yếu tố được ưu tiên hàng đầu chính là việc lựa chọn chất liệu vải tốt, chất lượng. Bạn có thể tham khảo một số loại vải dưới đây để lựa chọn chất liệu cho quá trình may đồng phục bảo hộ cho doanh nghiệp của mình.

Vải Cotton

Ưu điểm của vải cotton chính là cứng và thoáng mát, hút ẩm tốt và khá phù hợp để may đồng phục bảo hộ cho các công nhân phải làm việc, lao động tay chân với cường độ cao. Tuy nhiên, nhược điểm của loại vải này lại khó để tạo form dáng và giá thành lại có phần đắt đỏ. Vì thế, nếu muốn may đồng phục bảo hộ với số lượng lớn thì ít có doanh nghiệp nào lựa chọn chất liệu này.

Vải Kaki

Chất liệu kaki thường có cứng hơn so với các loại vải khác trên thị trường, nên cũng khá phù hợp để may đồng phục bảo hộ lao động. Trong quá trình may đồng phục bảo hộ, người ta thường sẽ pha trộn vải kaki với vải thun với mục đích tạo sự co giãn, mềm mại, giúp công nhân - nhân viên trong quá trình hoạt động, lao động chân tay sẽ cử động sẽ dễ dàng hơn. Giá thành của loại chất liệu này cũng khá hợp lý, dễ dàng giặt ủi và không nhàu, thấm hút cực tốt nên là chất liệu phổ biến trong may đồng phục bảo hộ.

Vải Kate

Ưu điểm của vải kate là chất liệu khá mềm, mặc mát, dễ dàng hút ẩm và không gây cảm giác khó chịu cho người lao động khi mặc trong thời gian dài. Giá thành của chất liệu vải kate lai rẻ nên đây là loại vải được rất nhiều khách hàng sử dụng để may đồng phục bảo hộ.

Đồng phục bảo hộ do Merriman sản xuất

Những yếu tố quan trọng khi lựa chọn may đồng phục bảo hộ

Chất liệu khi may đồng phục bảo hộ

Ngoài một số chất liệu vải như cotton, kaki hay kate…, khi may đồng phục bảo hộ, bạn còn có thể kết hợp thêm lớp cách điện, cách nhiệt hoặc lớp phát quang tuỳ vào yêu cầu sản xuất cũng như quá trình lao động của doanh nghiệp. Các chất liệu cần được kiểm tra kỹ lưỡng về chất lượng để đảm bảo sự an toàn tối đa cho công nhân - nhân viên.

Màu sắc khi may đồng phục bảo hộ

Thông thường, khi chọn lựa màu sắc của đồng phục bảo hộ, chúng ta cần cân nhắc đến tính chất ngành nghề cũng như lĩnh vực sản xuất của doanh nghiệp.

Các ngành như xây dựng, sản xuất công nghiệp, dệt may… thường thì sẽ chọn may đồng phục bảo hộ lao động có tone màu xám hoặc xanh.

Cách ngành điện, điện tử… thường sẽ chọn may đồng phục bảo hộ có tone màu vàng hoặc cam.

Với những công nhân - nhân viên làm việc trong môi trường tối hay khép kín thì sẽ chọn sử dụng các đồng phục bảo hộ có màu phản quang để người khác có thể dễ dàng nhận thấy được người lao động và tránh xảy ra những tai nạn, rủi ro không mong muốn.

Phần thiết kế khi may đồng phục bảo hộ

Bạn cũng cần cân nhắc kỹ về phần thiết kế của đồng phục bảo hộ, vì trang phục sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến việc nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp. Các bộ đồng phục bảo hộ cần có kiểu dáng hiện đại, hợp thời trang và quan trọng là tối ưu được các vận động của công nhân khi làm việc.

Điều đặc biệt là cần thể hiện được thông điệp, bộ nhận diện của thương hiệu khi may đồng phục bảo hộ. Bạn có thể in hoặc thêu logo trên áo, cho thiết kế slogan hoặc một số thông tin cơ bản về doanh nghiệp trên bộ đồng phục bảo hộ. Để khi người lao động di chuyển bên ngoài, họ sẽ là những “biển quảng cáo di động" cực hữu hiệu để lan tỏa thương hiệu của bạn.

Dịch vụ may đồng phục bảo hộ tại Merriman

Merriman - cung cấp đồng phục bảo hộ lao động uy tín, chất lượng

Merriman là thương hiệu may đồng phục bảo hộ lao động với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lao động giá rẻ với chất lượng tốt nhất. Chúng tôi tự hào là đối tác của hàng ngàn doanh nghiệp, cơ sở sản xuất trên toàn quốc.

Khi đến với Merriman, khách hàng có thể yên tâm bởi chúng tôi sở hữu đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, luôn tạo ra những sản phẩm cao cấp, mang phong sang trọng, lịch lãm vừa có thể đảm bảo được sự tiện lợi cho từng công việc.

Cơ sở sản xuất của Merriman được đầu tư dây chuyền công nghiệp hiện đại với các máy móc chuyên dụng hàng đầu nhằm cung cấp được đầu ra tốt nhất cho từng sản phẩm. Với đội ngũ kỹ thuật và công nhân lành nghề, Merriman cam kết đáp ứng được các đơn hàng với số lượng lớn và chất lượng đảm bảo nhất.

Nếu bạn đang có nhu cầu may đồng phục bảo hộ, hãy đến với Dịch vụ May đồng phục Merriman - địa chỉ uy tín hàng đầu tại Đà Nẵng và khu vực miền Trung để tạo ra những sản phẩm đồng phục bảo hộ chất lượng nhất.

Đang xem: May đồng phục bảo hộ tại Đà Nẵng

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng

Bạn sẽ nhận được